x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Mạn Ngọc, Vương Phi và sao Cbiz rời làng giải trí vì quá giàu

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 11/03/2023

Làng giải trí Hoa ngữ chẳng hề thiếu những ngôi sao dù đã bước qua tuổi 60, 70 vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Thế nhưng, mình phát hiện có rất nhiều ngôi sao khác biệt, họ rời làng giải trí khi còn trẻ, tương lai rộng mở. Nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, họ chọn cuộc sống tự do tự tại không vướng bận và dù chi cát-xê tiền tỷ cũng chẳng thèm quay về. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc gia nhập làng giải trí Hồng Kông khi trở thành Á hậu trong cuộc thi sắc đẹp. Điều khiến mình nể phục nhất là cô đã đập tan định kiến "bình bông", không ngừng nỗ lực để cải thiện kỹ năng diễn xuất, trở thành nàng Ảnh hậu đình đám của làng điện ảnh xứ Cảng, đạt được những thành tích mà không phải ai cũng đạt được.

Sự nghiệp chạm "đỉnh", cát-xê tăng đến chóng mặt, Trương Mạn Ngọc cũng nhanh chóng trở thành phú bà ngầm của Hoa ngữ, tài sản lên đến trăm triệu đô. Chẳng những thế, Trương Mạn Ngọc còn sắm riêng cho mình mấy căn biệt thự hạng sang ở những nơi đắc địa để lâu lâu chuyển nhà đổi gió.

Đó là lý do bắt đầu từ năm 2004, Trương Mạn Ngọc giảm bớt lượng công việc, hiếm hoi lắm mới chịu nhận phim. Khoảng 10 năm trở lại đây thì cô gần như biến mất khỏi làng giải trí. Thi thoảng Trương Mạn Ngọc mới xuất hiện vài lần để gặp gỡ bạn bè và người hâm mộ rồi lại quay về với sự kín tiếng.

Ở tuổi 59, Trương Mạn Ngọc chọn cuộc sống độc thân sau chục lần tan vỡ trong tình yêu. Cô cũng gây choáng vì lối sống giản dị, thích mặc đồ chợ giá rẻ hay dắt chó đi dạo. Có lẽ, cuộc sống về hưu đã giúp Trương Mạn Ngọc tìm được sự an yên trong tâm hồn, không còn bị sự hào nhoáng, xa xỉ ảnh hưởng đến bản thân nữa.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Vương Phi

Vương Phi có một câu nói từng gây bão một thời: "Điều khiến tôi phiền não nhất chính là quá nổi tiếng". Nếu là ai đó thì chắc chắn sẽ hứng "gạch", nhưng Vương Phi lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng Hoa ngữ. Bởi chẳng ai có thể phủ nhận được địa vị và danh tiếng đáng ghen tỵ của nàng "Thiên hậu".

Vương Phi gia nhập làng giải trí vào năm 1985, tính đến nay là đã 38 năm. Vừa vào nghề đã "chạm đỉnh" làng âm nhạc, Vương Phi nhận được sự săn đón của khán giả lẫn các nhà làm phim đình đám của Hoa ngữ. Đó là lý do mà suốt nhiều năm liền, Vương Phi luôn nằm trong top sao Hoa ngữ kiếm được nhiều tiền nhất, tài sản lên đến hàng trăm triệu đô.

Nhiều tiền là thế, bảo sao đến năm 2005, Vương Phi tuyên bố sẽ rời khỏi làng âm nhạc, cũng giảm bớt tần suất lộ diện trước ống kính phóng viên. Suốt thời gian qua, cô chọn lối sống an nhàn hệt như người về hưu, ngày ngày chơi mạt chược với bạn bè, thi thoảng lại bay sang châu Âu để nghỉ dưỡng ở trang trại rượu vang.

Trong một lần phỏng vấn, Vương Phi lại tiếp tục khiến mình và người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ: "Nếu tôi không ra tác phẩm mới nghĩa là tôi không làm việc. Dù tôi thất nghiệp cũng chẳng sao, vẫn còn có Tạ Đình Phong đấy thôi". Vương Phi đã lắm tiền, bạn trai cô là Tạ Đình Phong cũng giàu chẳng kém, thế nên nữ ca sĩ mới hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nhậm Tuyền

Nếu Trương Mạn Ngọc và Vương Phi rời làng giải trí nhưng thi thoảng vẫn lộ diện để chiều lòng người hâm mộ, thì Nhậm Tuyền lại là trường hợp đoạn tuyệt hoàn toàn với mọi lời mời tái xuất. Anh không chỉ tuyên bố giải tán phòng làm việc mà còn gỡ luôn từ "diễn viên" ra khỏi phần giới thiệu của mình, chính thức quay về với cuộc sống của người bình thường.

Nhậm Tuyền vốn theo học khoa diễn xuất khóa 93 của học viện hí kịch Thượng Hải. Bản thân anh cũng từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim đáng chú ý như Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên, Danh Bộ Chấn Quan Đông, Chuyện Tình Phi Long Thiên Trì... Năm 2003, Nhậm Tuyền còn được bình chọn là "Diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất ở Hàn".

Đáng tiếc, so với nghiệp diễn thì Nhậm Tuyền hào hứng với việc kinh doanh hơn. Vừa tốt nghiệp đại học anh đã mở nhà hàng đầu tiên. Tiếp theo đó, Nhậm Tuyền trở thành ông chủ của chuỗi lẩu danh tiếng, thử lấn sân sang mảng đầu tư và trở thành "cá mập" đình đám trong giới kinh doanh. Có không ít ngôi sao đình đám như Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh... cũng xin được hợp tác với Nhậm Tuyền đó.

Hiện tại tài sản của Nhậm Tuyền đã lên đến hàng trăm triệu đô, nắm trong tay hơn 40 công ty lớn nhỏ khác nhau. Đó là lý do mà nhiều nhà sản xuất ngỏ ý mời Nhậm Tuyền tái xuất Hoa ngữ nhưng đều bị anh từ chối thẳng thừng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây chỉ là 3 trong số những ngôi sao đình đám Hoa ngữ bỏ nghiệp diễn sau khi trở thành đại gia của đời mình. Theo mình, nhờ quyết định dứt khoát ấy mà họ luôn giữ được hình tượng đẹp trong lòng khán giả, được người ta ca tụng hết lời. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.