x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm: Từ công chúa được o bế đến sao nữ không ai chống lưng

An Lee 23:00 - 28/05/2022

Vốn trong thời gian này, Cảnh Điềm chỉ âm thầm đóng phim và tham gia các hoạt độn giải trí, tuy không quá hot nhưng vẫn duy trì được nhiệt độ. Ấy vậy mà ngày 28/5, cái tên của Cảnh Điềm bất ngờ sáng nhất Weibo vì vướng vào lùm xùm không hay. Nữ diễn viên phải nộp tiền phạt vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật, thậm chí còn bị CCTV điểm tên và lọt top 1 hot search Weibo.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Cung Tuấn và các couple màn ảnh đăng hình tình cảm  

Sau khi vụ việc nổ ra, An thấy không ít người cho rằng do Cảnh Điềm thời gian này không có tư bản chống lưng, thế nên lùm xùm này bị thổi bùng lên, thậm chí là trở thành lá chắn cho một vụ việc khác. Âu cũng là cái xui của Cảnh Điềm, nhưng nhìn lại thì An cũng hơi bất ngờ, bởi trước đây nữ diễn viên từng rất được o bế.

Còn nhớ khoảng vài năm trước, Cảnh Điềm được biết đến nhiều hơn trên màn ảnh rộng. Cô nàng từng được tham gia rất nhiều dự án lớn, dù cho diễn xuất thường xuyên bị khán giả chê bai. Quả thật so với AngelaBaby, Cảnh Điềm chỉ nhỉnh hơn một chút thôi, chứ cũng bị khán giả xếp vào hàng “người đẹp đi đóng phim”.

Vào thời điểm những năm đầu sự nghiệp, Cảnh Điềm liên tiếp tham gia các bộ phim điện ảnh, đóng cặp với những tên tuổi đình đám như Châu Nhuận Phát, Thành Long, hay tham gia movie Đổ Thành Phong Vân đóng cùng Châu Nhuận Phát và Tạ Đình Phong.

Sau rất nhiều bộ điện ảnh không thu về danh tiếng tốt, Cảnh Điềm khiến bao người ngỡ ngàng khi tiếp tục được đạo diễn Trương Nghệ Mưu giao vai chính trong Trường Thành vào năm 2015. Bộ phim sau đó cũng không gặt hái được thành công, khán giả la ó với diễn xuất của Cảnh Điềm nhưng cũng chẳng ăn thua. Cô tiếp tục lên màn ảnh rộng, và lần này là bộ điện ảnh lớn Kong: Đảo Đầu Lâu.

Năm 2018, Cảnh Điềm nhận vai phụ trong bộ điện ảnh Siêu Đại Chiến: Trỗi Dậy, và từ đây sự nghiệp của Cảnh Điềm bắt đầu bấp bênh, thậm chí là không còn xuất hiện trên màn ảnh rộng. Không ít người cho rằng, Cảnh Điềm lúc này đã mất đi chỗ dựa vững chắc, và không còn chống lưng trong giới Cbiz. Nhìn tài nguyên phim ảnh và hợp tác thương hiệu của Cảnh Điềm ngày một đi xuống thì ai cũng thấy, nữ diễn viên đã không còn được như xưa.

Chật vật vài năm, đến 2021, Cảnh Điềm mới có thể bật lên trở lại nhờ Tư Đằng. Và lần này là dựa vào chính thực lực của cô để có được danh tiếng. Hơn nữa, diễn xuất của Cảnh Điềm trong bộ phim này được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhìn chung tuy không có chống lưng, song duyên qua đường của Cảnh Điềm lại đặc biệt tốt. Nếu cứ êm đềm trôi qua thì sẽ chẳng phải lo ngại điều gì. 

Nhưng bất ngờ là cô lại vướng phải vụ quảng cáo không đúng sự thật lần này. Và netizen có cơ sở để nghi do cô không có chống lưng nên vụ việc mới bị làm ầm ĩ như thế, bởi trước có không ít ngôi sao vướng phải vụ việc tương tự nhưng tất cả đều có thể giải quyết êm đẹp.

>> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký   

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang rất lo lắng cho sự nghiệp của Cảnh Điềm. Dù chưa đến mức như Đặng Luân, nhưng vụ việc lần này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến nữ diễn viên, đặc biệt là về phần tài nguyên quảng cáo. Giờ mọi người chỉ hi vọng rằng, những bộ phim mà Cảnh Điềm tham gia sẽ không bị ảnh hưởng, bằng không thật quá thiệt thòi cho cô rồi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ như Cảnh Điềm, Châu Nhuận Phát, Thành Long , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tư Đằng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.