x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ồn ào Lý Dịch Phong: Khả năng cao có vấn đề, sự nghiệp coi như xong!

Nam Phong 17:35 - 10/09/2022

Những ngày gần đây, Lý Dịch Phong vướng vào tin đồn “mua bán râm” bị bắt quả tang khiến dân tình dậy sóng. Tuy nhiên, nam diễn viên nhanh chóng xuất hiện trên sóng livestream như một động thái phủ nhận tin thất thiệt. Mình cứ nghĩ là mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây, nào ngờ trên mạng xuất hiện thêm tin tức nóng hổi, là sao nam 3 chữ chuẩn bị “bay màu” khỏi Cbiz, tài khoản Weibo của Viện Kiểm Sát Trung Quốc cũng đã xóa tên sao nam này, và thế là mọi sự chú ý lại đổ dồn về Lý Dịch Phong. Nam Phong tưởng là tin này vu vơ, vô thưởng vô phạt như mọi hôm thôi, nào ngờ diễn biến lại căng đét đến thế.

Trước tin đồn này, dân tình đi đổ xô kiểm chứng để xem có đúng như vậy không, quả thật tìm kiếm “Lý Dịch Phong” trên tài khoản của Viện Kiểm Sát thì không còn nữa, nói chính xác hơn là người ta đã xóa toàn bộ bài viết liên quan đến nam diễn viên rồi. Vì rằng trước đây, Lý Dịch Phong góp mặt trong MV quảng bá cho hoạt động của bên Viện Kiểm Sát, tài khoản Weibo của cơ quan này có đăng tải MV, cũng như lên những bài viết về ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Tuy nhiên, từ khi tin đồn nổ ra, Weibo của Viện Kiểm Sát đã không còn thông tin nào dính dáng đến Lý Dịch Phong nữa.

Đâu phải vô duyên vô cớ vì tin đồn chưa rõ thật hư mà Viện Kiểm Sát lại đi xóa bài Lý Dịch Phong, thế nên mình nghĩ chuyện này chắc chắn có vấn đề gì đó. Ngay lập tức, từ khóa “Lý Dịch Phong - Viện Kiểm Sát” thống trị No.1 hotsearch bảng giải trí với lượng tìm kiếm khủng đạt cấp độ bạo đỏ thẫm, ngoài ra từ khóa “Sao nam ba chữ” cũng hiện diện ở No.2 bảng tìm kiếm. Hai từ khóa bất lợi này đối với Lý Dịch Phong tồn tại suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng nam diễn viên không hề lên tiếng thanh minh, hay giải thích, điều này càng khiến dân mạng tin rằng tin đồn kia phần nào là thật rồi.

Dẫu 2 hotsearch này bị ém xuống nhưng những diễn biến tiếp theo vẫn chưa thể hạ nhiệt. Sau Viện Kiểm Sát, đến lượt Weibo của giải Hoa Đỉnh, LHP Kim Ưng - những giải thưởng mà Lý Dịch Phong từng đạt được đều nhanh chóng xóa sạch sẽ tên anh chàng ra khỏi tài khoản của mình. Thậm chí, có bên còn nhấn mạnh việc xóa bài liên quan đến Lý Dịch Phong không phải là lỗi bug hay gì cả, xác nhận việc xóa bỏ này có chủ đích. 

Fan Lý Dịch Phong thì trấn an nhau mọi chuyện sẽ không sao đâu khi tối nay, thần tượng sẽ biểu diễn Đêm hội Trung thu phát sóng trên đài trung ương CCTV, tối nay có xuất hiện hay không thì sẽ rõ. Vừa mới nói xong, bên phía CCTV cũng xóa luôn tên Lý Dịch Phong ra khỏi tiết mục biểu diễn, thay thế bằng Tưởng Cần Cần. Hàng loạt những động thái này thì cho thấy Lý Dịch Phong lành ít dữ nhiều rồi.

Mình thấy nhiều dân mạng thắc mắc là nếu Lý Dịch Phong gặp chuyện thì tại sao bên trên không đưa tin điểm danh. Nam Phong nghe nói là việc “mua bán hoa” nếu bị bắt quả tang lần đầu sẽ không thông báo công khai, nội bộ trong giới ngầm hiểu là được. Mấy vụ tương tự như thế này chỉ khi nào diễn ra lần 2 mới bị điểm danh, bêu tên, như trường hợp của Lý Vân Địch chẳng hạn. 

Cho dù Lý Dịch Phong không bị bêu tên công khai, cũng không bị “đóng băng hoạt động” trực tiếp, nhưng với động thái bị các cơ quan truyền thông chính thống “xa lánh” như thế này thì coi như sự nghiệp của Phong xong đời rồi. Tên tuổi dính tới Viện Kiểm Sát, hiện diện trên hotsearch với lượng tìm kiếm khủng cũng đủ khiến công chúng có ấn tượng cực xấu về nam diễn viên, dù tin đồn tiêu cực kia không xuất hiện đi chăng nữa.

Hiện tại, những gì xảy ra với Lý Dịch Phong theo như mình hiểu là “xử lý lạnh” đó, từ nay về sau coi như nam minh tinh hết đường nhận được tài nguyên xịn xò như trước, được giữ lại tài khoản, không bị “bay màu” như Đặng Luân đã là may mắn lắm rồi. Thật hoài niệm nhỉ, mới năm nào tứ đại lưu lượng còn nổi tiếng rần rần, nay chỉ còn có 2 anh là Lộc Hàm với Dương Dương, còn Ngô Diệc Phàm Lý Dịch Phong đã “tắt nắng” theo cách ê chề làm sao.

>>>Xem thêm: Phim hết, tạp chí Vương Hạc Đệ mỗi 10 ngàn quyến bán cũng không xong

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Dịch Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".