x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Vệ Kiện đón sinh nhật tuổi 57, mà sao ngoại hình như mới 30

Nhật Nguyệt 10:20 - 09/02/2022

Thời gian này, Trương Vệ Kiện lại chứng minh được đẳng cấp "đỉnh lưu" của mình khi trở thành tâm điểm của show Theo Đuổi Ánh Sáng Đi, Anh Trai. Sự đa tài, bản lĩnh sân khấu xuất sắc cùng khiếu nói chuyện đã giúp nam diễn viên nhận thêm được nhiều tình cảm của khán giả trẻ. Và nhờ thế mà Nhật Nguyệt cùng nhiều bạn mới nhận ra, Trương Vệ Kiện cũng là "nam thần không tuổi" của Cbiz.

Ngày 08/02 là sinh nhật 57 tuổi của Trương Vệ Kiện. Chẳng biết vì bận rộn gì mà mãi đến cuối ngày, chàng Vi Tiểu Bảo mới đăng vội một bức ảnh chụp trong nhà cùng chú mèo cưng để đón tuổi mới. Dù chỉ là một khoảnh khắc tự sướng đơn giản thôi, nhưng nam tài tử vẫn khiến mình và cư dân mạng choáng váng vì diện mạo chẳng hề thay đổi, hệt như anh của cách đây hơn 30 năm.

>>> Xem thêm: Hà Mỹ Điền: "Nghi Lâm đẹp nhất" bỏ nghề khi Trương Vệ Kiện lấy vợ, cô đơn ở tuổi 46

Từ đôi mắt, làn da cho đến biểu cảm của Trương Vệ Kiện đều chẳng hề khác biệt gì cả. Nhìn vào anh của lúc này, mình lại nhớ đến thời chàng tài tử còn là một "tiểu thịt tươi" thư sinh và ngây ngô. Hay khi gây bão châu Á với hàng loạt vai diễn xứng đáng xếp vào hàng kinh điển như Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký của TVB, Vi Tiểu Bảo trong Tiểu Bảo Và Khang Hi, hay Tiểu Ngư Nhi trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Đới Xuân Dần của siêu phẩm Như Ý Cát Tường...

Trương Vệ Kiện trong tiệc sinh nhật tổ chức vào năm 1996

Xem ra, thời gian không chỉ ưu ái cho phái đẹp mà cũng rất dịu dàng với Trương Vệ Kiện. Ở tuổi U60, anh khiến mình nhớ về khoảng thời gian cách đây hơn 20 năm, thời điểm cái tên Trương Vệ Kiện luôn khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, gắn liền với tuổi thơ của mình và các bạn. Và khi những đứa nhóc năm đó đều đã trưởng thành, thậm chí là lên chức phụ huynh thì Trương Vệ Kiện vẫn chẳng hề thay đổi gì, như thể thời gian đã ngừng lại.

Có lẽ, chính cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Trương Tây là một trong những lý do giúp Trương Vệ Kiện vẫn luôn trẻ trung như thế. Tình yêu của họ vốn chẳng dễ dàng một chút nào. Cả 2 từng chia tay vì quan điểm sống khác biệt, từng phải nếm trải nỗi đau mất đi sinh linh bé bỏng. Bởi thế mà cặp đôi Tiểu Bảo Và Khang Hy lại càng trân trọng đối phương hơn.

Họ học được cách tôn trọng và dung hòa với quan điểm sống của đối phương, hy sinh hạnh phúc lứa đôi để cả 2 có thể ở lại quê nhà, báo hiếu cho bố mẹ già. Nhờ thế mà dù phải xa cách về địa lý cùng thời gian cũng chẳng thể làm hạ nhiệt lửa tình yêu trong lòng Trương Vệ Kiện và Trương Tây.

Sau quãng thời gian dài mỗi người một nơi vì dịch bệnh, mãi đến năm 2021, Trương Vệ Kiện mới có thể dành thời gian cho Trương Tây khi đến đại lục để làm việc. Cũng từ đó, họ luôn dính nhau như sam. Không ít lần, cư dân mạng còn bắt gặp cảnh vợ chồng Trương Vệ Kiện nắm tay đi dạo phố, thưởng thức ẩm thực, hệt như những cặp đôi bình thường khác.

>>> Xem thêm: Trương Vệ Kiện và dàn sao cát-xê ít nhưng cống hiến tác phẩm để đời

Nhật Nguyệt hy vọng, 1 năm, 2 năm hay nhiều năm tới nữa, chúng ta vẫn sẽ được nhìn thấy Trương Vệ Kiện hạnh phúc, trẻ trung như bây giờ. Và nếu có thể, hy vọng chàng tài tử sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ, đem đến cho chúng ta những khoảnh khắc cười thả ga với tài diễn hài duyên dáng của mình.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên và bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.