x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn sao Cbiz thất thế ở thảm đỏ: Váy quê mùa, tóc dìm sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 11/12/2021

Mỗi khi đến dịp cuối năm, làng giải trí Hoa ngữ lại sôi động vì hàng loạt sự kiện thảm đỏ lớn nhỏ khác nhau được tổ chức. Cũng vì thế mà nhiều người ví von thảm đỏ Cbiz tựa như "chiến trường" khoe sắc của các sao nữ. Nếu AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba là "Thường Thắng tướng quân" thì cũng có không ít mỹ nhân lại bị chê cười vì thất bại liên tục.

Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm lại những lý do khiến dàn sao nữ Hoa ngữ thất thế trên thảm đỏ nhé.

Chọn váy xấu, quê mùa

Chắc hẳn mọi người đều biết tới câu "Người đẹp vì lụa", bởi vậy mà trang phục là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sức hút của mỗi diễn viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đội ngũ stylist xuất sắc, giúp họ tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Và Quan Hiểu Đồng là cái tên tiêu biểu nhất.

Nhắc đến cô nàng, mình có thể liệt kê ra hàng loạt tạo hình thảm đỏ xứng đáng được cho vào quên lãng, từ bộ váy hoa màu trắng phối quần tất đen, cho đến bộ váy khoe eo được ví với trứng chiên, hay bộ váy ngắn sequin màu hồng như chuẩn bị đi thi trượt băng... Trong khi ưu thế của cô nàng là đôi chân dài thẳng tắp như siêu mẫu thì lại chẳng được đoàn đội stylist tận dụng.

Tương tự còn có Dương Tử với series váy hở vai từng khiến người hâm mộ kêu trời suốt nhiều năm liền. Vốn thuộc sao nữ có vóc dáng đầy đặn nên những trang phục như thế sẽ khiến cô trông hơi thô giữa dàn mỹ nhân mảnh mai, thon thả.

Còn nếu không hở vai thì đoàn đội lại chọn những bộ váy tay phồng làm nửa người trên của cô càng thêm mạnh mẽ, tráng kiện. Thú thật, dù không phải fan của Dương Tử nhưng mình cũng muốn ký tên vào bảng yêu cầu thay đổi stylist cho người đẹp Nữ Bác Sĩ Tâm Lý.

>> Xem thêm: Buồn của Elle: Dàn sao chờ thảm đỏ đến phấn trôi tóc rối, Dương Mịch lại được lợi

“Mặt tiền” thất thường

Ngoài váy áo thì khuôn mặt của dàn sao nữ cũng là tiêu điểm chú ý của công chúng trong các sự kiện. Dù ăn diện lộng lẫy đến cỡ nào mà khuôn mặt kém hoàn hảo thì đảm bảo họ sẽ bị khán giả soi ngay. Nhắc đến trường hợp này thì mình nghĩ đến Tống Thiến đầu tiên.

Trước đây, chẳng hiểu vì lý do gì mà trạng thái trên thảm đỏ của Tống Thiến rất kém. Nếu không phải là mệt mỏi tiều tụy, trang điểm kém thì cũng là cơ mặt cứng đờ. Còn những lần hiếm hoi giữ được dung mạo hoàn hảo thì y như rằng cô lại mắc lỗi trang phục.

Trước khi bị "cấm cửa", Trịnh Sảng cũng là cái tên hay bị soi mói về dung mạo. Không ít lần, chiếc mũi không hài hòa với khuôn mặt, miệng lệch hay ngũ quan thiếu tự nhiên của cô trở thành spotlight của cả sự kiện.

Làm tóc sơ sài

"Tam kim Ảnh hậu" Châu Đông Vũ có lẽ là người đơn điệu nhất trong việc làm tóc. Váy có thể thử hàng chục phong cách, nhưng tóc thì chẳng hề thay đổi. Đặc biệt là phong cách vén ra sau hay búi cao để lộ phần trán của cô nàng. Trán của Châu Đông Vũ không đẹp, đường mép tóc lại chẳng đều, không biết biết vì sao mà stylist nhất quyết tiết kiệm phấn phủ chân tóc, để nữ diễn viên lên thảm đỏ với diện mạo thiếu chỉn chu.

Gần đây nhất thì có Châu Vũ Đồng với kiểu tóc lạc quẻ hoàn toàn với trang phục. Bộ váy sang trọng đài các bao nhiêu thì tóc của cô trông luộm thuộm bấy nhiêu. Nếu che từ cổ trở xuống thì chắc nhiều người còn nhầm tưởng cô mới ngủ dậy quên chải tóc.

Chiều cao có hạn

Dạo gần đây, Cúc Tịnh Y mỗi lần khoe sắc trên thảm đỏ là lại thành tâm điểm chú ý của mọi người. Lý do là vì vóc dáng "bé hạt tiêu". 

Ví dụ như bức ảnh này, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Cúc Tịnh Y kém Nghê Ni đến tận 20cm. Bởi vậy mà dù mặc váy lộng lẫy cỡ nào đi nữa, "mỹ nữ 4000 năm" vẫn chẳng thể tỏa sáng nổi vì quá "mi nhon".

Tương tự còn có Thẩm Nguyệt. So với Cúc Tịnh Y dù không cao nhưng vóc dáng thanh mảnh nên mặc đồ vẫn xinh, thì Thẩm Nguyệt còn thêm vấn đề là tỷ lệ cơ thể thiếu cân đối. Bởi thế mà Thẩm Nguyệt chỉ đẹp khi dựa vào ảnh photoshop mà thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đi thảm đỏ mùa đông: Dương Mịch rúm ró năn nỉ MC, Lệ Dĩnh rớt nước mắt

Thế nên Khứ Linh cảm thấy câu nói "thảm đỏ là chiến trường" chẳng sai tẹo nào. Nếu thành công thì fan tăng chóng mặt như Địch Lệ Nhiệt Ba hay AngelaBaby ngay. Còn thất bại thì bị chê cười ngay. Bảo sao mỗi lần đi thảm đỏ, các sao nữ phải chuẩn bị trước cả tuần và mất cả ngày chỉ để lên đồ và trang điểm.

*Bài đóng góp của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".