x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trấn Thành nhiều lần bị "bay màu" khỏi các gameshow

Thi Zun 13:00 - 11/05/2023

Ở lĩnh vực truyền hình, Trấn Thành luôn được xem là một gương mặt đặt show. Tôi nghe nói việc để Trấn Thành gật đầu chịu tham gia show là rất khó và chương trình nào có anh góp mặt đa phần đều thành công. Tuy nhiên, cũng có những lần MC quốc dân của chúng ta phải rời khỏi những chương trình từng gắn bó với mình.

Rút khỏi Siêu Tài Năng Nhí sau 3 mùa

Trấn Thành đã gắn bó với chương trình Siêu Tài Năng Nhí được 3 mùa nhưng đến mùa thứ 4 thì đã bị MC Đại Nghĩa thay thế vai trò giám khảo chính. Thông tin này đã khiến tôi không khỏi bất ngờ và đặt những nghi vấn.

Bởi lẽ, việc này xảy ra đúng thời điểm anh gặp nhiều ồn ào liên tiếp. Sau khi bị phốt đòi quyền riêng tư ở rạp chiếu phim, đến khóc lóc than thở đời nghệ sĩ khó nuốt ở họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã mất điểm nghiêm trọng trong lòng khán giả. Và có thể là để né bão dư luận, phía chương trình đã ngừng hợp tác với nam MC trong mùa mới.

Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông, phía ekip Siêu Tài Năng Nhí lại cho biết: "Chương trình của chúng tôi là về những tài năng nhí nên luôn cần sự vui vẻ. Một chương trình thành công phải nhờ nhiều yếu tố. Chính vì thế việc chúng tôi muốn nói ở đây không phải ai thay thế ai.

Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sáng tạo riêng và lượng khán giả riêng của mình. Để một chương trình thành công thì phải có nghệ sĩ, có các tài năng nhí, các thành viên trong ê-kíp.

Khi thêm một nghệ sĩ vào trong chương trình, nghĩa là chúng tôi đã mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chính vì thế chúng tôi muốn dùng từ 'thêm' thay cho từ 'thay'. Hơn nữa, chương trình nào cũng sẽ có những bí mật. Tôi hy vọng khán giả sẽ theo dõi để khám phá thêm những bí mật rất hay trong mùa 4 này".

>>> Xem thêm: Hội bạn cùng tiếng của Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik giúp nhau toả sáng

Bị thay thế ở Hát Mãi Ước Mơ

Cũng tương tự chương trình Siêu Tài Năng Nhí, Trấn Thành đã ngồi ghế nóng Hát Mãi Ước Mơ được 3 mùa. Tuy nhiên đến năm thứ 4, vị trí của anh đã được danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm.

Lý giải cho sự thay đổi này, phía ban tổ chức cho biết họ muốn tạo sự mới mẻ cho chương trình. Tuy nhiên tôi cho rằng nguyên nhân không đơn giản như vậy.

Bởi thời điểm đó, Trấn Thành cũng đang gặp ồn ào từ thiện liên quan đến việc kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Hát Mãi Ước Mơ vốn là chương trình được thực hiện với mục đích thiện nguyện, việc để một gương mặt bị nghi ăn chặn tiền ngồi ghế nóng hẳn sẽ dẫn đến nhiều điều không hay.

“Bay màu” khỏi Thách Thức Danh Hài

Thách Thức Danh Hài, Trấn Thành đã đồng hành được tận 6 mùa. Tuy nhiên ở mùa 7, anh lên tiếng xác nhận sẽ không tham gia nữa. Điều này đã khiến tôi không khỏi tiếc nuối.

2 giám khảo mới được công bố ở thời điểm đó là nghệ sĩ Hoài Linh Minh Nhí. Tuy nhiên sau đó, Hoài Linh lại dính ồn ào từ thiện và tuyên bố rút khỏi chương trình vì “không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người". Đến nay mùa mới của Thách Thức Danh Hài cũng không được phát sóng và chẳng có tín hiệu gì của sự tiếp tục.

Không có slot ở dàn cast Running Man mùa 2

Trấn Thành là một trong những thành viên chủ chốt, tạo nên thành công cho Running Man mùa 1. Tuy nhiên khi chương trình đi đến mùa 2, anh lại không tiếp tục đồng hành. Trong khi đó, một vài gương mặt cũ như Lan Ngọc, Liên Bĩnh Phát, Ngô Kiến Huy… vẫn tiếp tục tham gia.

Bản thân Trấn Thành cũng cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể tham gia mùa 2. Anh cho biết mình có một số sự cố nho nhỏ về sức khoẻ nên phải lỡ hẹn với gameshow hot này. Đó cũng là lý do nam MC không thể ngồi ghế giám khảo Thách Thức Danh Hài mùa 7.

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân được Huy Trần cưng như bà hoàng

Tôi thấy tên tuổi của Trấn Thành đã gắn liền với nhiều chương trình và lần nào anh rời đi cũng gây chú ý cả. Ngoài gây tiếc nuối, sự biến mất của anh còn kéo theo những đồn đoán nữa. Nhiều người còn đón rằng sau chuỗi thị phi, thì không chỉ có Siêu Tài Năng Nhí mà nhiều chương trình khác cũng sẽ suy nghĩ lại về sự góp mặt của anh.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.