x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trọng Lân được "vuốt má" 20 cái khi đóng với Khả Ngân trong GĐMVBTL

Đức Nguyên 16:00 - 14/07/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình  là một trong những bộ phim “ăn khách” của truyền hình Việt. Với những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của đại gia đình 3 thế hệ, vui có, buồn có, đã khiến khán giả bị thu hút. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, một tuần chỉ có 2 tập thì không bõ để họ được khóc, được cười cùng các nhân vật.

 Bên cạnh dàn diễn viên chính, bộ phim cũng chịu khó đầu tư cho sự xuất hiện những tuyến nhân vật phụ. Dù chỉ xuất hiện trong một vài tập tập nhưng đều là những gương mặt “cộm cán” của vũ trụ phim VTV. Sau màn thể hiện đầy chấn động của Lương Thu Trang trong vai Hà Lan, tiếp sau đây, sẽ là Trọng Lân với những tình tiết gay cấn không kém.

>>>Xem thêm: Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường trổ mã, xinh như thiếu nữ

 Trọng Lân vào vai Khải - một nhà đầu tư giàu có, theo kiểu “tuổi trẻ tài cao”. Tuy nhiên, tính cách và sự ảnh hưởng của nhân vật này như thế nào vẫn được giữ bí mật.

 Nam diễn viên chỉ tiết lộ rằng, đây sẽ là người có nhiều mưu mô, thủ đoạn và đem đến nhiều sóng gió cho các nhân vật chính. Khán giả ngay lập tức đoán rằng rất có thể đây sẽ là người chen chân vào giữa chuyện tình nhà Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân). Trước đó, lần lượt nhà hai người anh của Danh cũng đã suýt “cháy” vì xuất hiện người thứ ba.

 Trọng Lân cũng chia sẻ thêm về kỷ niệm quay chung lần này với Khả Ngân, có nhiều điều đáng nhớ. Nhất là ngay khi từ những phân đoạn đầu tiên, cả hai đã phải đóng những cảnh tình cảm, thân thiết. Tuy nhiên về sau đó, giữa họ lại xảy ra xung đột và anh còn phải hứng chịu tới 20 cái “vuốt má” đến từ bạn diễn.

 Vốn sở hữu ngoại hình sáng, cao ráo và điển trai, có chút “bad boy”, Trọng Lân thường được giao cho những vai công tử, ngỗ ngược hoặc  dân xã hội. Bản thân nam diễn viên cũng phải công nhận rằng, vẻ “chơi” khiến anh rất hợp với những vai phản diện. Tuy nhiên, chỉ ăn chơi trên phim và màn ảnh thôi.

 Những vai diễn ấn tượng của Trọng Lân có thể kể đến như: con trai ông trùm trong Quỳnh Búp Bê, cậu công tử nhà giàu nhưng lười làm, háo sắc trong Cô Gái Nhà Người Ta,... Tuy nhiên, những vai “lành” hơn cũng được anh chàng thể hiện khá mượt mà, như vai Lợi trong Lối Về Miền Hoa.

>>>Xem thêm: Tình duyên hai mỹ nhân Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Việt Hoa được cưng chiều

 Được đào tạo bài bản về diễn xuất, nên cách thể hiện của chàng diễn viên sinh năm 1993 luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và được khán giả yêu mến. Trên trang cá nhân, anh chàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh khoe khéo sự điển trai cùng thân hình siêu đẹp, “đốn tim” không ít fan girl.

 Vừa đẹp trai, vừa diễn hay, lại thường được đóng cặp với không ít nữ diễn viên xinh đẹp, nên chuyện tình cảm của Trọng Lân cũng khá được quan tâm. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết, đến hiện tại anh vẫn độc thân và chưa tiến đến một mối quan hệ nào. Anh chàng hy vọng, 2, 3 năm tới sẽ tìm được người phù hợp để tiến đến hôn nhân.

 Nam diễn viên cho biết, ở nhà cũng bị “giục” vì đã bước sang tuổi “đầu 3”. Anh cũng không kén chọn gì, ngược lại cũng rất muốn lấy vợ để an cư lạc nghiệp. Thế nhưng, tìm được người vừa đồng điệu, vừa thấu hiểu, thông cảm cho công việc của mình lại không phải điều dễ dàng và thần tình yêu vẫn chưa mỉm cười với Trọng Lân.

>>>Xem thêm: Bé Gia Nghĩa: Tài năng nhí triển vọng của VTV, thích diễn với Quốc Đam

 Nói về định hướng phát triển nghệ thuật, Trọng Lân mong muốn sẽ được đóng nhiều dạng vai hơn, càng nhiều càng tốt, nhất là những nhân vật có tâm lý phức tạp, hoặc có gì đó xù xì, gai góc trong tính cách. Cùng đón chờ sự xuất hiện lần này của Trọng Lân cũng như những dự án phim tiếp theo của anh chàng này nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.