x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tuổi 41 của Lương Mạnh Hải: Sự nghiệp rực rỡ nhưng vẫn lẻ bóng

Snow 23:00 - 17/06/2022

Một thời Snow từng “ăn ngủ” cùng phim Việt, gu của Snow là phim tình cảm, lãng mạn. Nếu bạn hỏi nam diễn viên nào trong thể loại này mà Snow thích nhất thì tất nhiên cái tên Lương Mạnh Hải sẽ nhảy số đầu tiên. 

Ở tuổi 41, sự nghiệp của Lương Mạnh Hải vô cùng rực rỡ khi anh đảm nhiệm rất nhiều vai trò từ diễn viên, đạo diễn hay MC. Mới đây, gặp lại anh trong đám cưới của Minh Hằng khiến Snow lại thổn thức quá chừng. 

Nhìn những hình ảnh hiện tại ai mà đoán được Lương Mạnh Hải đã ngoài 40 chứ, cụ thể là 41 cái xuân xanh rồi mà sao vẫn phong độ ngời ngời thế không biết. Nếu mọi người chưa biết thì Snow xin phép được giới thiệu đôi chút, Lương Mạnh Hải là nam diễn viên gốc Hà Nội, từng “đánh cắp” biết bao trái tim thiếu nữ qua loạt phim ăn khách như: Bỗng Dưng Muốn Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Tuyết Nhiệt Đới, Đẹp Từng Centimet, Vừa Đi Vừa Khóc… 

>>> Xem thêm: Lan Thy và 6 "nàng thơ" của Trịnh Công Sơn tại 2 phim mới

Nếu bạn hỏi Snow còn gì nữa không? Tất nhiên là còn rồi, ngoài là diễn viên Lương Mạnh Hải còn lấn sân làm đạo diễn, nhà sản xuất phim. Năm 2019, phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ do anh biên kịch lẫn đạo diễn nhận được rất nhiều lời khen có cánh khi kết hợp cùng nàng siêu mẫu Minh Tú.

Lúc mà Snow biết Lương Mạnh Hải tốt nghiệp chuyên ngành Chứng khoán, một lĩnh vực không liên quan gì đến nghệ thuật thì Snow kiểu “mắt chữ O mồm chữ A” luôn vì không ngờ cú rẽ hướng lại mang về cho nam diễn viên vô vàn thành công đến như vậy. Trước đây anh chàng còn là một cây bút đa tài của tờ Tiếp Thị Gia Đình, Thế Giới Văn Hóa. Người gì đa tài hết biết!

Đối với cá nhân Snow, Lương Mạnh Hải là một diễn viên mà đóng vai nghèo hay giàu, hiền lành hay đanh đá Snow cũng đều thích bởi lối diễn của anh vô cùng chân thật và tự nhiên, cho Snow cảm giác dễ chịu và rất thấu cảm. Nhớ hồi xưa, cũng như Snow thì bạn bè ai mà không “quắn quéo” vì Bảo Nam hay Vương Hoàng cơ chứ!

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ở hiện tại Snow thấy Lương Mạnh Hải dường như vắng bóng hơn trên màn ảnh, thi thoảng anh chàng chỉ tham gia làm MC cho một số talkshow. Lần gần nhất Snow thấy Lương Mạnh Hải xuất hiện trên màn ảnh khi anh vào vai bạn học cũ của Minh Hằng trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Snow nghe nói, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đích thân “nhờ vả” Lương Mạnh Hải mới đồng ý tham gia. 

Snow đoán khi tuổi nghề càng lớn, nam diễn viên lại càng “kén” và cẩn trọng hơn trước mỗi cái gật đầu của mình. Điều này cũng phần nào cho thấy mỗi một sản phẩm là một sự đầu tư pha lẫn sự khó tính. Đó cũng là công thức tạo nên những thành công sau này của anh.

Ở tuổi 41, khán giả bắt đầu “mất dấu” Lương Mạnh Hải khi anh luôn giữ đời tư kín tiếng. Chẳng ai biết tài sản của anh gồm những gì vì Lương Mạnh Hải chưa bao giờ công khai nhà, xe, hay hàng hiệu đắt đỏ một cách rình rang. Thậm chí, nhiều năm qua, các “nàng thơ” sánh đôi trên màn ảnh cùng anh như Minh Hằng, Tăng Thanh Hà đều lần lượt lên xe hoa vậy mà anh chẳng có một tin đồn tình cảm với bóng hồng nào. Vì thế mà có lần Lương Mạnh Hải bị đặt nghi vấn về xu hướng giới tính của mình. 

Hỏi anh có lo lắng hay bực dọc vì chuyện này không thì Lương Mạnh Hải thản nhiên lắm, anh nói: “Đến thời điểm này thì không có tin đồn nào khiến tôi phải lung lay, hoảng sợ. Bây giờ là lúc bản thân mình phải sống cho mình, sống cho cảm xúc thật và làm những điều bản thân mình muốn chứ không phải người khác muốn”.

Ở hiện tại Snow có cảm giác Lương Mạnh Hải đang rất mãn nguyện với cuộc sống, trên trang cá nhân anh luôn lan tỏa những điều tích cực, vui tươi một cách hài hước. Dạo một vòng tường nhà thì thấy anh chàng rất chăm chỉ khoe những hình ảnh đời thường, hình tập thể thao và du lịch. Tuổi 41 Lương Mạnh Hải sở hữu một “giao diện” vô cùng điển trai đúng chuẩn lão hóa ngược, thậm chí phái đẹp còn nhiều lần phải ganh tị, xin “vía” chăm da của anh chàng này đó.

 >>> Xem thêm: Avin Lu và hành trình từ chàng công nhân đến diễn viên triển vọng

Dù nhiều năm trôi qua nhưng Lương Mạnh Hải vẫn luôn là một người đồng nghiệp ấm áp, tình cảm của Vbiz. Có thể thấy dù vẫn lẻ bóng nhưng cuộc sống của anh chàng vẫn luôn đầy ắp niềm vui bên bạn bè. Tuy không còn năng nổ đóng phim, nhưng sự trở lại nào của anh cũng đều được đông đảo người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Nếu bạn cũng là một “fan cứng” của Lương Mạnh Hải như Snow thì hãy để lại bình luận cho Snow biết nhé! 

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu mến Lương Mạnh Hải và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.