x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Số phận của Trương Mạn Ngọc và những nàng Tiểu Thanh trên màn ảnh

Hóng hớt Cbiz 18:01 - 06/04/2022

Bạch Nương Tử - nhân vật kinh điển trong câu chuyện thần thoại thời cổ đại luôn là nguồn cảm hứng sáng tác của các đạo diễn, biên kịch trong các bộ phim truyền hình. Thế nhưng, mỗi lần nhắc đến Bạch Nương Tử không thể không nhắc đến cô nương theo nàng như hình với bóng – Tiểu Thanh. 

Bên cạnh đó, Hóng Hớt Cbiz chợt phát hiện ra một điều, dường như cuộc sống tình cảm không mấy tốt đẹp của Tiểu Thanh trên màn ảnh đã ảnh hưởng đến đời sống của dàn diễn viên khi đa phần, họ đều không được viên mãn. Có 6 người diễn qua vai này thì hết 3 người đã ly hôn, chỉ vài người có được hạnh phúc thuộc riêng về mình. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Chung Hân Đồng

Nhắc đến nàng A Kiều Chung Hân Đồng có lẽ mọi người đã không còn cảm thấy xa lạ. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc TWINS, đạt nhiều thành tích trong quá trình hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Thế nhưng, sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình của cô lại trắc trở bấy nhiêu. Sau khi trải qua mối tình thất bại với nam diễn viên Trần Quán Hy khiến sự nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng, nữ diễn viên nên duyên với chàng bác sĩ Lại Hoằng Quốc, cả hai kết hôn chớp nhoáng vào năm 2018. Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tày gang, họ ly hôn không lâu sau đó. 

Trải qua nhiều thất bại trong tình cảm, Chung Hân Đồng quyết định sống độc thân đến già. Rõ ràng một cô gái tốt như thế nhưng lại chẳng có hạnh phúc thuộc riêng về mình làm người xem thổn thức không thôi.

Trương Mạn Ngọc

Thanh Xà của Trương Mạn Ngọc từng để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi vừa xinh đẹp lại toát được sự yêu kiều, quyến rũ đầy ma mị. Cũng giống như Chung Hân Đồng, nếu sự nghiệp Trương Mạn Ngọc đặc sắc bao nhiêu thì tình duyên lại trắc trở bấy nhiêu.

Sau khi trải qua cuộc tình không mấy vui vẻ bên đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, cô kết hôn với đạo diễn người Pháp vào năm 1997 tại Paris. Nhưng có lẽ vì cả hai đều là người cùng ngành, gặp thì ít mà xa thì nhiều, họ rời xa nhau vào 5 năm sau đó. Về sau, nữ diễn viên hẹn hò với nhiều đối tượng khác nhau nhưng đều không có kết quả. Trương Mạn Ngọc ở tuổi 57 vẫn còn độc thân.

A Sa – Thái Trác Nghiên

Cùng là thành viên của nhóm nhạc TWINS, sự nghiệp của Thái Trác Nghiên cũng hoành tráng không kém gì Chung Hân Đồng. Thế nhưng, nếu so về tình duyên thì những gì mà Thái Trác Nghiên trải qua còn khó khăn hơn nhiều.

Năm xưa, Thái Trác Nghiên chọn lựa kết hôn với Trịnh Trung Cơ khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, từ bỏ cả tương lai tươi sáng để rồi nhận về cũng là sự chia tay. Về sau, nữ diễn viên nên duyên với Trần Vỹ Đình, vốn tưởng cả hai sẽ đi đến cuối cùng nhưng rồi cũng đứt gánh giữa đường.

Trải qua một cuộc hôn nhân và cuộc tình thất bại, Thái Trác Nghiên gặp được đại gia Thạch Hằng Thông. Thế nhưng, tin chia tay của cả hai lại rộ lên từ nhiều năm nay vì bất đồng qua điểm. Chưa biết kết quả ra sao nhưng bấy nhiêu cũng đủ thấy những trắc trở mà Thái Trác Nghiên đã trải qua nhiều thế nào rồi phải không các bạn?

Trần Mỹ Kỳ

Nhắc đến nhân vật Tiểu Thanh, Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần mọi người đều sẽ nghĩ đến Tiểu Thanh của Trần Mỹ Kỳ trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đầu tiên. Nàng xuất hiện với tạo hình tóc mái ngộ nghĩnh cùng chùm tóc rít nhỏ hai bên tạo nên sự nho nhã, xinh đẹp của cô gái sông nước vùng Giang Nam.

Nói về tình duyên, năm 1999, Trần Mỹ Kỳ đã gả cho anh chàng người Mỹ gốc Hoa - Hân Thượng Vĩnh nhưng tiếc là không có kết tinh đời mình. Năm 2008, vợ chồng họ nhận nuôi một cô con gái tên Lucia. Sau khi kết hôn, Trần Mỹ Kỳ cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, có chồng và con bên cạnh cũng xem như có được hạnh phúc đời mình.

Trần Tử Hàm

Vai cổ trang của Trần Tử Hàm rất nhiều nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với mình vẫn là nàng Tiểu Thanh trong Bạch Xà Truyện, hợp tác cùng Lưu Đào. Tiểu Thanh của nàng vừa hoạt bát, đáng yêu lại đầy tinh thần trượng nghĩa.

So với những người ở trên, sự nghiệp Trần Tử Hàm không quá rực rỡ khi đa phần chỉ đảm nhận vai phụ, vai nhỏ lẽ nhưng tình duyên thì lại thành công “ối dồi ôi” luôn. Cô và bạn trai Đới Hướng Vũ đăng ký kết hôn ở Bắc Kinh vào năm 2016. Tuy lớn hơn Đới Hướng Vũ vài tuổi nhưng trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực, hệt như một công chúa nhỏ.

Hóng Hớt Cbiz thấy trong số các nữ diễn viên từng diễn qua vai Thanh Xà trên đây, duy chỉ có Trần Tử Hàm được xem là viên mãn nhất, Trần Mỹ Kỳ cũng hạnh phúc nhưng tiếc không có kết tinh thật sự của đời mình. Mình thật sự tiếc cho những nữ nghệ sĩ chưa may mắn trong chuyện tình cảm. 

>>>Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ và dàn sao Cbiz tưởng flop, ai ngờ lại lên hương

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.