x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Dư Hi, Cúc Tịnh Y và dàn sao Cbiz diện đồ taobao đi thảm đỏ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 19/01/2022

Nhắc đến các sự kiện thảm đỏ, chúng ta thường nghĩ ngay đến những bộ trang phục đắt xắt ra miếng, không giá hàng chục triệu cũng là sản phẩm Haute Couture xa xỉ bậc nhất. Thực tế, có không ít mỹ nhân Hoa ngữ lại chọn cho mình những bộ váy là hàng taobao có giá vài trăm ngàn đến vài triệu mà thôi. Có người thì tạo được tiếng vang lớn, nhưng cũng chẳng hề thiếu bị chê cười. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua xem đó là những ai nhé.

Trương Dư Hi

Thời gian này, Trương Dư Hi thành tiêu điểm chú ý của nhiều cư dân mạng khi giá bộ váy cô mặc để tham dự thảm đỏ Elle được hé lộ. Trông sang chảnh là thế nhưng thực tế giá của bộ váy này trên taobao đang được sale còn 1800 CNY (6,5 triệu đồng) mà thôi. Đây không phải là con số quá thấp nhưng nếu đặt cạnh dàn mỹ nhân khác trong cùng sự kiện thì bộ váy của cô nàng còn chẳng bằng giá của 1 đôi giày nữa.

Cứ ngắm Trương Dư Hi mà xem, nhìn trái nhìn phải nhìn ngang vẫn chẳng có chỗ nào để chê. Vẫn thần thái sang chảnh ngút ngàn tựa như nàng thiên kim tiểu thư vậy. Nếu không có người nói, mình và khối bạn còn ngỡ đây là sản phẩm thời trang cao cấp đó. Trường hợp này phải gọi là "lụa đẹp vì người".

>>> Xem thêm: 10 tạo hình thảm đỏ Cbiz bị chê năm 2021: Tống Thiến đánh cá, Đường Yên làm ruộng

Cúc Tịnh Y

Nhắc về vụ váy áo taobao, mình lại chợt nhớ đến Cúc Tịnh Y với bộ váy đen trong sự kiện năm 2020 của Tencent. Ban đầu, fan của "mỹ nhân 4000 năm" đều ngỡ đây là sản phẩm của một thương hiệu thời trang cao cấp nên đã đi bài pr khá nhiều. Kết quả, phía nhãn hàng đã thẳng thừng phủ nhận việc họ tài trợ đồ cho nữ diễn viên, ám chỉ cô đang mặc sản phẩm "pha kè".

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn phát hiện bộ váy mà Cúc Tịnh Y mặc được rao bán trên các trang bán hàng online với giá từ 150 ngàn đồng đến hơn 1 triệu tuỳ shop. Thế là Cúc Tịnh Y lại thành đề tài “trà dư tửu hậu” cho cư dân mạng, các nhãn hàng thời trang cũng trở nên dè chừng, không còn ai dám hợp tác với nữ diễn viên vì sợ bị ảnh hưởng.

Phó Tinh

Phó Tinh là ngôi sao trẻ mới lên của Cbiz được chú ý nhờ vóc dáng cao ráo, thon thả như người mẫu cùng với gu ăn mặc cực chất, biến trang phục có giá bình dân thành đồ cao cấp. Ví dụ như bộ váy mà cô mặc để chuẩn bị cho thảm đỏ Elle đến từ một thương hiệu váy cưới bình dân nhỏ. Dù giá chưa niêm yết nhưng chắc chắn là người bình thường cũng có thể sắm sửa được.

Hay trong một sự kiện vào đầu năm 2020, Phó Tinh cũng từng gây bão mạng khi mặc một bộ váy có giá vài trăm ngàn lên sân khấu biểu diễn. Nhìn vào vóc dáng mlem cùng thần thái sang chảnh của thí sinh Sáng Tạo 101, ai cũng ngỡ là cô đang mặc trang phục có giá vài chục triệu đồng cơ.

Dương Siêu Việt

Nhắc đến việc mặc đồ taobao lên thảm đỏ mà bỏ qua cô nàng khóc nhè Dương Siêu Việt thì đúng là thiếu sót lớn. Mình còn nhớ mãi khoảnh khắc Dương Siêu Việt bước trên thảm đỏ sự kiện Tencent 2019 với bộ váy jean có giá 1 triệu đồng được bán trên taobao. Cũng vì bộ váy này mà cộng đồng mạng chia làm 2 phe cãi nhau kịch liệt, bên thì khen Dương Siêu Việt giúp bộ váy có giá trị hơn, người thì nói cô nàng quá phèn.

Trong khi kết quả của trận đấu khẩu còn chưa ngã ngũ thì bộ váy này đã bị các cô gái trẻ càn quét sạch bách. Thế nên, ai chê thì chê chứ nhiều người vẫn cứ mê mẩn bộ váy mà Dương Siêu Việt khoác lên mình. Chừng đó đã đủ chứng minh rằng khả năng tăng doanh thu nhãn hàng của "mỹ nhân khóc nhè" không hề kém một chút nào.

Mạnh Mỹ Kỳ

Không chỉ mỗi Dương Siêu Việt đâu mà các cô gái của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 cũng gây xôn xao khi ai nấy đều mặc váy taobao đã được chỉnh sửa đôi chút cho bớt đơn điệu. Trong đó, Mạnh Mỹ Kỳ là người mặc bộ váy có giá trị cao nhất với giá là 2400 CNY (~8,6 triệu đồng).

Dù mặc bộ trang phục đắt nhất hội nhưng Mạnh Mỹ Kỳ cũng chẳng hề nổi bật hơn một chút nào. Nguyên nhân là bộ váy rộng, không ôm sát người đã vô tình khiến nàng Bích Dao của Tru Tiên trông nặng hơn vài ký. Kết hợp với mái tóc buông xoã, Mạnh Mỹ Kỳ giống thiếu nữ chuẩn bị đi dạo phố hơn là sải bước trên thảm đỏ.

>>> Xem thêm: 1001 lý do Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz thất thế ở thảm đỏ: Váy quê mùa, tóc dìm sắc

Ngoài 5 cái tên mà Khứ Linh kể trong bài, vẫn còn có không ít mỹ nhân Hoa ngữ chọn trang phục có giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Bản thân mình rất ủng hộ những người đẹp này. Thay vì cứ gồng mình mặc những bộ trang phục đắt đỏ khi tài chính eo hẹp thì hãy lựa cho bản thân các sản phẩm vừa tầm và phù hợp là được. Và đừng như Cúc Tịnh Y mặc đồ "pha kè" để rồi bị cư dân mạng nhắc mãi không thôi nhé.

*Bài đóng góp của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".