x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tứ đại tổng tài Cbiz 2023: Hứa Khải quyết bóc mác ông hoàng phim rác

An Lee 13:20 - 18/03/2023

Bên cạnh những bộ cổ trang, tiên hiệp thì loạt phim hiện đại của màn ảnh Hoa ngữ năm 2023 cũng đáng chú ý không kém. Đặc biệt, điều khiến tôi mong chờ nhất chính là dàn mỹ nam sắp đổ bộ trong các bộ ngôn tình nửa cuối năm nay. Đếm sơ sơ qua thì có 4 bộ hiện đại có dàn nam thần hóa thân thành tổng tài, bởi thế mà netizen cũng chẳng ngần ngại gọi luôn cả 4 anh với danh xưng rất kêu “tứ đại tổng tài của màn ảnh Hoa ngữ”. Cùng tôi điểm qua và xem họ có được gì nếu comeback thành công với tạo hình tổng tài nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn sao quy tụ cũng không gánh nổi phim có số flop

Vương Hạc Đệ

Hóa thân thành tổng tài Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ trông vô cùng lịch lãm, điển trai. Vai diễn này của anh chàng còn có chút lạnh lùng, ngầu bá cháy như Đông Phương Thanh Thương của Thương Lan Quyết. Chẳng thế mà ảnh hậu trường tung ra lần nào là netizen được phen “xỉu lên xỉu xuống” lần đấy.

Mặc dù là làm phiên 2 cho Bạch Lộc, song vai diễn tổng tài này của Vương Hạc Đệ vẫn nhận được rất nhiều kỳ vọng. Netizen cho rằng nếu anh chàng đóng tốt vai Thời Yến, phim có nội dung thu hút người xem thì chẳng khó để có phim bạo lẫn nữa. Còn nhớ ở Thương Lan Quyết, dù là phiên 2, nhưng Vương Hạc Đệ thu về nhiều lợi ích hơn hẳn Ngu Thư Hân, bằng chứng là lượng fan tăng vượt bậc. Lần này đóng với Bạch Lộc, với danh tiếng sẵn có của đàn chị, có khi Vương Hạc Đệ còn được ăn ké chứ chẳng thiệt đi đâu được.

Hứa Khải

Gần đây, loạt ảnh trong tạo hình tổng tài của Hứa Khải ở bộ phim Em Đẹp Hơn Ánh Sao đóng cùng Đàm Tùng Vận đã nhận được nhiều sự quan tâm. Cơ bản là anh chàng đẹp trai quá đi. Diện suit lịch lãm, vóc dáng hoàn hảo, đôi chân dài tít tắp đến con gái phải ghen tỵ, Hứa Khải thật sự là chiếc bạn trai trong mơ của bao cô nàng.

Nhìn ngoại hình cực phẩm của Hứa Khải khi hóa thân thành nhân vật Hàn Đình, không ít người hi vọng rằng anh sẽ có một bộ phim thành công, ít nhất là phải bớt xu hơn Định Luật Tình Yêu 80/20. Theo tôi được biết, sau bộ phim đóng cùng Dương Mịch, nhiều blogger gọi Hứa Khải là “ông hoàng phim rác”, lý do là vì liên tiếp những bộ phim anh đóng đều flop sấp mặt. Lần này, với tạo hình tổng tài bắt mắt, nếu nội dung cuốn hút, thêm diễn xuất cực ổn của Đàm Tùng Vận thì rất dễ làm nên chuyện. Hơn nữa, cũng bõ công cho Hứa Khải bị chê trách bấy lâu nay, khi làm mọi cách để được bình phiên với nữ chính.

Trần Tinh Húc

Không kém cạnh Hứa Khải và Vương Hạc Đệ là bao, đôi chân của Trần Tinh Húc cũng làm cư dân mạng phải trầm trồ. Với chiều cao cực phẩm cỡ này, Trần Tinh Húc không đóng hiện đại, không hóa thân thành tổng tài thì đúng là quá phí phạm. Bởi thế mà tạo hình của anh trong bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Ta đóng với Tống Thiến đã nhận về không ngớt lời khen ngợi.

Với Trần Tinh Húc, anh chàng sau pha đại bạo với Đông Cung vẫn chưa có gì thật sự bứt phá. Các bộ phim lên sóng với thành tích tạm ổn chứ không nổi đình nổi đám. Ngay như với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, dù rất hot ở mạng xã hội Việt, nhưng trên các bảng xếp hạng phim ảnh, nhân vật của Weibo thì chỉ số chỉ dừng ở top 3, top 5, không lên nổi hạng 1.

Vì thế mà nhiều người hâm mộ của Trần Tinh Húc hi vọng, với sự thay đổi của nam diễn viên trong một bộ phim hiện đại, với tạo hình tổng tài cực phẩm thế kia sẽ giúp anh chàng có được thành công như Đông Cung năm nào. Nhưng theo tôi thì hi vọng này rất khó thành, bởi dù sao phim cổ trang vẫn dễ hot hơn là hiện đại. Hơn nữa lại đóng cùng Tống Thiến, mỹ nhân thể hàn của màn ảnh Hoa ngữ thì bạo lại càng là chuyện khó.

Lâm Nhất

Hợp tác cùng Lưu Hạo Tồn trong bộ phim Ly Tâm Lực, Lâm Nhất nhận được nhiều lời khen khi leak ảnh hậu trường tạo hình tổng tài vừa ấm áp, vừa quyết liệt. Hình ảnh diện suit, cầm ô trong mưa của Lâm Nhất làm bao cô nàng phải mê mẩn. Bên cạnh đó, khoảnh khắc ngọt ngào, ôn nhu khi bên Lưu Hạo Tồn của anh chàng cũng được chia sẻ rất nhiều, cho thấy đây là chiếc tổng tài rất ấm áp của màn ảnh Hoa ngữ năm 2023 đó nha.

Tuy ảnh đẹp là thế, nhưng điều cần thiết nhất của Lâm Nhất đối với bộ phim này là nó phải hot. Từ sau Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Lâm Nhất vẫn chưa có tác phẩm nào thật sự ấn tượng. Anh chàng chỉ đôi lần gây bão với vẻ ngoài điển trai, cao ráo mà thôi. Lần này, hóa thân thành tổng tài, với một hình ảnh quen thuộc của mình, Lâm Nhất được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện, giống như khi đóng Cố Vị Dịch vậy.

>> Xem thêm: Tần Lam và dàn nhân vật có kết bi thảm trên màn ảnh Hoa ngữ

Trên đây là dàn tổng tài của màn ảnh Hoa ngữ năm 2023. Theo tôi thấy, khả năng thành công lớn nhất thuộc về Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh. Dù sao thiết lập nhân vật Thời Yến cũng rất thú vị, nguyên tác còn được cải biên nhiều nên sẽ có sự mới lạ. Còn 3 vị tổng tài còn lại, tôi đoán là cũng gây chú ý một chút, chứ để bạo hay đại bạo là hơi khó. Vậy bạn thì sao, bạn nghĩ vị tổng tài nào sẽ làm nên chuyện trong năm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.