x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Tương lai của các thành viên Justice League trong DCEU

SEIZEDIX 12:35 - 31/10/2022

Năm 2017, đạo diễn Zack Snyder đã tập hợp loạt siêu anh hùng nổi tiếng của DC vào chung một bộ phim, gọi tắt là Justice League. Nhóm gồm Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash và Cyborg, cùng nhau chiến đấu với Steppenwolf. Bộ phim được coi là bước đệm để các thành viên của Liên Minh Công lý trở thành nhân tố chính của vũ trụ điện ảnh mở rộng DC, thế nhưng thực tế không như vậy.

5 năm kể từ thời điểm Justice League phát hành, DCEU đã vấp phải rất nhiều tranh cãi từ diễn viên, chuyện hậu trường và khi mọi thứ chưa lắng xuống thì dịch COVID-19 ập đến. Rất may, Warner Bros. và DC Films vẫn tìm ra cách để phát triển những nhân vật từng xuất hiện ở Justice League. Một số siêu anh hùng có phim riêng vô cùng thành công, còn một số người thì bị lãng quên.

Tương lai của các thành viên của Justice League cũng bị đặt dấu hỏi chấm do nhiều tin đồn khẳng định The Flash sẽ khởi động lại dòng thời gian của DCEU. Và vừa qua, sự trở lại của Superman trong Black Adam càng làm phức tạp thêm mọi thứ. Dưới đây là tóm tắt về tương lai của từng thành viên Justice League trong vũ trụ điện ảnh mở rộng DC. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Superman

Sau khi Justice League phát hành, Superman gần như biến mất trong DCEU. Thế nhưng giờ đây, người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin vào một tương lai tươi sáng hơn của nhân vật này sau khi anh xuất hiện trong cảnh post-credit của Black Adam. Dù chưa ký hợp đồng gắn bó lâu dài, thế nhưng Dwayne Johnson từng hé lộ rằng Black Adam và Superman sẽ chiến đấu trong tương lai.

Tôi chưa rõ cuộc chiến giữa hai siêu anh hùng trên sẽ diễn ra khi nào và ở đâu, thế nhưng nó khiến tôi an tâm rằng trong tương lai, Superman sẽ trở lại, ít nhất là thêm một lần nữa. Cũng có nhiều dấu hiệu cho thấy Henry Cavill sẽ đóng chính trong Man of Steel 2. Thương vụ sáp nhập Discovery của Warner Bros. đã giúp DC Films thay máu và việc hồi sinh Superman là một phần trong kế hoạch đổi mới đó.

Batman

Ít ai biết rằng, Ben Affleck từng từ bỏ dự án về Batman của Matt Reeves và vai chính của bom tấn này sau đó thuộc về Robert Pattinson. Điều này khiến tôi tin rằng nam diễn viên đã sẵn sàng “rửa tay gác kiếm" và mọi thứ còn rõ ràng hơn khi DC thuyết phục Michael Keaton trở lại. Tuy nhiên, có vẻ như Ben Affleck đang có ý định quay lại với vũ trụ điện ảnh này. 

Anh được xác nhận sẽ đóng vai Batman một lần nữa trong The Flash Aquaman 2 - cả hai đều sẽ ra mắt vào năm 2023. Hai lần xuất hiện sắp tới khiến tương lai của Batman khiến tôi vô cùng bất ngờ. Trước đó, có nhiều tin đồn việc anh xuất hiện trong The Flash chỉ để kết thúc khoảng thời gian gắn bó với DCEU. Sau đó, anh tham gia Aquaman 2 để đưa bộ phim phát hành trước The Flash

Tuy nhiên, nhiều lần trì hoãn khiến thứ tự phát hành phim của DCEU bị đảo lộn một lần nữa, có nghĩa là Batman chưa biến mất sau The Flash. Nếu đúng như vậy, Ben Affleck có thể vẫn là một phần của vũ trụ điện ảnh mở rộng DC nếu anh muốn. Mặc dù việc Ben Affleck tiếp tục đóng vai Người Dơi khiến tôi cảm thấy bất ngờ, thế nhưng việc anh đóng Aquaman 2 chứng minh bất cứ điều gì đều cũng có thể xảy ra.

Wonder Woman

Ngay sau khi Wonder Woman vượt ngoài sự mong đợi của nhà sản xuất, nhân vật của Gal Gadot trở nên vô cùng quan trọng với DCEU. Vừa qua, nữ diễn viên cũng được xác nhận sẽ trở lại với Wonder Woman 3 và bộ phim đang trong quá trình phát triển với sự tham gia của Patty Jenkins. Chưa dừng lại ở đó, nữ đạo diễn cũng đã có ý tưởng cho Wonder Woman 4

Khán giả sẽ thấy Diana Prince nhiều hơn trong DCEU miễn là nhân vật của Gal Gadot vẫn thu hút được sự chú ý. Cũng có nhiều người cho rằng Wonder Woman sẽ xuất hiện trong The Flash, thế nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Tôi nhận ra Gal Gadot cũng trở lại trong giấc mơ của Shazam, tuy nhiên không rõ liệu Wonder Woman và Shazam có gặp nhau ở ngoài đời hay không.

