x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tuy được nhiều người giúp đỡ, Như Ý vẫn phải nhận cái kết bi thảm

Hóng hớt Cbiz 08:01 - 04/03/2022

Sau khi xem xong Hậu Cung Như Ý Truyện, kết cục của Như Ý thật sự làm Hóng Hớt Cbiz đau lòng không thôi. Dùng câu nói của Như Ý mà nói thì kết cục của nàng và Hoàng Thượng vừa hay chứng minh cho câu “Lan Nhân Nhứ Quả” – ý chỉ hôn nhân của hai người họ mở đầu thì tốt đẹp, nhưng kết thúc chỉ toàn đau thương. Thế nhưng, điều làm mình nghĩ mãi không thông đó là: “Tại sao nhiều người giúp Như Ý đến thế, nhưng cái kết dành cho nàng lại chẳng tốt đẹp gì cho cam!”.

Hải Lan – tỷ muội tình thâm

Hóng Hớt Cbiz thấy mọi sự tốt xấu của Hải Lan đều xoay quanh một mình Như Ý. Nếu như cuộc đời của Như Ý là “tự làm tự chịu” thì số phận của Hải Lan lại hết lòng vì tri kỷ. Hải Lan không chỉ hiểu rằng Như Ý không thích hợp với sự vô tình của chốn thâm cung mà còn biết nàng ấy (Như Ý) không thể nào thay đổi sự thật đã định.

Vì để ủng hộ Như Ý, Hải Lan đã biến mình trở nên lạnh lùng, quyết đoán hơn trước. Vì để bảo vệ Như Ý, một người không khát khao, ao ước như Hải Lan lại chọn tham gia tranh sủng trong hậu cung. Vì để bảo vệ Như Ý, Hải Lan có thể làm nhiều việc bất chấp cả hiểm nguy, thậm chí ảnh hưởng đến bản thân mình… Và cũng chính vì Hải Lan đặt Như Ý lên trước mọi việc nên nàng mãi không thể thay đổi cách nghĩ của nàng ấy. Bệnh nhân không chịu uống thuốc thì Hoa Đà có tái thế cũng không thể cứu nổi.

Dĩnh Phi – Gia thế bất phàm

Nếu được hỏi ai chiếm địa vị quan trọng nhất trong đội ngũ “phe phái” của Như Ý thì Hóng Hớt Cbiz xin bỏ phiếu cho cô gái có xuất thân hiển hách khi có cả một bộ tộc Mông Cổ hậu thuẫn như Dĩnh Phi. Nhân vật này rất thân với Như Ý, có được sự công nhận của nàng cũng xem như có được “kim bài cảnh cáo” không ai dám lại gần. Cho dù Như Ý có được yêu thương hay gặp khó khăn, cản trở thì người khác cũng không dám xem thường, thờ ơ với nàng ấy.

Trong mắt Dĩnh Phi mà nói, thân là Hoàng Hậu như Như Ý chỉ cần nắm được tẩy các phi tần khác là có thể ngồi vững được vị trí trong hậu cung rồi. Thế nhưng, có lẽ Dĩnh Phi đã đánh giá thấp tình cảm Như Ý dành cho Hoàng Thượng. Với Như Ý mà nói thì tình cảm thời niên thiếu không nên đến bước đường phải ghét nhau, để rồi cuối cùng vẫn đi vào ngõ cụt.

Nhị Tâm – Tình sâu nghĩa nặng

Một người thông minh lanh lợi như Nhị Tâm không những hiểu được cách quan sát sắc mặt người khác mà còn giúp Như Ý đưa ra nhiều kế sách. Như Ý vào lãnh cung, Nhị Tâm cũng không rời không xa, nương tựa vào nhau, có thể nói nàng cũng là một trong những nhân vật trung thành nhất nhì với Như Ý.

Dung Bội – Trung thành cẩn cẩn

Nếu như nói Nhị Tâm trung thành, sớm tối bầu bạn bên Như Ý thì Dung Bội rất biết ơn sự thưởng thức của Như Ý dành cho mình. Để tạo uy thế cho Như Ý, một người làm việc sạch sẽ, gọn gàng như Dung Bôi sẵn sàng dạy dỗ Gia Quý Phi. 

Khi Như Ý bị Hoàng Thượng xa rời, Dung Bội không hề thay lòng, ngược lại vẫn đi theo bên cạnh Như Ý, thời thời khắc khắc bày tỏ sự trung thành của mình. Dung Bội luôn lên tiếng chỉ trích sự vô tình của Hoàng Thượng mỗi khi Như Ý cảm thấy thất vọng về người. Thế nhưng, Dung Bội lại chưa từng nghĩ rằng, sự chỉ trích ấy càng khiến mâu thuẫn của Hoàng Thượng và Như Ý tăng thêm, chứ không giải quyết được vấn đề. Như Ý là một người mẫn cảm, nàng ấy luôn nhìn thấu nhưng không nói gì, vì vậy nàng ấy chỉ có thể mặc cho vết thương bị xé nát.

Ngoài ra, phe Như Ý vẫn còn một số "trợ thủ đắc lực” khác như Lý Ngọc; Giang Dữ Bân; Lăng Vân Triệt… nhưng vẫn không thể giúp nàng tránh khỏi kết cục buồn. 

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, lỗi không phải ở Như Ý mà nằm ở phía Hoằng Lịch. Tình yêu của Như Ý từ đầu đến cuối luôn không thay đổi, cho dù bị vào lãnh cung hay bị hiểu lầm thì sơ tâm của nàng vẫn như ban đầu. Nhưng tiếc là Hoằng Lịch đã chẳng còn là chàng thiếu niên năm nào. Hoằng Lịch khi đã xưng vương xưng đế, nắm quá nhiều binh quyền trong tay, lại lạnh lùng, đa nghi, sẵn sàng từ bỏ nhưng thứ mình muốn, bao gồm tình yêu và phi tần trong hậu cung. 

>>>Xem thêm: Nhắc tạo hình là nhớ ngay người: Nói đến sườn xám là nhớ Cảnh Điềm

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.