x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư hóa tiểu thư dân quốc, Hiểu Đồng như đóa hồng đỏ rực rỡ

An Lee 11:50 - 26/05/2023

Weibo ngày 26/5 là loạt hình ảnh mới của Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng. Tháng 5 này, Dương Tử và Cung Tuấn đều cùng có tạp chí mới. Loạt bộ phim đang lên sóng như Tam Phân Dã, Hậu Lãng đều có thành tích nổi bật. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Đô Linh cực slay ở bộ ảnh sự kiện, Dương Dương sánh đôi bên AngelaBaby 

Triệu Lộ Tư hóa tiểu thư dân quốc xinh xắn, Ngu Thư Hân tập làm cô dâu

Xuất hiện trên tạp chí L’OFFICIEL, Cung Tuấn lần này mang đến vẻ ngoài điển trai, năng động với những hoạt động của ngày hè. Anh chàng nhận được nhiều lời khen vì cách pose hình đã tốt hơn trước. Được biết thời điểm hiện tại, Cung Tuấn tham gia show và dự sự kiện. Anh chưa gia nhập đoàn phim mới. 

Dương Tử tháng 5 này có bìa Wonderland. Nữ diễn viên khoe vẻ ngoài năng động rạng rỡ, cực kỳ phù hợp với những ngày hè sắp tới. Tuy bị cho là không bằng tạo hình dự sự kiện hôm 24/5 nhưng dù sao đây cũng là chụp tạp chí, tạo hình hợp với concept là ổn rồi. Với lại bộ ảnh này đã chụp trước khi cô nàng đi dự sự kiện rồi.

Bộ ảnh mới của Ngu Thư Hân khiến cư dân mạng phải chú ý vì cô nàng đeo khăn voan màu trắng. Nhan sắc xinh đẹp cùng tạo hình như cô dâu đã giúp Ngu Thư Hân có được những tấm ảnh hoàn hảo. Ngoài ra, một số tấm hình khác lại cho thấy vẻ dễ thương, năng động của cô nàng. 

Quan Hiểu Đồng dạo này liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện. Gần nhất, bộ ảnh do phòng làm việc của nữ diễn viên tung ra đã làm fan được phen “xỉu up xỉu down”. Cô nàng diện bộ đầm bó sát, hoá thành hoa hồng đỏ quyến rũ cực kỳ hút mắt. Nhan sắc của Quan Hiểu Đồng cứ chọn đúng tạo hình là kiểu gì cũng xuất sắc. 

Hôm trước Triệu Lộ Tư bị chê khá nhiều. Nhưng loạt ảnh từ video quảng cáo mới tung ra ngày 25/5 đã chứng tỏ, Triệu Lộ Tư không đẹp vì gặp phải tạo hình “xu” thôi. Chứ trong đoạn quảng cáo sản phẩm mới nhất, nữ diễn viên trông cực xinh xắn, dễ thương khi hóa thành nàng tiểu thư dân quốc. Bộ đầm trắng cùng phụ kiện ngọc trai đã mang đến nét đẹp nhẹ nhàng cho Triệu Lộ Tư.  

Châu Dã hắc hóa nhạt nhẽo, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư phá 10.000 nhiệt độ

Hộ Tâm do Châu Dã, Hầu Minh Hạo đóng chính đã đi đến giai đoạn cuối. Bên cạnh những tình tiết gây khó chịu vì kịch bản dần rời xa nguyên tác, nam 2 chiếm đất diễn quá nhiều thì mới nhất, màn hắc hóa của Châu Dã làm người xem không hài lòng. Cũng giống các phim khác, Châu Dã ác lên liền thay những bộ đồ màu sáng thành đỏ đen. Lớp trang điểm cũng đậm hơn để biểu hiện cho sự hắc hóa của nhân vật. 

Bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát đóng chính đã lấy được giấy phép phát sóng. Có lẽ bộ phim sẽ phải chờ sang quý 3 mới có thể ra mắt khán giả, bởi dạo gần đây, màn ảnh Hoa ngữ lại hạn chế cổ trang rồi. Những bộ phim chiếu đợt này hầu hết đều là phim hiện đại. 

Tam Phân DãHậu Lãng đang là 2 bộ phim được nhiều khán giả chú ý. Tam Phân Dã dù mới chiếu nhưng đã nhanh chóng phá mốc 24.000 nhiệt độ. Điều này cho thấy tác phẩm của Ngô Thiến và Trương Bân Bân cũng khá hút người xem. Trong khi đó, Hậu Lãng chiếu mãi mới phá 10.000 nhiệt độ. Hơn nữa, nhiều khán giả cho rằng vì những tình tiết gây tranh cãi nên bộ phim mới được chú ý, chứ kịch bản của Hậu Lãng rất khó chấp nhận.

Sau Trương Lăng Hách, show Keep Running lại có thêm một bạn diễn nữa của Bạch Lộc tham gia, đó là Tôn Trân Ni. Cả 2 xuất hiện rất xinh đẹp với tạo hình cổ trang. Tuy nhiên lúc đi thì đẹp, lúc về hết hồn. Tôn Trân Ni cuối buổi quay một thân toàn bùn, tấm ảnh chụp cùng dàn nghệ sĩ tham gia cho thấy không ai còn trắng sáng cả.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị makeup dìm thảm, Dương Tử khoe sắc đằm thắm tại sự kiện 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/5. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Quan Hiểu Đồng. Cô nàng đẹp từ mặt đến vóc dáng. Triệu Lộ Tư ở tạo hình quảng cáo mới khá tốt. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hậu Lãng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.