x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 huyền thoại làng nhạc Hàn ngày xưa với cuộc sống đa sắc màu rực rỡ

Mỳ Quảng 10:50 - 09/06/2023

Uhm Jung Hwa từng là nữ hoàng nhạc dance huyền thoại trong thập niên 90, Lee Jung Hyun cũng là một ngôi sao cực cá tính với lối biểu diễn độc đáo, còn Lee Hyori là nữ hoàng quyến rũ khiến bao người say đắm. Tam đại mỹ nhân Kbiz này giờ đã hơn 40, 50 tuổi, đều chuyển hướng phát triển và vẫn được yêu thích rất nhiều, lại còn có cuộc sống sung túc giàu có, chỉ mỗi đường tình duyên của họ là tôi thấy có sự khác biệt thôi. 

Uhm Jung Hwa

Trong thập niên 90 và đầu 2000, Uhm Jung Hwa đã táo bạo theo đuổi hình tượng quyến rũ đi trước thời đại, tạo ra một thế giới đặc sắc cho riêng mình. Trong 10 năm hoạt động sôi nổi nhất ở lĩnh vực ca sĩ, Uhm Jung Hwa đã mang về 12 giải thưởng tại các lễ trao giải lớn nhỏ, đồng thời được truyền thông Hàn tung hô là “nữ hoàng nhạc dance” huyền thoại.

Đầu thập niên 2000, Uhm Jung Hwa bắt đầu tấn công mảng điện ảnh và tiếp tục chứng minh tài năng của mình là không có giới hạn. Chị giành về 6 giải Ảnh hậu, bao gồm cả Baeksang và Chuông Vàng, gom về vô số fan điện ảnh cứ thấy phim chị đóng là sẽ ra rạp ủng hộ. 

Ở mảng truyền hình, tuy chị ít đóng nhưng hễ nhận vai nào là tạo dấu riêng ở vai đó. Mùa hè năm 2023 này, Uhm Jung Hwa chính là cái tên hot nhất rồi đấy vì Bác Sĩ Cha siêu hay mà diễn xuất của chị thì cực đỉnh.

Uhm Jung Hwa hiện đã 54 tuổi nhưng vẫn còn độc thân lẻ bóng đấy. Uhm Jung Hwa từng nói rằng mình sợ kết hôn và sinh con, vì tuổi thơ của chị không hạnh phúc nên chị lo lắng con mình cũng sẽ như thế nên đã chọn làm người phụ nữ độc thân quyến rũ.

>>>> Xem thêm: Những chị đẹp tuổi 50 bảo dưỡng đỉnh nhất trong làng phim Hàn

Lee Hyori

Sau khi nhóm Fin.K.L tan rã, Lee Hyori đã hoạt động solo, mở ra một thời kỳ huy hoàng của riêng mình. Chị cực thành công với hình tượng quyến rũ, đi tới đâu là khiến nơi đó sôi động và cuồng nhiệt theo những màn trình diễn táo bạo của mình. 36 là con số giải thưởng âm nhạc mà Lee Hyori đã đoạt được, một con số khổng lồ chứng minh danh tiếng ngôi sao quốc dân.

Lee Hyori cũng đã từng thử sức với phim ảnh, nhưng đã từ bỏ sau 2 năm vì biết mình không hợp với nghề này. Bù lại, Lee Hyori rất có tố chất ngôi sao giải trí, cực hợp với show thực tế. Đỉnh nhất chắc chắn là show Family Outing trong khoảng từ 2008 đến 2010, nơi đó không còn “nữ hoàng quyến rũ” Lee Hyori nữa mà sẽ có một Lee Hyori tươi tắn, vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng trong mọi hoàn cảnh.

Ai cũng nghĩ Lee Hyori sẽ kết hôn với một tổng tài đẹp trai nào đó, không ngờ chị đẹp lại lấy anh chàng nhạc sĩ Lee Sang Soon lệch hẳn ngoại hình với mình. Sau khi kết hôn, Lee Hyori ít hoạt động showbiz hơn, nhưng thi thoảng chị vẫn quay lại với ca hát thông qua các dự án nhỏ, hoặc các sự kiện biểu diễn cho sinh viên. Dù đã 44 tuổi nhưng vẻ đẹp và thần thái, phong cách biểu diễn hút mắt của Lee Hyori vẫn đỉnh như ngày nào.

Lee Jung Hyun

Lee Jung Hyun chính là một nữ thần sân khấu hiếm có khó tìm ở làng nhạc Hàn. Chị đẹp này theo đuổi dòng nhạc techno rất lạ tai và phong cách biểu diễn độc nhất vô nhị, vậy nên mỗi khi có sản phẩm mới là chị lập tức “càn quét” mọi giải thưởng. Tổng cộng chị đã có 29 giải thưởng âm nhạc trong bộ sưu tập của mình.

Lee Jung Hyun cũng đồng thời hoạt động sôi nổi ở mảng điện ảnh song song với ca hát. Bắt đầu từ năm 1996, hầu như mỗi năm chị đều tham gia một bộ phim điện ảnh. Thường nhân vật của Lee Jung Hyun đều là những cô gái cá tính và có sức hút riêng, dù chính hay phụ. Tính tới nay, chị đã có 9 cúp giải thưởng điện ảnh, trong đó có 3 lần lên ngôi Ảnh hậu đấy.

Lee Jung Hyun kết hôn khá muộn, năm 2019, ở tuổi 39, chị lên xe hoa với bạn trai là bác sĩ. 3 năm sau đó, vào tháng 4 năm 2022, Lee Jung Hyun đã sinh con gái đầu lòng. Từ khi lập gia đình chị đã hoạt động thưa thớt hơn để dành thời gian cho gia đình. Năm ngoái, chị có góp mặt trong bộ phim Quyết Tâm Chia Tay với Thang Duy và Park Hae Il đấy.

>>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân Hàn hiếm hoi đoạt được cả Ảnh hậu, Thị hậu và Daesang

Uhm Jung Hwa, Lee Hyori, Lee Jung Hyun đều là những nữ thần huyền thoại trong làng nhạc Hàn. Phong cách biểu diễn của mỗi người đều mang đậm dấu ấn cá nhân khiến khán giả muốn quên cũng không được. Giờ Uhm Jung Hwa đã ngoài 50, hai chị đẹp còn lại cũng qua 40 rồi nhưng vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình, quả nhiên phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Tôi thấy câu này luôn đúng, chẳng sai bao giờ.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Uhm Jung Hwa và bộ phim Doctor Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.