x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhắc tạo hình là nhớ ngay người: Nói đến sườn xám là nhớ Cảnh Điềm

Hồng Lý 06:44 - 21/02/2022

Nền phim ảnh Trung Quốc mấy năm nay xuất hiện không ít vai diễn có hình tượng trùng lặp, hoặc những bản remake từ các tác phẩm kinh điển. Nhưng Hồng Lý thấy kinh điển vẫn là kinh điển, có những vai diễn với các hình tượng, trang phục mà chỉ cần nhắc đến nó thì khán giả sẽ nhớ đến diễn viên hay vai diễn nào đó. Hãy cùng với Hồng Lý điểm qua những hình tượng tiêu biểu nhất, gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của các sao nữ nhé!

Áo đỏ Tây vực: Bành Tiểu Nhiễm

Nhắc đến hồng y Tây vực, dân mạng ngay lập tức nhớ đến Bành Tiểu Nhiễm với tạo hình nhân vật Tiểu Phong trong Đông Cung. Nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm trong trang phục hồng y khiến cho mọi người đều phải choáng ngợp. Ngoài ra, với gương mặt tinh khiết của thiếu nữ, nụ cười tươi tắn cùng lúm đồng tiền duyên dáng, Bành Tiểu Nhiễm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem về một cô gái Tây Châu mang trong mình một chút gì đó rất phóng khoáng của vùng Tây vực xa xôi. 

Có lẽ cũng vì vai diễn này, Bành Tiểu Nhiễm để lại ấn tượng quá sâu sắc, mà chỉ cần mỗi lần có một vai diễn thiếu nữ Tây Vực, Tiểu Phong của cô ấy sẽ lại được dân mạng mang ra so sánh, nhưng tới giờ vẫn chưa ai qua  được nữ diễn viên. 

Sườn xám dân quốc: Cảnh Điềm

Nhắc đến sườn xám, người đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khán giả có lẽ là Cảnh Điềm. Cô nàng là sao nữ duy nhất có lông mày lá liễu mà không khiến người xem khó chịu, Cảnh Đềm mang một nét đẹp của mỹ nữ thời dân quốc, nên có lẽ đây là lí do vì sao mà "đệ nhất mĩ nhân Bắc Kinh" trong mỗi lần xuất hiện với trang phục sườn xám đều khiến cho khán giả chao đảo với vẻ đẹp quý phái và kiều diễm của mình.   

Bạch y thần tiên: Lưu Diệc Phi

Nhắc đến bạch y thần tiên, hẳn là không thể thiếu “Thần Tiên Tỷ Tỷ” Lưu Diệc Phi của chúng ta. Với vẻ đẹp thuần khiết, Lưu Diệc Phi hoàn toàn thắng lớn khi mang trên mình một khí chất rất riêng, rất tiên mà ít người có được. 

Lưu Diệc Phi thuộc dạng mĩ nữ đạm nhan, nên khi khoác nên mình tạo hình cổ trang, nét đẹp của nàng tiểu hoa càng trở nên “tiên hơn” so với các diễn viên hồng nhan khác. Có lẽ đây chính là lí do mà chiếc tạo hình thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi qua bao nhiêu năm tháng vẫn luôn là kinh điển mà mọi người không thể quên được.       

Nữ giả nam trang: Hình Ân

Phim ảnh Trung Quốc không biết xuất hiện bao nhiêu vai diễn nữ cải nam trang, và hết lần này đến lần khác xem thường IQ ủa khán giả. Có lẽ khi nhắc đến diễn viên nữ giả nam, chắc chắn Hình Ân sẽ khiến bạn đổ ngục. Hình Ân chính là cái tên nổi bật trong hình tượng soái tỷ của nền phim ảnh Trung Quốc khi hết lần này đến lần khác đóng vai nữ cải nam trang vô cùng xuất sắc, thậm chí khiến người xem chẳng thể nhận ra thân phận nữ nhân của cô. 

Trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Trinh Thám Mờ Ám hay Khánh Dư Niên, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có những màn biến thành "soái ca" khiến trái tim các fan girl đổ gục, và các khan giả cảm thấy IQ của mình không còn bị "xúc phạm" nữa rồi. 

Cá nhân Hồng Lý, mình cực kì mê những màn giả trai của soái tỷ Hình Ân, một người vừa xinh gái lại đẹp trai, ai mà không đổ gục được cơ chứ! Vậy còn các bạn thì sao, khi nhắc đến các hình tượng trên, bạn nghĩ ngay đến ai, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top 10 nam chính ấn tượng nhất 5 năm qua: Nhuận Ngọc chỉ xếp thứ 3

*Bài viết của Hồng Lý gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.