x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tưởng Cần Cần và dàn nữ thần Cbiz thay đổi đến mức fan không nhận ra

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 14/04/2023

Cách đây 20 năm, mình thấy có không ít nữ thần cổ trang khiến người hâm mộ chao đảo vì vẻ đẹp trong trẻo thuần khiết và ăn đứt dàn sao trẻ bây giờ. Hiện tại, đa phần chúng ta cứ ngỡ họ đã giải nghệ, thực tế họ vẫn hoạt động đấy, chỉ là chúng ta không thể nhận ra họ trên màn ảnh mà thôi.

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần được ca tụng là "Tây Thi đẹp nhất Hoa ngữ" bởi cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết tựa giọt sương. Dù là trong Trời Xanh Đổ Lệ hay Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong Vân... cô đều khiến chúng ta ngẩn ngơ đến lạc lối.

Tưởng Cần Cần của hiện tại đã bước sang tuổi U50, lên chức mẹ của 2 cậu nhóc. Thời gian và việc sinh nở đã khiến nhan sắc cô phai tàn, khó mà nhận ra được.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Dương Đồng Thư

Năm 28 tuổi, Dương Đồng Thư khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ khi hóa Từ Doanh Doanh trong Chí Tôn Hồng Nhan. Vẻ đẹp của cô trong sáng đến mức khán giả khó mà tin nổi cô lại là nhân vật phản diện. Thậm chí nhiều người còn nguyện ngã gục dưới chân cô.

Nhiều người đinh ninh rằng Dương Đồng Thư đã giải nghệ, thật ra cô vẫn đóng phim đó. Chỉ là ưu thế mặt bầu bĩnh và lúm đồng tiền đáng yêu đã mất hết, nhường chỗ cho dấu hiệu tuổi tác nên chẳng ai nhận ra mà thôi.

Mã Nhã Thư

Mã Nhã Thư cũng là cái tên khuấy đảo màn ảnh xứ Trung với loạt phim như Tây Du Hậu Truyện, Tiêu Thập Nhất Lan, Đại Nha Hoàn... Với vẻ đẹp cổ điển cùng ngũ quan đoan trang, Mã Nhã Thư không chỉ chinh phục phái nam mà còn từng khiến Ngô Kỳ Long phải “rước nàng về dinh” nữa cơ.

Bẵng một thời gian, người ta cứ ngỡ Mã Nhã Thư đã theo chồng ngoại quốc bỏ cuộc chơi. Thực tế, cô vẫn quay Thiên Long Bát Bộ, Tinh Hán Xán Lạn... nhưng chẳng mấy ai nhận ra.

Vương Diễm 

Nhắc đến vai Tình Nhi của Hoàn Châu Cách Cách, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến Vương Diễm. Dù không sở hữu ngũ quan vượt trội, nhưng vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã của cô vẫn khiến khán giả ngất ngây, góp phần tạo nên thành công của nhiều phim khác như Võ Lâm Ngoại Sử, Huyện Lệnh Vô Địch...

Giờ đây, khi nhắc đến Vương Diễm, khán giả chỉ nhớ đến ồn ào bán nhà trả nợ. Thật ra cô đã quay lại màn ảnh để đóng phim, chỉ là nhan sắc thay đổi lại chuyên vai phụ làm nền nên chẳng mấy ai để ý.

Nhan Đan Thần 

Nhan Đan Thần chinh phục được nhiều khán giả nhờ vai Hằng Nga đầy tiên khí và thoát tục trong Bảo Liên Đăng. Chẳng cần váy áo lộng lẫy, không trang sức cầu kỳ, cô vẫn khiến người ta ngẩn ngơ mãi và coi là một trong những "Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh".

Nhiều người cho rằng, Nhan Đan Thần đã giải nghệ hậu kết hôn, tuy nhiên, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy cô vẫn đóng phim đều đặn. Chỉ là dung mạo đã thay đổi ít nhiều nên khó nhận ra.

Diêu Doanh Doanh

Diêu Doanh Doanh từng là hoa hậu của Singapore và được TVB lăng-xê rất nhiệt tình. Với vẻ đẹp quyến rũ, cô thường được nhà đài giao những vai "phong tình vạn chủng", trong đó, ấn tượng và đáng nhớ nhất chính là Triệu Cơ của Cỗ Máy Thời Gian.

Vì suốt thời gian dài không còn được xem những vai diễn ấn tượng của Diêu Doanh Doanh nên khán giả cứ tưởng cô chọn gia đình. Thực tế, nàng hoa hậu vẫn đóng phim, chỉ là cô của bây giờ khác với ngày xưa.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Thế mới thấy, thời gian thật là tàn nhẫn. Dàn tuyệt sắc mỹ nhân năm nào giờ đã bước sang tuổi trung niên, lên chức mẹ và nhan sắc bị hao mòn. Đó là lý do mà họ chẳng còn được các nhà làm phim trọng dụng nữa, chỉ đảm nhận những vai mờ nhạt khiến khán giả như mình khó mà nhận ra được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.