x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Tân Thành, Lộc Hàm và dàn sao nam Cbiz không nên để tóc dài

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 27/02/2023

Tóc dài vẫn luôn được coi là biểu tượng đại diện cho sự lãng tử, nam tính và phong trần của nhiều soái ca đình đám như Trịnh Y Kiện, Kim Thành Vũ hay Phí Tường... Có lẽ, đó là lý do mà nhiều ngôi sao Hoa ngữ bây giờ cũng thử thách bản thân bằng cách để tóc dài. Đáng tiếc, kết quả lại khiến khán giả như mình phải "kêu trời" vì trông lạ quá.

Trương Tân Thành

Được coi là "học bá" của Hoa ngữ, Trương Tân Thành chẳng những có thành tích thi văn hóa xuất sắc mà còn là thủ khoa đầu vào của hàng loạt trường nghệ thuật đình đám như Bắc Ảnh, Thượng Hí, Trung Hí... Bằng tài năng trời cho cùng sự chăm chỉ, anh đã mang đến cho khán giả loạt dự án xuất sắc như Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Đại Tống Thiếu Niên Chí, Lê Hấp Đường Phèn...

Trong dự án mới nhất là Quang Uyên, Trương Tân Thành lại có màn "lật xe" đầy bất ngờ khi hóa Bùi Tố. Xuất hiện với mái tóc dài kết hợp với kính mắt, Trương Tân Thành chẳng thể diễn ra nét bá đạo của nhân vật trong nguyên tác mà trông quá nhu mì. Lại thêm cặp lông mày kẻ lố chiếm spotlight, Trương Tân Thành khiến khán giả kêu trời, khuyên anh nên đoạn tuyệt hoàn toàn với tạo hình "ố dề" này.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Chu Nhất Vi

Chu Nhất Vi là một trong những nam diễn viên thực lực được đánh giá cao nhất hiện nay. Được chú ý nhờ bộ phim Mặt Trời Nở Rộ Như Hoa, anh liên tục đảm nhận những vai diễn có trọng lượng trong hàng loạt dự án đáng chú ý khác như Kim Bài Luật Sư, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Thượng Dương Phú...  

Có diễn xuất tốt, nhưng vấn đề của Chu Nhất Vi là ngoại hình không quá ưa nhìn và vô duyên với kiểu tóc dài lãng tử. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, dạo gần đây nam diễn viên lại rất thích gắn bó với phong cách này. Vẻ nam tính bay hết sạch, trông Chu Nhất Vi khá luộm thuộm, thậm chí, khi đăng ảnh ôm con trai, anh còn bị người ta nhầm là vợ nữa cơ.

Doãn Chính

Khi mới gia nhập Cbiz, Doãn Chính có thể coi là một "thịt tươi nhỏ" được khá nhiều người yêu thích. Thậm chí, mình thấy có không ít trang truyền thông còn gọi anh là "tiểu Ngô Ngạn Tổ" nữa cơ. Có ngoại hình lẫn tài năng, Doãn Chính được xếp vào hàng thực lực, góp mặt trong nhiều dự án như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Đại Thoại Tây Du: Mối Tình Vạn Năm hay Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng...

Chẳng biết vì lý do gì mà dạo gần đây, Doãn Chính lại tăng cân mất kiểm soát dẫn đến vẻ điển trai bay biến sạch. Không chỉ thế, anh còn có niềm đam mê đặc biệt với kiểu tóc dài khiến người ta khó mà yêu thương nổi. Mới 36 tuổi, nhưng trông Doãn Chính như đã vào hàng U50 vậy. Bởi thế mà có lần, Doãn Chính phải viết bài năn nỉ cư dân mạng đừng có chê tạo hình ông chú của mình nữa.

Hoa Thần Vũ

Trước khi nổi đình đám như bây giờ, Hoa Thần Vũ từng khá "hai lúa" trong show truyền hình Khoái Hoạt Nam Sinh. Chẳng ai ngờ được, anh chàng mờ nhạt năm ấy đã "bùng nổ" mạnh mẽ, trở thành một trong những cái tên đình đám nhất làng âm nhạc Hoa ngữ hiện nay. Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn trở thành giám khảo trong nhiều show về âm nhạc nữa cơ.

Sau khi thành danh, phong cách của Hoa Thần Vũ thay đổi rất rõ ràng, anh chịu khó bắt trend và làm mới mình liên tục với những tạo hình thời thượng. Và tạo hình duy nhất bị chê của Hoa Thần Vũ chính là kiểu tóc dài nhuộm vàng của anh chàng. Bởi mái tóc xơ vàng cộng với lối trang điểm quá đậm khiến Hoa Thần Vũ trông điệu đà.

Lộc Hàm

Từ sau khi gia nhập làng giải trí đến nay, vẻ điển trai của Lộc Hàm là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Với khuôn mặt "hoa mỹ nam" đó, Lộc Hàm đã chinh phục được hàng triệu cô gái, trở thành một trong "tứ đại đỉnh lưu". Ngay cả khi công khai chuyện hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, hay chẳng hề đóng phim suốt thời gian dài thì sức hút của anh vẫn không sụt giảm.

Cũng vì vẻ đẹp như hoa ấy mà Lộc Hàm bị nhiều người khuyên đừng nên để tóc dài đó. Không phải vì không đẹp đâu, mà mỗi lần để tóc dài, anh thường gặp phiền hà vì bị nhầm lẫn với nữ giới.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Tóc dài đúng là có thể khiến nam giới trông lãng tử, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, theo mình nó chỉ phù hợp với những người có góc mặt nam tính cùng dáng vẻ mạnh mẽ. Còn nếu sao nam tút tát dung mạo quá tay, hoặc mất kiểm soát cân nặng thì sẽ bị "dìm" ngay. Mọi người có đồng ý với mình không?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".