x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trung Dũng - Quốc Cường: 2 quý ông độc thân của Lật Mặt 6

Thi Zun 09:35 - 13/05/2023

Lật Mặt 6 đã đưa nhiều gương mặt từng rất quen thuộc tại màn hình nhỏ một lần nữa đến với công chúng. Trong đó tôi thấy khiến khán giả phải bàn tán nhiều nhất là diễn viên Trung DũngQuốc Cường

Có một điểm cực trùng hợp giữa 2 sao nam này đó là họ đều đã bước qua tuổi 50 nhưng vẫn còn độc thân, chưa chịu lập gia đình cũng chẳng công khai nửa kia. Trung Dũng và Quốc Cường còn cực kín tiếng chuyện đời tư. Bởi thế mà dân tình lại càng tò mò về đời tư của họ.

>>> Xem thêm: Trấn Thành nhiều lần bị "bay màu" khỏi các gameshow 

Trung Dũng từng bí mật lấy vợ và có con

Thông tin Trung Dũng là người đồng tính bất ngờ được lan truyền và khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Thực tế trước đó, anh cũng nhiều lần vướng ồn ào giới tính. Dù Trung Dũng đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều khán giả vẫn thường xuyên bàn tán.

Có lẽ là vì Trung Dũng sống quá khép kín nên không nhiều người biết thực tế, Trung Dũng từng trải qua nhiều mối tình. Chỉ là không may mắn có được kết cục trọn vẹn.

Cách đây khoảng 10 năm, Trung Dũng từng tiết lộ với truyền thông chuyện anh đã kết hôn ở Mỹ và có một cậu con trai. Lúc đó, bé đã được 8 tuổi. Anh cũng cho biết vợ của mình không hoạt động nghệ thuật. Để không khiến cuộc sống của vợ con bị xáo trộn, anh không muốn tiết lộ danh tính của nửa kia.

Tuy nhiên sau đó, Trung Dũng lại cho biết mình và vợ đã ly hôn. Tôi được biết sau khi đường ai nấy đi, vợ anh đã đưa con trai sang nước ngoài. Dù xa cách đã lâu nhưng anh vẫn mong cậu sẽ hiểu chuyện và sớm được đoàn tụ.

Đến năm 2020, nam diễn viên mới cho biết thật ra vợ cũ chính là fan ruột của anh. Họ có con ngoài ý muốn khi Trung Dũng đi công tác nước ngoài. Hiện tại cô cũng đã có gia đình mới và thỉnh thoảng, anh cũng thường gọi điện để thăm hỏi con trai.

Sau biến cố hôn nhân, Trung Dũng không còn công khai thêm mối tình nào. Nam diễn viên cho biết mình rất thích cuộc sống một mình. Ở tuổi 50, Trung Dũng vẫn "đốn tim" fan nữ khi chụp hình khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Quốc Cường độc thân vì không muốn vướng bận

Giống như Trung Dũng, Quốc Cường là gương mặt cực quen thuộc ở màn ảnh nhỏ. Nhưng trái với sự nghiệp thăng hoa, ngôi sao phim Dốc Tình lại gây tiếc nuối vì bước qua tuổi 50 nhưng vẫn còn độc thân.

Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quốc Cường luôn giữ đời sống kín tiếng. Dù vậy, tôi thấy anh vẫn có những lần dính tin đồn tình ái và cả nghi vấn giới tính. Trong đó gây chú ý nhất là nghi vấn phim giả tình thật với Thân Thuý Hà

Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với đồng nghiệp: "Tôi từng phải đính chính rất nhiều khi bị đồn chuyện tình cảm với Thân Thúy Hà. Nhưng sau này thì thôi kệ, khán giả quan tâm mình là niềm vui. 

Hà với tôi là bạn thân nhiều năm rồi nên hiểu nhau. Ai đồn đoán gì thì kệ, chúng tôi vẫn rất thoải mái và vui vẻ với nhau. Những tin đồn đó không ảnh hưởng đến hạnh phúc cá nhân của Hà hay mối quan hệ giữa chúng tôi" - Nam diễn viên cho biết.

Nói về chuyện chưa lập gia đình, Quốc Cường cho biết chỉ là anh tự cảm thấy bản thân không phù hợp với cuộc sống hôn nhân, gia đình. Anh không muốn vướng bận và cũng không cảm thấy buồn khi nhiều bạn bè xung quanh đã yên bề gia thất, con cái đề huề.

Quốc Cường cho biết: “Tôi không buồn vì cuộc sống độc thân đó là do tôi lựa chọn, chứ không phải do tôi không có được hạnh phúc. Nghề này đặc thù đi sớm về khuya nên rất khó để có ai hiểu, thông cảm. Và khi mình độc thân lâu quá thì mình ngại vướng bận, hay phải tìm cách hòa hợp với một ai đó”.

>>> Xem thêm: Minh Hà: Người vợ đứng sau thành công của Lý Hải, kiêm luôn nhà đầu tư

Tôi thấy cả 2 quý ông độc thân của Lật Mặt 6 đều hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Nhờ có thời gian dành cho bản thân mà 2 sao nam của chúng ta vẫn giữ được sắc vóc cuốn hút, phong độ đáng ngưỡng mộ. Dù vậy, việc độc thân lâu năm lại khiến các sao nam của chúng ta bị dính với nhiều nghi vấn và tin đồn, đặc biệt là bị nói ra nói vào vấn đề giới tính.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trung Dũng hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".