x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trịnh Gia Du: Công chúa Hoài Ngọc khổ vì tình, hối hận không con cái

Nhật Nguyệt 07:55 - 22/03/2022

Nhớ năm xưa, Công Chúa Hoài Ngọc là một trong những bộ phim cổ trang cực kỳ đình đám, lăng-xê cho nữ diễn viên Trịnh Gia Du. Hồi ấy, Nhật Nguyệt cứ tưởng với thân thế khủng, nhan sắc xinh đẹp cùng tác phẩm xuất sắc, Trịnh Gia Du sẽ ngày càng thành công mới đúng. Chẳng ai ngờ được, nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn ngày nào giờ lại sống đơn thân lẻ bóng.

Trịnh Gia Du sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ là biên kịch Trương Ngọc rất nổi danh, có uy quyền trong nghề. Đáng tiếc, khi cô còn nhỏ, bố mẹ lại chẳng "cơm lành canh ngọt" nên đường ai nấy đi. Kết quả, Trịnh Gia Du phải sống bên cạnh ông bà. Mãi đến năm 11 tuổi mới được mẹ đón sang Mỹ.

>>> Xem thêm: Từ Tử San: Hoa đán TVB bỏ nghề ở tuổi 40 để làm nữ đại gia trang sức

Khi quay về Đài Loan, Trịnh Gia Du chưa từng nghĩ đến việc trở thành người của công chúng. Cô dựa vào bản lĩnh tiếng Anh xuất sắc, đảm nhận công việc quan hệ xã hội cho một công ty lớn.

Mãi đến năm 24 tuổi, dưới sự ủng hộ của mẹ, Trịnh Gia Du mới có động lực để bước chân vào làng giải trí. Nhờ hậu thuẫn của người mẹ có uy quyền, cô góp mặt trong tác phẩm Lưu Lạc Sân Khấu. Tiếp theo đó, cô lại được hợp tác với Tô Hữu Bằng trong Bạch Thái Dương và nổi lên nhanh chóng.

Tuy nhiên, phải đến khi trở thành nữ chính của Công Chúa Hoài Ngọc thì Trịnh Gia Du mới chính thức nổi đình nổi đám. Dù vai diễn công chúa Hoài Ngọc mang danh tiếng đến cho Trịnh Gia Du, nhưng nó cũng vô tình ảnh hưởng đến cả cuộc đời nữ diễn viên, khiến cô lận đận trong sự nghiệp lẫn tình cảm.

Năm ấy, Hoàn Châu Cách Cách càn quét khắp châu Á, vai diễn công chúa Hoài Ngọc của Trịnh Gia Du cũng thường được đặt lên bàn cân so sánh với Tiểu Yến Tử của Triệu Vy. Không biết vì lý do gì mà Trịnh Gia Du lại có ý kiến lớn với đàn em, còn tuyên bố: "Triệu Vy nổi tiếng là nhờ gặp được kịch bản xuất sắc, chỉ là may mắn mà thôi. Nếu là tôi diễn, chắc chắn còn hot hơn cô ấy!".

Cũng vì bộ phim này, Trịnh Gia Du nảy sinh tình cảm với bạn diễn Tôn Diệu Uy. Lần đầu tiên rơi vào lưới tình, nữ diễn viên trở nên say đắm cuồng nhiệt chàng tài tử nổi danh Hồng Kông. Đáng tiếc, họ chỉ quen nhau được một thời gian thì lại chia tay. Trong khi Tôn Diệu Uy coi đó như một trải nghiệm tình cảm, có thể thoải mái tìm người mới thì Trịnh Gia Du lại không thể chịu được việc thất tình, thậm chí còn mắc bệnh tâm lý.

Không biết là vì chuyện tình cảm đó, hay vì phát ngôn ngày xưa mà sự nghiệp của Trịnh Gia Du lại tuột dốc dần. Dù cô có tham gia thêm vài tác phẩm khác như Hiệu Cầm Đồ Thứ 8 hay Khai Phong Có Một Bao Thanh Thiên... nhưng đều chẳng thành công như mong đợi. Dần dần, nữ diễn viên biến mất khỏi tầm mắt công chúng.

Mãi đến gần đây, Trịnh Gia Du mới tái xuất trước truyền thông để quảng bá cho cuốn sách tự truyện mới của mình. Khi được hỏi về chuyện cũ với Tôn Diệu Uy, cô từ chối nhắc đến chàng tài tử mà chỉ bật khóc. Dù đã hơn 50 tuổi, Trịnh Gia Du vẫn sống một mình, không có chồng cũng chẳng có con cái.

Cô rơi lệ khi tiết lộ giờ đây sức khỏe của mình đã chẳng còn như xưa. Cô từng rất ghen tỵ với mọi người xung quanh vì có thể kết hôn, sinh con, thậm chí là ly hôn. Còn Trịnh Gia Du, vì chuyện tình cảm trong quá khứ mà chẳng dám mở lòng thêm một lần nữa. Đến khi tuổi lớn mới cảm thấy hối hận.

May mắn là sau những ngày dài trăn trở, Trịnh Gia Du giờ đã có thể bình tĩnh mà đối mặt với cuộc sống. Cô đã có đủ can đảm để chia sẻ những cảm xúc riêng thông qua cuốn tự truyện, cũng như khuyên nhủ mọi người phải yêu thương bản thân, trân trọng cuộc sống, như thế mới hạnh phúc được.

>>> Xem thêm: Phùng Hiểu Văn: Hoa đán TVB nổi 3 năm đã chìm, giải nghệ làm phú bà hậu bị hắt hủi

Thông qua những chia sẻ của Trịnh Gia Du, Nhật Nguyệt cảm thấy cô là mẫu người đa sầu đa cảm, vì thiếu tự tin mà có những phát ngôn không hay chứ chẳng phải như người ta đồn thổi. Hy vọng, sau khi đã có đủ can đảm để vượt qua quá khứ, Trịnh Gia Du sẽ tìm được hạnh phúc mới và có cuộc sống viên mãn như cô vẫn luôn mơ ước.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.