x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trịnh Thảo - Vũ Khang: Tình yêu đẹp của cặp diễn viên trẻ tiềm năng

Alice 15:20 - 16/11/2022

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi người bạn, người đồng nghiệp của mình lại trở thành người yêu của mình nhỉ? Như cặp đôi Trịnh Thảo - Vũ Khang, bên nhau với vai trò là bạn đồng hành, cùng nhau qua nhiều giai đoạn để rồi tiến đến một mối quan hệ sâu sắc hơn. Nếu lúc trước Alice chỉ quan tâm đến việc diễn xuất của hai bạn thì giờ đây mình còn ngưỡng mộ cả tình yêu đẹp đẽ của cặp đôi này.

Cặp đôi trai tài gái sắc sau khi công khai chuyện tình cảm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ netizen bởi sự xứng đôi vừa lứa. Chẳng cần trang phục cầu kỳ, Vũ Khanh và Trịnh Thảo trong những bộ đồ thường ngày cùng cách chụp ảnh nghệ thuật cũng đủ khiến cho người hâm mộ “trụy tim” về sự ngọt ngào và hạnh phúc của cả hai.

Nếu là người theo dõi “nữ hoàng chửi thề” trên màn ảnh thì chắc các bạn cũng biết vào năm 2019, cô nàng gặp phải một số chuyện đáng buồn nhưng sau đó bằng sự nỗ lực của bản thân cũng những người bạn luôn sẵn sàng bên cạnh mà cô đã vượt qua mọi chuyện. Cô nhanh chóng lấy lại phong thái của một nữ diễn viên trẻ đang trên đà phát triển sự nghiệp. 

Sự kiên cường này của Trịnh Thảo khiến cho Alice rất ấn tượng. Quả thật không ngoa khi nói nữ diễn viên sinh năm 1997 là mẫu người điển hình cho phụ nữ thời hiện đại. Dù có buồn hay vui, đau khổ hay hạnh phúc thì vẫn tự đứng lên và tiếp tục hành trình phía trước. Và “trời không phụ lòng người”, sau một khoảng thời gian thì vũ trụ cũng đã gửi một chàng trai như mơ - Vũ Khang đến bên cô.

Trịnh Thảo và nam diễn viên sinh năm 1992 Vũ Khang bên cạnh nhau như những người tri kỷ và tìm được sự đồng điệu của nhau trong cuộc sống và giờ đây hai trái tim ấy hòa cùng một nhịp. Có lẽ những buồn bã của ngày trước đã được thay thế, xoa dịu bằng sự hiện diện của đối phương trong cuộc sống. 

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên phát “cẩu lương” cho netizen thông qua những hình ảnh hay những dòng status ngọt lịm dành cho nhau. Thật không khó để nhìn ra sự hạnh phúc hiện tại của cả hai. Đương nhiên chỉ thông qua hình ảnh thì mình chẳng biết được vị trí trong lòng của Vũ Khang và Trịnh Thảo dành cho nhau là gì nhưng mình có thể cảm nhận được cả hai đều hiện hữu trong tim của nhau.

Một trong những bộ ảnh gần đây của cặp đôi này cũng khiến mình vô cùng ấn tượng. Visual “xịn sò” đến từ nhà trai và nhà gái quả thật không chê vào đâu được. Nếu anh chàng Vũ Khang xuất hiện với vẻ phong trần, lãng tử thì cô nàng Trịnh Thảo như một nàng thơ mỏng manh, dịu dàng. Đôi nam thanh nữ tú này khiến dân tình phải ghen tỵ vì sự ăn ý, đẹp đôi trong từng khoảnh khắc.

Trịnh Thảo vốn là gương mặt không quá xa lạ đối với giới điện ảnh Việt Nam, tuy còn trẻ nhưng cô đã từng góp mặt vào các tác phẩm điện ảnh đình đám như Tháng Năm Rực Rỡ, Cây Táo Nở Hoa... Ngoài ra cô còn tham gia đóng một số MV ca nhạc nổi tiếng.

Vũ Khang cũng giống như bạn gái, anh là một diễn viên trẻ tài năng. Sau vai diễn đầu tay trong phim ngắn Mùa Noel Đầu Tiên, Vũ Khang nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người xem bởi tính cách hài hước, duyên dáng trong từng vai diễn. 

Vũ Khang gần đây khi xuất hiện trước công chúng càng toát lên vẻ chín chắn và trưởng thành của một người đàn ông, dù chưa gặp được cú nổ lớn trong nghệ thuật nhưng những sản phẩm mà Vũ Khang từng góp mặt tham gia đều gây được ấn tượng với khán giả, gần đây cộng đồng mạng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của anh trong những phim ngắn viral từ YAN News.

Đối với Trịnh Thảo đang ở độ tuổi 25 đẹp nhất của thanh xuân, cô nàng thăng hạng về nhan sắc đáng kể. Ngoại hình mỏng manh, xinh đẹp khiến cho người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Sau nhiều dự án phim lớn nhỏ, Trịnh Thảo đã có thêm cho mình kinh nghiệm diễn xuất, hoàn thiện hơn trong từng vai diễn như một điều đáp lại tình thương và sự ủng hộ của khán giả dành cho mình.

Bên cạnh nhau với vai trò người bạn, Trịnh Thảo - Vũ Khang giúp nhau vượt qua mọi khó khăn tại thời điểm ấy. Đến bên nhau với cương vị là người yêu, cặp đôi này cùng nắm tay phát triển, cùng nhau trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình qua từng ngày.

Tinh yêu trong showbiz để tồn tại là một điều không dễ dàng, chính vì thế mà Alice mong rằng dù phía trước có bao sóng gió thì Trịnh Thảo và Vũ Khang vẫn vững lòng bên nhau. Chăm chỉ trong công việc và nhiệt huyết trong tình yêu, chúc cho cặp đôi diễn viên trẻ sẽ sớm ngày gặt hái được thêm quả ngọt trong sự nghiệp và cuộc sống.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích cặp đôi Trịnh Thảo - Vũ Khang và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.