x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Mạn Ngọc đi xe cũ suốt hơn 30 năm dù tài sản trăm tỷ

Nam Phong 09:35 - 30/06/2022

Nếu nói về thời kỳ thịnh vượng nhất của làng giải trí Hong Kong, mình tin rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Trương Mạn Ngọc. Khi còn trẻ, Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn sở hữu khả năng diễn xuất thiên phú, cô đã tạo nên rất nhiều hình ảnh kinh điển trên màn ảnh, từ trong sáng, ngây thơ cho đến mê hoặc, quyến rũ. Mỗi một vai diễn của nữ diễn viên đều chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. 

Xét về cấp bậc địa vị, công chúng cho rằng Trương Mạn Ngọc xứng danh cấp độ “thần”, vì rằng cô chính là diễn viên sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, uy tín nhất trong và ngoài nước. Cô ấy thật sự là nữ thần trong lòng mình, một hình tượng quá đỗi hoàn hảo từ tài năng cho đến nhân cách!

Trong mắt hầu hết mọi người, diễn viên không chỉ là nghề nhanh chóng nổi tiếng, mà còn có thể hái ra được rất nhiều tiền với thu nhập cao ngất ngưởng. Sau khi tích lũy được khối tài sản nhất định, nhiều diễn viên sẽ bắt đầu tính đến chuyện mua nhà, tậu xe. Với danh tiếng và địa vị của Trương Mạn Ngọc, nếu cô có cuộc sống xa hoa, sung túc thì chẳng ai lấy làm bất ngờ vì như thế mới là lẽ hiển nhiên. 

Nhưng điều mà nhiều người chẳng ngờ tới là Mạn Thần lại bình dị đến lạ thường, thậm chí cô còn tiết kiệm đến mức khó hiểu nữa, dù rằng tài sản của nữ diễn viên lên đến hàng trăm tỷ đồng. Theo như mình tìm hiểu thì trong suốt hơn 33 năm qua, Trương Mạn Ngọc chỉ sở hữu duy nhất một chiếc xe làm phương tiện đi lại của mình. Đó là chiếc Mitsubishi Pajero khá cũ kỹ, được sửa chữa rất nhiều lần nhưng ngôi sao Tâm Trạng Khi Yêu vẫn luôn tin tưởng sử dụng nó.

Mình nghĩ lý do khiến Trương Mạn Ngọc yêu mến chiếc xe này đến vậy có lẽ là vì nó đã chứng kiến quá trình trưởng thành của nữ diễn viên từ những năm mới vào nghề, luôn đồng hành cùng cô không rời. Đối với Trương Mạn Ngọc, nó còn là một kỉ niệm vô cùng quý giá, chẳng có chiếc xe nào có thể thay thế được!

Một Trương Mạn Ngọc đầy sức sống trên sân khấu hay trước máy quay, khí chất của cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng trong cuộc sống đời thường, Mạn Thần của chúng ta lại là người vô cùng chân chất và giản dị. Như bao người bình thường khác, cô thường ghé đến những sạp tạp hóa bình dân để mua đồ. Phóng viên từng chụp lại khoảnh khắc Trương Mạn Ngọc chọn một đôi giày có giá chỉ 20 NDT (khoảng 70 ngàn đồng).

Một nghệ sỹ tiết kiệm đến thế thật sự rất hiếm gặp trong làng giải trí, nếu nói về nam diễn viên có Châu Nhuận Phát Châu Tinh Trì thì có lẽ bên nữ chỉ có Trương Mạn Ngọc thôi nhỉ. Mà mình thấy có một điều trùng hợp chính là cả ba ngôi sao này đều được khán giả vô cùng mến mộ và khâm phục trước tài năng lẫn nhân cách của họ. Giàu có nhưng cách sống đơn giản, không phô trương, thật sự đáng quý làm sao!

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà diện váy hồng bị chê lố lăng, làm quá trông ố dề

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Mạn Ngọc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.