x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và 3 phim đang chờ chiếu: Có đủ ngôn tình lẫn chính kịch

Mộc Tử 15:30 - 19/10/2021

Năm nay là một năm khá im ắng với Dương Mịch khi nữ diễn viên chỉ có một bộ phim lên sóng là Bạo Phong Nhãn hợp tác cùng đàn em Trương Bân Bân. Tuy nhiên, bộ phim này không đạt được thành công như mong đợi, danh tiếng cũng không bằng những tác phẩm trước. Suốt 2 năm gần đây, Dương Mịch hầu như chỉ tập trung phát triển ở mảng điện ảnh cũng như các chương trình thực tế chứ ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng, khán giả có thể yên tâm rằng trong cuối năm nay và năm sau, cô nàng vẫn có khả năng sẽ quay lại oanh tạc mảng truyền hình.

>>>Xem thêm: Hậu trường bá đạo Tây Du Ký 1986: Đường Tăng lái xe đi thỉnh kinh

1. Hộc Châu Phu Nhân

Trong năm 2021, Dương Mịch tham gia 3 bộ phim truyền hình nhưng chưa có tác phẩm nào lên sóng, trong đó còn có 1 bộ trong quá trình quay liên tục bị trì hoãn. Bộ đầu tiên là tác phẩm mà Dương Mịch hợp tác cùng Trần Vỹ Đình mang tên Hộc Châu Phu Nhân cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt. 

Đây là lần thứ 2, Dương Mịch hợp tác cùng Trần Vỹ Đình sau bộ phim đình đám Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Bối cảnh phim xoay quanh hậu cung của vương triều Đại Trưng Vương của Cửu Châu Đại Lục với những âm mưu tranh quyền đoạt vị phức tạp. Trong phim, Dương Mịch đảm nhận vai Phương Hải Thị/Diệp Hải Thị là một thiếu nữ ở làng chài vùng duyên hải, khi còn nhỏ từng gặp người cá, làm nghề nhặt châu rồi tình cờ gặp được Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng). Bộ phim này đóng máy từ tháng 9 năm 2020 đến nay vẫn chưa có lịch phát sóng dù đã tung trailer 2 lần.

>>>Xem thêm: 10 phim của Tencent dự sẽ nổi: Tiêu Chiến - Vân Hi dắt túi tận 2 phim

2. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu 

Bộ phim mới đóng máy gần đây của Dương Mịch là Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đóng cặp cùng Hứa Khải. Câu chuyện xoay quanh cô nàng luật sư tài giỏi Tần Thi (Dương Mịch đóng) và chàng “trạch nam” Dương Hoa (Hứa Khải đóng) vô tình phải kết hôn với nhau nhưng lại tìm được tình yêu chân thành cho mình, cùng nhau tìm được cuộc sống hạnh phúc hoàn mỹ. 

Đây là lần thứ hai mà Dương Mịch diễn phim về tình chị em trên màn ảnh sau bộ phim Người Đàm Phán từng hợp tác với Hoàng Tử Thao. Dù mô típ phim khá cũ nhưng cặp đôi màn ảnh xịn xò Hứa Khải - Dương Mịch cũng rất đáng hóng đó nha.

3. Cảm Ơn Bác Sĩ 

Một bộ phim khác của Dương Mịch cũng khá gian nan trong quá trình quay đến nay vẫn chưa hoàn tất hết mọi cảnh quay do ảnh hưởng của dịch bệnh chính là Cảm Ơn Bác Sĩ hợp tác cùng Bạch Vũ. Đây là tác phẩm về đề tài y khoa có nội dung cải biên từ tiểu thuyết ICU 48 Giờ của tác giả Sênh Ly. 

>>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Câu chuyện bắt đầu từ một bác sĩ du học trở về nước Tiêu Nghiên (Dương Mịch đóng) mang theo nỗi đau vừa mất đi vị hôn phu tới làm việc tại khoa cấp cứu của bệnh viện Đồng Sơn thì gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ đóng). Bộ phim sẽ khắc họa hình ảnh của các y bác sĩ tại khoa cấp cứu tạo nên những câu chuyện có giá trị về nhân sinh chắc chắn rất đáng mong đợi. 

Nhìn chung cả 3 bộ phim trên đều thuộc 3 thể loại phim hoàn toàn khác nhau, thậm chí bạn diễn cũng thuộc 3 trường phái khác nhau. Trong đó, Hứa Khải chắc chắn thuộc dòng phim thần tượng được khán giả cực kỳ ưa chuộng. Thêm vào đó thì Trần Vỹ Đình cũng từng hợp tác với Dương Mịch nên sự tái hợp này chắc chắn càng đáng mong đợi, hơn nữa còn là thể loại phim cổ trang mà Dương Mịch đã rất thành công. Song song đó thì Bạch Vũ đang là cái tên nổi tiếng có thực lực hợp tác trong dòng phim về đề tài y khoa mình tin sẽ mang đến rất nhiều đột phá. 

Mọi người mong chờ bộ phim nào của Mịch tỷ lên sóng? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học: Nam 8 lấn lướt Dĩ Hào - Châu Vũ Đồng

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.