x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn vượt qua bạo bệnh với nghị lực phi thường

Mỳ Quảng 09:50 - 09/06/2023

Uhm Jung Hwa từng chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm khiến chị mất luôn giọng nói một thời gian, Kim Woo Bin cũng phải tạm ngừng sự nghiệp hơn 4 năm để điều trị bệnh. Cuộc sống luôn có biến số và chúng ta không tránh khỏi việc phải đối mặt với những tình huống khó khăn bất ngờ ập tới, các ngôi sao cũng vậy. Tôi thấy có những người đã rất dũng cảm chiến đấu và vượt qua bạo bệnh rất phi thường, đáng ngưỡng mộ.

Uhm Jung Hwa

Năm 2010, Uhm Jung Hwa được chẩn đoán mặc bệnh nặng về tuyến giáp. Căn bệnh như một cú đánh cực mạnh vào sự nghiệp và cuộc sống của chị. Không do dự, Uhm Jung Hwa đã lập tức tạm ngưng tất cả công việc để tiếp nhận điều trị. 

Trải qua phẫu thuật, Uhm Jung Hwa đã có lại hy vọng với cuộc sống. Thế nhưng 8 tháng dài đằng đẵng sau đó, chị lại phải trải qua nỗi thấp thỏm lo lắng khi dây thanh quản bị tê liệt, hoàn toàn không phát ra được âm thanh nào. Không bỏ cuộc, Uhm Jung Hwa kiên trì phối hợp trị liệu để lấy lại sức khỏe cho mình. 13 năm kể từ ngày đó, chị vẫn đang sống rất vui vẻ và làm việc hăng hái ở tuổi 54, thật sự đáng khâm phục.

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin từng khiến fan lo sốt vó khi đang hoạt động hăng say thì thông báo ngưng mọi hoạt động do đang ở giai đoạn 2 của căn bệnh vòm họng. Thời điểm đó, nam diễn viên mới vừa nhận một bộ phim điện ảnh nên muốn đóng xong mới đi trị bệnh. Nhờ đạo diễn khuyên nhủ mà anh đã có lựa chọn sáng suốt hơn. 

Trải qua 3 đợt hóa trị và 35 đợt xạ trị, gần như hoàn toàn nghỉ ngơi trong hơn 4 năm, Kim Woo Bin của hiện tại đã hoàn toàn khỏe mạnh. Năm 2022, anh trở lại cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ với Our BluesCuộc Chiến Xuyên Không. Sang năm 2023, anh lại tiếp tục chuyển mình với Hiệp Sĩ Áo Đen. Cả cách diễn lẫn khí chất của Kim Woo Bin đều thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, nên lại càng thu hút thêm nhiều fan.

>>>> Xem thêm: Bác Sĩ Cha: Dàn sao không dừ thì kém tiếng, nhưng 10 điểm chất lượng

Kim Yoo Jung

Năm 2018, Kim Yoo Jung phải tạm dừng công việc vì được chẩn đoán mắc chứng suy giáp phải lập tức điều trị. Trải qua 3 tháng phẫu thuật và nghỉ ngơi, Kim Yoo Jung đã hồi phục phần nào, tuy nhiên phải thêm 3 tháng nữa thì nữ diễn viên mới hoàn toàn khỏe mạnh. 

Không ai có thể ngờ một diễn viên trẻ như Kim Yoo Jung lại mắc bệnh nặng rồi nghỉ tới nửa năm, dù vậy ai cũng mừng vì cô nàng phát hiện ra vấn đề sớm để điều trị dứt điểm. Năm ngoái, Kim Yoo Jung gây sốt khi đóng Cô Gái Thế Kỷ 20, còn 2023 này, mỹ nhân sinh năm 1999 sẽ đóng cặp với đàn anh Song Kang trong phim mới đấy, cùng chờ nha.

Park So Dam

Năm 2021, Park So Dam bất ngờ thông báo mắc bệnh nặng về tuyến giáp. Thời điểm đó, nữ diễn viên suýt chút nữa là mất đi giọng nói. Biết được tình trạng của mình, mỹ nhân Ký Sinh Trùng đã lập tức ngưng mọi hoạt động để tập trung điều trị, cắt đứt ngay nguồn bệnh. 

Sau phẫu thuật, Park So Dam tiếp tục nghỉ ngơi và thăm khám. Hiện tại, Park So Dam đã hoàn toàn hồi phục nhờ sự chăm sóc cẩn thận và chế độ ăn uống cân bằng, cộng thêm tập pilates để tăng cường sức khỏe. Năm 2023, cô nàng đã xác nhận trở lại, đóng bộ điện ảnh Phantom cùng Honey Lee và Park Hae Soo đấy.

Moon Geun Young

Sự nghiệp của Moon Geun Young bị gián đoạn lâu nhất chính là khi cô được chẩn đoán mắc chứng khoang chèn ép. “Em gái quốc dân” đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật mới có thể hoàn toàn hồi phục. Căn bệnh này đã ảnh hưởng lớn đến ngoại hình của nữ diễn viên, cô bị lão hóa nhanh hơn và cân nặng cũng như thể trạng không còn ổn định như trước. Tuy sự nghiệp đi xuống nhưng sức khỏe hồi phục vẫn là điều đáng chúc mừng, Moon Geun Young vẫn luôn nỗ lực sống có ích và làm việc hết mình.

>>>> Xem thêm: Kim Woo Bin chín chắn, tích cực và ngày càng đàn ông hơn sau biến cố

Sức khỏe là vàng, là quý giá và đáng trân trọng nhất, đây là điều mà tất cả chúng ta đều cần phải quan tâm hàng đầu. Hãy lắng nghe cơ thể để sống thật khỏe mạnh, kiểm tra sức khỏe thường xuyên để phát hiện bệnh thì điều trị sớm ngay như những ngôi sao này nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Uhm Jung Hwa và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.