x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Tăng - Thân Thuý Hà: Tình bạn hơn 15 năm, có tình duyên trái ngược

Hoa Le 14:45 - 23/05/2022

Nhắc đến những cặp bạn thân có tiếng trong Vbiz mà bỏ qua Hà TăngThân Thuý Hà thì đúng là một thiếu sót lớn. Mỗi lần có dịp hội ngộ, tôi lại thấy 2 mỹ nhân dính lấy nhau như sam, tươi cười nói chuyện. Nhiều lúc, các nàng còn dành cho nhau cử chỉ, ánh mắt tình tứ khiến tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu. 

Cách đây khoảng 1 tháng, sau 1 năm dịch bệnh, mãi hội bạn thân của ngọc nữ mới được hội ngộ. Lúc này bà xã Louis Nguyễn và Thân Thuý Hà không thể không đi cà phê tâm sự rồi tiện thể làm vài album ảnh kỷ niệm. Hai nàng vẫn xinh tươi rạng rỡ, người U50, người U40 mà vẫn trẻ trung, vóc dáng thon gọn, nuột nà vô cùng. 

Nếu Tăng Thanh Hà lựa chọn chiếc váy hồng nổi bật rộng thùng thình thì diễn viên Lưới Trời lại chọn quần jeans cùng boots đen năng động, cá tính. Cả hai như bù trừ cho nhau. Dù phong cách có vẻ đối lập nhưng tôi phải công nhận khi đứng cạnh nhau, Thân Thuý Hà và Tăng Thanh Hà cứ như chị em sinh đôi, giống nhau từ nét mặt, nụ cười cho đến thần thái.

Mà tôi để ý trong những lần chụp hình chung trước đây, 2 nàng cũng mặc đồ ton sur ton. Nếu ngọc nữ màn ảnh Việt chuộng những thiết kế điệu đà như sơ mi dáng rộng, váy dài qua đầu gối thướt tha, thì cô bạn thân lại thích mặc quần ống rộng, áo thun đơn giản. Dẫu vậy nhưng tôi vẫn tìm thấy điểm chung ở 2 nàng đó chính là phong cách thanh lịch, đơn giản và tinh tế. 

Không cần phải khoe mẽ mặc đồ hiệu, xách túi đắt đỏ, nhưng Thân Thuý Hà và Tăng Thành Hà vẫn cực kỳ sang trọng, quý phái. Các trang phục họ diện không cần phải “xôi thịt” mà vẫn khoe được vóc dáng nuột nà, thon gọn. Cái này tôi nghĩ nên gọi là lụa đẹp vì người mới đúng. 

Bên cạnh đó, tôi để ý hai chị đẹp còn sở hữu nhan sắc cực phẩm. Thời còn trẻ, Thân Thuý Hà được mệnh danh là người mẫu quốc dân, cô sở chiều cao ấn tượng cùng thân hình nuột nà, mướt mắt. Từ thần thái cho đến kỹ năng catwalk của cô đều được đánh giá cao. Nếu cô kiên trì theo đuổi nghiệp người mẫu, thì tôi nghĩ đến thời điểm hiện tại, có lẽ Thân Thuý Hà đã là chị đại làng mẫu rồi cũng nên. Còn Tăng Thanh Hà cũng ấn tượng không kém khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, khiến công chúng yêu mến và gọi cô với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Nét đẹp thanh thuần, trong sáng nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút toát ra từ ánh mắt, nụ cười và thần thái của Hà Tăng khiến nhiều khán giả như tôi mê mệt suốt bao năm. 

Đến thời điểm hiện tại, cặp bạn thân này đều đã là mẹ bỉm sữa, trải qua 2-3 lần sinh con nhưng từ sắc vóc cho đến diện mạo, ai cũng trẻ trung, tươi tắn. Sau khi có em bé, Thân Thuý Hà từng có thời điểm tăng cân nhẹ nhưng sau đó, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn lành mạnh, toàn rau xanh. Nên dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê, cùng làn da trắng hồng, căng bóng không tì vết. Thậm chí, cô còn sẵn sàng để mặt mộc, chụp hình zoom cận cảnh, mà tôi vẫn không thể soi ra dấu hiệu lão hoá nào. 

Tăng Thanh Hà thì khỏi phải nói, không biết nàng ngọc nữ ăn uống ra sao mà hình như chỉ bổ em bé chứ không vào mẹ, nên sau khi sinh con, cô không hề mũm mĩm hơn chút nào. Mẹ bỉm 3 con vẫn xinh tươi rạng ngời, cân tất các loại trang phục, kiểu dáng. 

Ngoài điểm chung từ phong cách thời trang, nhan sắc trẻ đẹp thì tôi thấy Thân Thuý Hà lẫn Tăng Thanh Hà còn giống nhau ở chỗ kể từ sau khi kết hôn, cả 2 dường như không còn quá mặn mà với Vbiz. Nhất là Hà Tăng, sau khi làm dâu hào môn từ hơn 10 năm trước, cô rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc cho tổ ấm của mình và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. 

>>> Xem thêm: Xuân Mai và dàn sao nhí huyền thoại Vbiz một thời

Tuy nhiên, nếu nàng ngọc nữ có mối tình thập kỷ với ông xã Louis Nguyễn, cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc, viên mãn thì bạn thân của cô lại có tình duyên khá lận đận. 

Năm 2009, Thân Thuý Hà lên xe hoá với một doanh nhân. Nhưng sau 2 năm chung sống và có con trai đầu lòng, cô ly hôn do bất đồng quan điểm sống. Làm mẹ đơn thân một thời gian dài, sau đó cô bất ngờ sinh con thứ 2 dù chưa đi bước nữa, điều này khiến cô từng vướng vào vô số tin đồn thất thiệt. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn đang sống độc thân, vui vẻ và chăm lo cho 2 con. 

 >>> Xem thêm: 2 Hoa hậu Quý bà - Phương Lê và Thu Hoài có tình duyên trái ngược

Có thể nói, ngoài đường tình duyên trái ngược thì tôi thấy đôi bạn thân “song Hà” này có vô số sự đồng điệu trong cuộc sống. Chính nhờ những điểm chung đó đã gắn kết họ lại với nhau và giữ được tình bạn đẹp vượt qua nhiều sóng gió suốt nhiều năm qua.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.