x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Từng có chống lưng khủng là thế, giờ đây Cảnh Điềm chẳng ai ngó ngàng!

Hóng hớt Cbiz 13:15 - 03/06/2022

Sau Tư Đằng, một lần nữa Cảnh Điềm lại trở thành trung tâm của sự chú ý vào những ngày qua. Nhưng sự “nổi tiếng” lần này của “Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” nó lạ lắm, theo cái hướng mà chẳng ai ngờ đến. Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, nữ diễn viên vừa vướng vào ồn ào nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Ngay khi vụ việc của Cảnh Điềm được đăng tải, không chỉ bị các đài lớn lên tiếng “điểm danh”, cô còn phải chịu phạt hành chính. Ngôi sao Tư Đằng bị tịch thu toàn bộ cát-xê quảng cáo và bị phạt thêm hơn 4,6 triệu NDT. Thiệt hại trước mắt mà Cảnh Điềm phải chịu lên đến 7.2 triệu NDT (25 tỷ đồng). Chưa kể hàng loạt thương hiệu đang hợp tác với nữ minh tinh bắt đầu “quay xe” ngay khi “ngửi” thấy mùi nguy hiểm.

Về phía Cảnh Điềm, cô đã kịp thời lên tiếng xin lỗi cũng như tích cực phối hợp nộp phạt với cơ quan chức năng để chuộc lại lỗi lầm của mình. Nữ diễn viên bày tỏ: “Là một nghệ sĩ, tôi nên lấy tác phẩm làm điểm xuất phát. Bản thân tôi cũng nhận thức sâu sắc về những thiếu sót trong công việc của mình, hoàn toàn chấp nhận xử phạt của cơ quan chức năng đồng thời nộp phạt đầy đủ trong thời gian sớm nhất. Từ nay về sau,tôi tuyệt đối sẽ không nhận những sản phẩm có loại hình tương tự, tuyệt đối không để những chuyện như thế này xảy ra thêm lần nào nữa”. 

Nhưng xin lỗi thế nào đi nữa thì Hóng Hớt Cbiz thấy hình tượng của người đẹp bắt đầu lao dốc không phanh rồi các bạn ạ!

Ngay khi vụ việc được đăng tải, bản thân mình bắt đầu suy nghĩ, phải chăng Cảnh Điềm đã mất đi “điểm tựa”, “người chống lưng” ban đầu? Chứ nếu là trước đây thì tuyệt sẽ không có những chuyện như thế xảy ra đâu. Bởi vì trước kia, Cảnh Điềm đâu phải là người “dễ động vào”, thoáng chốc liền sụp đổ như thế này!

Sinh năm 1988, vào nghề từ năm 2006, Cảnh Điềm đã tích góp cho mình nhiều vai diễn ấn tượng trong Ban Thục Truyền Kỳ; Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ; Đại Đường Vinh Diệu... Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như ngay từ đầu, con đường vào nghề của cô “bằng phẳng” hơn rất nhiều so với đồng nghiệp cùng thời.

Nữ diễn viên không cần mất nhiều thời gian để lăn lộn trong giới đã được giao đảm nhận vai chính trong hàng loạt dự án điện ảnh với quy mô đầu tư lớn, thậm chí hợp tác đều là những đạo diễn, diễn viên đình đám như Trương Nghệ Mưu, Lưu Tâm Cương, Chân Tử Đan, Thành Long, Châu Nhuận Phát…

Thậm chí, đến cả ông lớn như Thành Long chuyên giở trò “sờ soạng” với đồng nghiệp nữ cũng phải đối đãi nhẹ nhàng với Cảnh Điềm trong mỗi lần hợp tác, hay như Chân Tử Đan cũng bị cô từ chối thẳng thừng khi có ý tốt muốn đỡ nữ diễn viên xuống sân khấu. 

Thái độ từ chối của Cảnh Điềm không hề sợ đàn anh mất mặt. Đến cả Vương Tư Thông – thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc thích cà khịa sao nữ trong Cbiz cũng không dám có hành động vô lễ nào đối với cô. Dẫu bị bị gắn mác “thảm họa phòng vé” và “bình hoa di động” trăm phim như một, nhưng tài nguyên cứ đến tay Cảnh Điềm đều đều, bấy nhiêu cũng đủ hiểu chống lưng của cô nàng “khủng” thế nào rồi phải không các bạn?

Thế nhưng, “biến cố” có lẽ bắt đầu xảy ra từ năm 2018 khi Cảnh Điềm bắt đầu nhận vai phụ trong phim Pacific Rim: Trỗi Dậy, sự nghiệp của nữ diễn viên cũng bắt đầu bấp bênh, khó khăn hơn. Và phải đến năm 2021, Cảnh Điềm phải dùng “thực lực” để vực dậy tên tuổi của mình bằng màn trình diễn hoàn hảo khi hóa thân thành tiểu thư Tư Đằng xinh đẹp, sang chảnh, khí thế ngất trời trong Tư Đằng, hợp tác cùng Trương Bân Bân.

Mình nghĩ, sau ồn ào lần này, chắc Cảnh Điềm sẽ khó vực dậy sự nghiệp lắm đây, đúng là màn “tự hủy đi vào lòng đất” luôn mà! Liệu sẽ có màn comeback hoành tráng nào dành cho cô hay không hay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz theo dõi trong thời gian tới nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của năm hoa đán TVB: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảnh Điềm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.