Flash

Rất nhiều người (trong đó có cả tôi) cảm thấy vô cùng thắc mắc với tương lai của Ezra Miller trong DCEU. Ngôi sao dự định sẽ trở lại trong bom tấn The Flash - nơi anh tham gia vào hành trình xuyên đa vũ trụ. Tuy nhiên, những hành động của Ezra Miller đã gây tranh cãi đến mức Warner Bros. Discovery dự định hủy The Flash dù chưa công chiếu. 

Sau khi Ezra Miller công khai xin lỗi về hành vi của bản thân và tiết lộ rằng anh đang nhận được sự giúp đỡ về sức khỏe tâm thần, The Flash tiếp tục được lên kế hoạch ra rạp. Thành công ngoài phòng vé của bộ phim có thể xác định được tương lai của nhân vật này. Ezra Miller đang phải đối mặt với các cáo buộc hình sự, nhưng WB và DC có thể vẫn hợp tác với anh nếu bộ phim thành công. 

Tất nhiên, cũng có khả năng hãng phim sẽ recast The Flash và đưa một diễn viên khác xuất hiện trong The Flash 2. Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào được xác nhận, thế nhưng tôi tin The Flash sẽ vẫn là một nhân vật quan trọng của vũ trụ điện ảnh bất kể Ezra Miller có tiếp tục đảm nhận vai trò này hay không.

Aquaman

Tôi phải khẳng định rằng Aquaman là thành viên Justice League có tương lai rõ ràng nhất trong DCEU. Ngay sau khi bộ phim riêng mang về hơn 1 tỷ USD, anh trở thành nhân vật nổi tiếng bậc nhất. Jason Momoa đã xác nhận sẽ trở lại với Aquaman 2 do James Wan đạo diễn và dự kiến ra rạp vào cuối 2023. Nếu bộ phim này tiếp tục thành công ngoài phòng vé, chắc chắn Aquaman 3 sẽ được bật đèn xanh.

Mặc dù Jason Momoa chưa xác nhận sẽ trở lại với vai Aquaman sau phần phim riêng thứ 2, thế nhưng tôi tin tương lai của anh ở DCEU sẽ vô cùng tươi sáng. Vai diễn này rõ ràng đã chinh phục được người xem, vì vậy sẽ là một bất ngờ nếu hãng phim không tiếp tục đưa nhân vật này trở lại. Aquaman có thể xuất hiện trong các bộ phim sắp tới của DCEU như Wonder Woman 3 hay Black Adam 2.

Cyborg

Có lẽ Cyborg là nhân vật có tương lai mịt mù nhất. Anh không xuất hiện trong bất kỳ dự án nào sắp tới, từ Peacemaker tới Black Adam. Điều này xuất phát từ việc Ray Fisher tiết lộ những trải nghiệm của anh khi hợp tác cùng Joss Whedon. Anh cáo buộc nam đạo diễn cũng như Walter Hamada về việc che đậy. Ray Fisher cho biết anh sẽ không tham gia bất kỳ dự án nào do Walter Hamada sản xuất.

Vì Ray Fisher từ chối làm việc với Walter Hamada, rất có thể Cyborg sẽ biến mất trong DCEU. Hãng đã dự định để Cyborg xuất hiện trong The Flash, thế nhưng kế hoạch đó có thể sẽ khó trở thành sự thật. Giờ đây, khi Walter Hamada không còn là chủ tịch của DC Films, Ray Fisher vẫn có cơ hội quay trở lại vai Cyborg. Không rõ liệu điều đó có xảy ra hay không, vì vậy tương lai của Cyborg ở DCEU vẫn là dấu hỏi chấm.

>>>Xem thêm: Những khả năng bá đạo của Black Adam mà bạn có thể không biết (P.1)

Justice League sẽ trở lại trong tương lai của DCEU?

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào xác nhận sự trở lại của Liên Minh Công lý, thế nhưng tôi tin biệt đội này sớm trở lại vào một thời điểm nào đó. WB cùng DC đang xây dựng kế hoạch 10 năm cho DCEU và sẽ bất hợp lý nếu việc tập hợp Justice League không nằm trong đó. Đội hình mới có thể sẽ gồm Shazam Blue Beetle, Hawkman và một số cái tên khác. 

Việc có thêm các siêu anh hùng mới sẽ giúp Liên Minh Công lý trở nên tươi mới và bù đắp cho sự vắng mặt của Batman, Cyborg,… Hãy cùng tôi chờ đợi những thông tin chính thức từ DC nhé.

>>>Xem thêm: DCEU đã có cách để khởi động lại bom tấn Justice League

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Justice League? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.