x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hà: Người vợ đứng sau thành công của Lý Hải, kiêm luôn nhà đầu tư

Thi Zun 10:00 - 11/05/2023

Những ngày qua, Lý Hải liên tục gây sốt với Lật Mặt 6. Bên cạnh tài năng, còn một điều khiến tôi phải ngưỡng mộ anh không ngừng, đó là tình cảm vợ chồng lâu dài của anh và bà xã Minh Hà.

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi: Thường xuyên dính ồn ào trang phục, "ô dề" ở đám tang

Mình Hà không chỉ là người vợ hiền mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời, cổ vũ chồng trong từng chặng đường sự nghiệp. Ở Lật Mặt 6, cô đóng vai trò nhà sản xuất, cô cũng có mặt cùng chồng trong xuyên suốt các buổi ghi hình cho đến khâu quảng bá.

Nhưng nếu có theo dõi hành trình của Lý Hải ở điện ảnh, tôi tin là bạn sẽ bất ngờ đấy. Bởi sự đóng góp của Minh Hà cho thành công của chồng còn nhiều hơn thế. Trước đây, Lý Hải từng cho biết, thời gian đầu làm phim anh chịu cái nhìn khinh khi của không ít đồng nghiệp trong ngành và cả các nghệ sĩ. Cũng may là thời điểm đó, anh luôn có vợ ở bên cạnh động viên.

 Bản thân Lý Hải từng sợ đầu tư thua lỗ, sợ nghèo và không lo được cho gia đình còn Minh Hà thì lại sẵn sàng chơi lớn. Cô chưa từng tiếc tiền cho chồng đầu tư các cảnh quay hoành tráng, thỏa đam mê của anh.

Một người vợ tâm lý và hết lòng vì chồng như Minh Hà thực sự hiếm có. Vậy mà thuở mới bắt đầu công bố chuyện yêu đương, cặp đôi từng hứng chịu cái nhìn chẳng mấy tích cực từ công chúng. Tất cả cũng là chỉ vì họ cách nhau tận 17 tuổi.

Cả hai quen nhau nhờ lần Lý Hải mời Minh Hà làm nữ chính trong một sản phẩm âm nhạc của chồng. Tuy nhiên ít ai biết được để có thể cưới được cô gái kém hơn mình 17 tuổi, Lý Hải đã phải tốn một thời gian dài để chờ đợi.

Tôi được biết sau 4 năm yêu đương, Minh Hà đã quyết định sang Anh để học ngành Luật thương mại Quốc tế. Tốt nghiệp xong, Minh Hà đã trở về nước và về chung nhà với Lý Hải vào năm 2010.

Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng với hơn 1000 khách từng khiến công chúng được phen chấn động. Bà xã Lý Hải từng hé lộ về hôn lễ của mình: “Một kỷ niệm không bao giờ quên nữa đó là trước đám cưới 2 tuần khi đi chụp hình cưới mình bị gãy chân phải bó bột 6 tuần. 

Tới ngày đám cưới mình vẫn phải chống nạng đi. Bao nhiêu ngày không bị mà cả đời người có đám cưới 1 lần mà bị gãy chân. Đến lúc di chuyển chụp hình cưới mới căng, hơn 100 bàn, bạn bè và chú rể phải thay phiên cõng cô dâu".

Dù có học vấn khủng nhưng sau khi kết hôn với Lý Hải, Minh Hà đã quyết định chuyển sang làm quản lý đề hỗ trợ sự nghiệp cho chồng. Và rồi sau đó, người đẹp liên tục hạ sinh 4 nhóc tỳ. Chỉ vì gia đình liên tục tăng dân số mà tôi thấy nhiều khán giả đã dành lời tiêu cực, thậm chí còn mỉa mai cô là "máy đẻ".

Minh Hà thừa nhận mình từng thấy khó chịu trước những lời nói không hay. Dù vậy cô vẫn giữ bình tĩnh, không để những lời tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân.

Thay vào đó, cô tập trung chăm sóc cho bản thân, gia đình và đặc biệt là nuôi dạy 4 nhóc tỳ. Ở tuổi 38, bà xã Lý Hải khiến bao người ngưỡng mộ khi giữ được sắc vóc gợi cảm và ngày càng mặn mà. 

Minh Hà và Lý Hải được xem là cặp vợ chồng “lão hóa ngược" vì ngày càng trẻ trung. Cặp đôi cũng giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu. Cả hai chẳng những luôn nắm chặt tay nhau trong mỗi lần xuất hiện mà còn thường xuyên diện đồ đôi để chụp ảnh cực đáng yêu.

Có lẽ vì biết vợ đã vì mình rất nhiều cho tổ ấm nên Lý Hải luôn cưng chiều bà xã. Chẳng phải là người quá lãng mạn, nam đạo diễn không bày tỏ kiểu sến sẩm mà thường dùng hành động thực tế như tặng cả nhà chuyến du lịch xa xỉ. Anh còn khiến tôi cực bất ngờ khi tiết lộ suốt 13 năm làm vợ chồng, mỗi tháng anh đều ngoan ngoãn nộp hết tiền cho bà xã.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn sao Việt lên báo đài quốc tế nhưng mà “nó lạ lắm"

Chuyện tình của Lý Hải - Minh Hà thực sự rất đẹp và cách mà họ yêu thương nhau cũng như cùng xây dựng tổ ấm cũng rất đáng để công chúng để học hỏi. Có người bạn đồng hành như Minh Hà, tôi tin rằng Lý Hải sẽ còn có thể chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lý Hải hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".