x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẹ bỉm Vbiz chăm con: Hà Tăng, Lan Khuê tự tay nấu nướng

Hoa Le 14:45 - 17/05/2022

Từ ngày bước chân vào làm dâu hào môn, được sống trong dinh thự sa hoa, bạc tỉ, các mỹ nhân Việt bỗng thay đổi 180 độ. Ai cũng trở nên chăm chỉ, đảm đang, lo lắng chu toàn mọi việc trong nhà, nhất là chuyện chăm sóc con cái. 

Không nói đâu xa, ngọc nữ Tăng Thanh Hà sau 1 thập kỷ kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn đã có 3 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu. Con trai đầu lòng 7 tuổi của cô là Richard Nguyễn, ái nữ 5 tuổi tên Chloe Nguyễn và cậu út Mason mới hơn 5 tháng tuổi. 

Kể từ ngày sinh nhóc tỳ thứ 3 cho gia tộc nghìn tỷ, tôi thấy Hà Tăng bận bịu với công việc bỉm sữa hơn hẳn. Cô cũng thường xuyên update về cuộc sống hàng ngày chăm sóc con cái hơn xưa. Theo dõi ngọc nữ tôi mới biết cô thường xuyên phải thức xuyên đêm để chăm con. Có những hôm mới có 5 giờ kém cô đã lật đật dậy để chăm bé.

Mặc dù vậy, nhưng cô không hề bỏ bê chuyện chăm sóc cậu hai và chị ba trong nhà. Cô vẫn cùng các con nấu ăn, vui chơi, học tập. Mỹ nhân Bỗng Dưng Muốn Khóc luôn dạy các bé cách sống tự lập, giản dị. Chính vì vậy thay vì mặc đồ hiệu, được người giúp việc, bảo mẫu cơm bưng nước rót thì Richard và Chloe lại cực kỳ trưởng thành, tự tay làm hết mọi việc trong nhà. Cả 2 bé cùng mẹ trồng cây, ra vườn hái rau, chuẩn bị cho bữa ăn, rồi lại dọn dẹp đồ chơi, rửa bát. Hiện tại, cả 2 con của Hà Tăng đều nói tiếng Anh rất giỏi. 

Bên cạnh chăm sóc, giáo dục con, ngọc nữ cũng tự tay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Món nào cô nấu cũng ngon miệng, đẹp mắt, hoành tráng như ở nhà hàng. 

Lan Khuê cũng đảm đang không kém khi khéo tay, chăm sóc con trai 3 tuổi khôn lớn, khoẻ mạnh. Từ ngày về nhà hào môn, nhất là sau khi sinh con, cô dành 200% công sức cho gia đình, chăm sóc quý tử Connor. Mà tôi thấy mẹ bỉm này cực kỳ nghiện con nhé. Kể từ ngày có em bé, Lan Khuê không ngừng mày mò công thức nấu ăn xịn xò như nhà hàng cho con được ngon miệng mỗi bữa. Đi đâu, cô cũng ôm ấp, nâng niu con từng chút một. 

Khéo léo không kém đó chính là mẹ bỉm Phạm Hương. Ở trên đất Mỹ đã lâu, đến nay Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã hạ sinh 2 nhóc tỳ đáng yêu. Cả 2 bé ngày càng ngôn lớn, kháu khỉnh, thông minh. 

Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bế các con đi chơi, chụp hình. Thậm chí cậu ấm đầu lòng mới học lớp mầm mà đã được mẹ cho ra sân golf chơi, ra dáng con trai nhà tài phiệt lắm rồi đấy. Trong mỗi dịp lễ lớn, không khó để tôi nhận ra Phạm Hương một mình cân hết mọi món ăn trong gia đình từ đơn giản tới phức tạp. Cô chuẩn bị cả một bàn ăn thịnh soạn, hoành tráng, nhìn là thấy khéo tay hay làm. 

>>> Xem thêm: NSND Trần Hiếu hạnh phúc tuổi U90 bên người vợ thứ 3 kém 18 tuổi

 

Trái ngược với phong cách chăm con giản dị của Hà Tăng, Đàm Thu Trang lại khẳng định vị thế của ái nữ thông qua những món đồ xa xỉ bé dùng. Nhóc tỳ ngậm thìa vàng này có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt, nên từ khi còn bé xíu, đang tập đi, mà đã được bố mua tặng xe tiền tỷ, mẹ đắp đồ hiệu từ đầu tới chân. Chỉ cần nhìn qua, tôi đã thấy Suchin đích thị là richkid chính hiệu, khi đồ chơi của cô bé là túi Dior, Hermes giá từ vài trăm cho tới cả tỷ đồng. 

 >>> Xem thêm: MC Phí Linh: Có chồng là sếp VTV, thu nhập không đủ sắm đồ hiệu

Mỗi mẹ bỉm sữa sẽ có một cách chăm sóc con riêng. Nhưng chung quy, mỹ nhân nào cũng thay đổi 180 độ để trở thành người phụ nữ của gia đình - khéo léo, chu toàn, đảm đang, chăm sóc cho gia đình từ A-Z. Mặc dù thừa điều kiện để thuê người giúp việc hay bảo mẫu, nhưng họ vẫn muốn tự tay làm để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của bản thân với tổ ấm nhỏ.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.