x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh Điềm và Hiểu Đồng cùng lĩnh phạt nhưng chỉ 1 người bị điểm tên

An Lee 07:35 - 29/05/2022

Hot nhất mạng xã hội Weibo mấy hôm nay chính là vụ việc của Cảnh Điềm. Theo An tìm hiểu được thì nữ diễn viên đã vướng phải ồn ào liên quan đến vấn đề quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật. Đáng nói là ngay sau đó, lùm xùm của Cảnh Điềm bị thổi bùng lên một cách khó hiểu, không chỉ chiếm No 1 hot search mà còn bị các trang tin và CCTV điểm danh.

>> Xem thêm: Fan Dương Tử đòi đoàn phim Trường Tương Tư đổi tạo hình cho nữ chính 

Cụ thể hơn, CCTV đưa tin vào cuối năm 2021, cơ quan giám sát quảng cáo của Tổng cục Quản lý giám giát thị trường đã theo dõi, phát hiện diễn viên Cảnh Điềm không làm đúng các quy định liên quan của Luật quảng cáo, trong việc làm đại diện chứng thức cho một số sản phẩm thực phẩm. Sản phẩm được quảng cáo là "ngăn hấp thụ dầu mỡ, đường", trong khi không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh hiệu quả trên là đúng.

Cảnh Điềm sau đó đã bị tịch thu số tiền thu nhập (từ việc quảng cáo sai trái), đồng thời đóng thêm hành chính số tiền lên tới 25 tỷ đồng. Ngay sau đó, Cảnh Điềm đã đăng tải thư xin lỗi, đồng thời hứa hẹn sẽ không bao giờ để vụ việc tương tự xảy ra. Tuy nhiên, điều đáng nói là vụ việc này rất nhanh chóng bị thổi bùng lên, dù cho nó không nghiêm trọng như những vụ chậm nộp thuế hay như các lùm xùm trước đó của một vài ngôi sao.

Điển hình nhất là vụ liên quan đến thương hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng. Cô cũng bị nộp tiền và xử lý nhưng chỉ có một vài blogger nhỏ đưa tin, còn lại không hề thấy xuất hiện tin tức rầm rộ như vụ việc của Cảnh Điềm. Có thể nói, Quan Hiểu Đồng đã thoát một cách ngoạn mục, và lùm xùm này gần như không ảnh hưởng đến danh tiếng của cô. Ngược lại, Cảnh Điềm nhanh chóng trở thành tâm điểm, lên hot search, bị CCTV điểm tên và còn phải đăng thư xin lỗi, trong khi Quan Hiểu Đồng chỉ ần im lặng đợi mọi chuyện trôi qua.

Trước sự trái ngược này, nhiều netizen đã để lại bình luận trái chiều. Có nhiều người cho rằng, sở dĩ vụ của Cảnh Điềm bị thổi bùng lên là để đè lại những tin tức không hay liên quan đến vấn đề sách giáo khoa trước đó. Âu đây cũng là cái xui của Cảnh Điềm, khi mà sự việc này bị đem ra làm lá chắn. Thêm vào đó, thời điểm hiện tại Cảnh Điềm không hề có chống lưng, mà Quan Hiểu Đồng thì vốn đã có chỗ dựa sẵn trong giới giải trí.

Một số bình luận khác lại bênh vực Quan Hiểu Đồng, cho rằng vụ việc của cô liên quan đến án kinh tế, nên không có nghĩa vụ phải giải thích và xin lỗi mọi người. Ngược lại vụ của Cảnh Điềm nghiêm trọng hơn khi có tính chất xí gạt người tiêu dùng, vì vậy đáng lên án. Tuy nhiên theo An thấy, đã là phạm lỗi thì ai cũng đáng bị chê trách chứ không riêng gì Cảnh Điềm. Hơn nữa, vụ việc của Quan Hiểu Đồng cũng khiến khách hàng tổn hại về mặt tiền bạc, vật chất.

>> Xem thêm: Một mình Lưu Diệc Phi cân nhan sắc với chị em nhà Gia Hành, ai hơn ai?

Nhìn chung qua sự vụ lần này, An thấy giới Cbiz thật sự hề hước và thiếu công bằng đến mức nào. Cảnh Điềm cũng thật xui khi vào thời điểm này chẳng có ai chống lưng, đành trở thành lá chắn bị lôi lên dìm vụ khác xuống thôi. Nếu cô được như Quan Hiểu Đồng, có lẽ lần này đã không thê thảm tới vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ như Cảnh Điềm, Quan Hiểu Đồng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".