x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch - Lưu Thi Thi diễn màn kịch tỷ muội để "câu fame" phim mới?

Hóng hớt Cbiz 14:54 - 27/10/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy trên mạng đăng rất nhiều tin tức cho biết hai nàng tiểu hoa hàng đầu thế hệ sau 85 là Dương Mịch Lưu Thi Thi sắp sửa hợp tác, đóng trong bộ phim song nữ chính. Trước mắt, dự án này vẫn đang còn trong giai đoạn chuẩn bị, ngày khai máy chưa xác định nhưng cả hai nàng tiểu hoa vẫn đang đàm phán chi tiết nên khả năng họ hợp tác là rất lớn. 

Tuy nhiên, từ khi rộ lên tin tức này, mình thấy dân mạng đặt ra nghi vấn: Phải chăng vì nhận diễn chung dự án lớn này nên Dương Mịch - Lưu Thi Thi đã phối hợp bày ra màn kịch tỷ muội tình thâm, hàn gắn lại tình bạn tan vỡ. Như thế thì cả hai vừa tạo được đề tài tốt, PR được hình ảnh bản thân, hợp tác chung một tác phẩm sau màn tái hợp tỷ muội thì chắc chắn phim sẽ hot, khán giả sẽ tranh nhau coi họ diễn như thế nào. 

Cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại "diễn biến" mà đôi bạn thân từng sứt mẻ tình cảm nay đã hàn gắn ra sao! Đầu tiên, vào cuối năm ngoái, cả hai cùng tham gia bữa tiệc sang trọng của thương hiệu, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình bắt đầu trò chuyện với nhau. Ba người họ đã hợp tác nhiều lần, và họ cũng là những người bạn khá thân thiết. Trần Vỹ Đình đóng vai trò là người hòa giải bầu không khí giữa cả hai, và đúng như dự đoán, mọi người đã có một khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ.

 Từ buổi hôm ấy, tình bạn giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch như được hàn gắn, cả hai như chưa từng có cuộc cãi vã nào, khán giả lại thấy đôi khuê mật lại thân thiết như xưa. Tình bạn của họ bắt đầu khi cả hai đóng chung phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, họ bắt đầu trở nên thân thiết. Hai người có tính cách bổ sung cho nhau, trở thành một đôi bạn thân trong làng giải trí. Tuy nhiên, đến khi dính dáng về mặt lợi ích thì từ bạn thân, họ lại từ mặt nhau, chiến tranh lạnh suốt thời gian dài.

Khi đó, Thái Nghệ Nông - ông chủ công ty Đường Nhân đã công khai mỉa mai, nói kháy Dương Mịch vì cho rằng cô đã lật lọng, giở thói ngôi sao muốn tăng cát sê mà bỏ quay quảng cáo. Trong khi đó, Lưu Thi Thi bị đẩy vào thế nhận hộ thay cho bạn mình. Nhưng cũng từ đó mà tình chị em bắt đầu rạn nứt khi Lưu Thi Thi phát hiện Dương Mịch nói dối cô về lý do từ chối quay quảng cáo đó. 

Để rồi khi hai bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm Cung Tỏa Tâm Ngọc lên sóng, Lưu Thi Thi và Dương Mịch là nữ chính ở hai tác phẩm đối đầu nhau. Cả hai bị truyền thông so sánh với nhau liên tục, lại thường xuyên cạnh tranh để giành dự án phim, hợp đồng quảng cáo khiến tình bạn gắn bó keo sơn năm nào chính thức đường ai nấy đi. Hôn lễ của Dương Mịch hay Lưu Thi Thi cũng nhất quyết cạch mặt đối phương ra khỏi danh sách khách mời.

Mối quan hệ sứt mẻ nghiêm trọng như thế bỗng một ngày lại “chị chị em em” như chưa từng có chuyện gì xảy ra, rồi nay lại nghe tin họ chuẩn bị đóng chung phim với nhau, chả trách dân mạng nghi ngờ đây là màn kịch giả tạo. 

Thú thực với các bạn thì Hóng Hớt Cbiz cũng có chút bán tín bán nghi như thế. Thôi thì không biết thật hư như thế nào, nếu Dương Mịch - Lưu Thi Thi thật sự hàn gắn tình bạn thì thật là tốt. Và nếu có một ngày, Đường Yên cũng thân thiết trở lại với Dương Mịch thì tình bạn bộ ba năm nào của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp xem như đã viên mãn rồi!

 >>>Xem thêm: Nam tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ trở thành tỷ phú ở tuổi 65

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.