x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những chị đẹp tuổi 50 bảo dưỡng đỉnh nhất trong làng phim Hàn

Mỳ Quảng 09:50 - 11/05/2023

Làng phim Hàn có nhiều mỹ nhân thực sự huyền thoại, không chỉ ở danh tiếng, thực lực mà ngay cả nhan sắc, độ dẻo dai của họ cũng thuộc hàng đẳng cấp khó ai đọ lại. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân Hàn đã qua tuổi 50 mà vẫn giữ được thần sắc trẻ trung bao cô gái mơ ước nhé. 

Kim Hee Ae

Kim Hee Ae sinh năm 1967, năm nay đã 56 tuổi và có 40 năm hoạt động trong làng phim Hàn. Dù thanh xuân hay hiện tại đã là trung niên thì chị vẫn giữ được thần sắc và gương mặt tươi tắn rạng ngời của mình. Vì thế mà hiện tại, Kim Hee Ae vẫn đang là nữ chính đình đám của làng phim Hàn.

Kim Hye Soo

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào 37 năm trước cho đến hiện tại ở tuổi 53, Kim Hye Soo luôn đẹp quyến rũ, sang trọng và thần thái áp đảo. Chưa có một ai có thể đọ lại khí chất rực rỡ tỏa sáng trên người chị. Có lẽ tuổi tâm lý và thần thái của Kim Hye Soo còn chưa tới 35 đâu.

Lee Young Ae

Lee Young Ae là quốc bảo từ khi còn trẻ cho đến hiện tại vẫn giữ nguyên được danh hiệu ấy vì vẻ đẹp và thần thái của chị mãi trường tồn đến thời gian cũng không tác động được. Lee Young Ae đang ở tuổi 52 mà nụ cười vẫn rạng rỡ như năm 25 tuổi.

>>>> Xem thêm: Tình duyên đa dạng của dàn mỹ nhân Hàn tài sắc sinh năm 1990

Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung tuy rằng tên tuổi không quá đình đám nhưng độ trẻ trung thì chắc chắn thuộc top đầu. Làn da, vóc dáng, thần thái, nhan sắc, nhìn vào chị không ai có thể tưởng tượng đây là thể trạng của một người phụ nữ đã 56 tuổi. Kim Sung Ryung còn rất cá tính, luôn biết khoe ra vẻ đẹp và sức hút riêng mọi lúc mọi nơi.

Lee Il Hwa

Mẹ Il Hwa của 3 phần Lời Hồi Đáp cũng là một huyền thoại nhan sắc trẻ trung mà chúng ta không thể bỏ qua. Lee Il Hwa có thể vào vai các bà mẹ trong phim, nhưng khi là chính mình ở ngoài đời, chị lại mang đến vẻ săn chắc, nuột nà, tươi trẻ và cá tính. Chị không đóng chính nhưng thần sắc cũng chẳng ai có thể dìm.

Go Hyun Jung

Cuộc đời không cho Go Hyun Jung một mái ấm hạnh phúc trọn vẹn nhưng lại bù đắp cho chị một nhan sắc và thần thái bất khả chiến bại. Từ khi còn trẻ cho đến tuổi 52 hiện tại không có một khoảng thời gian nào mà nữ thần này không đẹp mặn mà, sắc sảo gây thương nhớ. Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai có lẽ dành cho Go Hyun Jung đấy.

>>>> Xem thêm: Những mỹ nhân 8x Kbiz nhan sắc và khí chất độc nhất, không lẫn với ai

Trẻ trung trường tồn, thần sắc luôn rạng rỡ chính là niềm mơ ước của tất cả phụ nữ trên đời. Người ta thường nói thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp, nhưng những chị đẹp này vẫn đang níu kéo rất tốt tuổi xuân của mình, hãy ngắm nhìn và học hỏi theo họ nhé, quan trọng nữa là hãy luôn sống tích cực, vui vẻ, tin chắc chúng ta cũng sẽ đẹp như các minh tinh thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Hye Soo và dàn chị đại tuổi 50 đỉnh nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".