x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vân Hugo sau 16 năm Nhật Ký Vàng Anh: Mẹ bỉm nhan sắc không tuổi

Hoa Le 12:45 - 25/05/2022

Với những khán giả thế hệ 8X, 9X, Nhật Ký Vàng Anh không chỉ là một bộ phim nổi đình nổi đám mà còn là một phần ký ức thanh xuân của rất nhiều người. Chính sự thành công của bộ phim đã tạo động lực giúp các tài năng trẻ dấn thân vào showbiz và toả sáng. Một trong số đó, phải kể đến cái tên Vân Hugo với nhan sắc xinh đẹp, chuẩn hot girl Hà thành đời đầu.

Thủ vai Minh - cô bạn thân của Vàng Anh ở phần 1, nữ diễn viên gốc Hà thành gây thương nhớ bởi nụ cười toả nắng, đôi mắt to tròn long lanh. Thậm chí, tôi còn mê nhân vật này còn hơn cả nữ chính. Thời điểm ấy, Vân Hugo đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. 

Tuy nhiên sau thành công của bộ phim, cô không theo nghiệp diễn xuất mà phát triển con đường MC chuyên nghiệp. Tôi không ngờ một cô gái xinh đẹp như vậy lại có lối dẫn thông minh, cuốn hút đến vậy. Cô trở thành người cầm trịch cho hàng loạt show đình đám như Đường Lên Đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam’s Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng…

Đến năm 2016, cô bất ngờ mắc chứng bệnh khiến một bên mắt không sáng rõ, nên có thời gian dài, cô dừng công việc làm MC. Mãi sau này, cô mới kể lại quãng thời gian nỗ lực chống chọi bệnh tật để theo đuổi con đường sự nghiệp. “Mắt của tôi cũng bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết cả, đeo kính cũng không sáng lên, chỉ có trang điểm thì đôi mắt nhìn long lanh nhưng thật ra một bên mắt đã hỏng hoàn toàn”, nữ MC chia sẻ. 

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã bằng tuổi. Anh là doanh nhân ngành giáo dục, cực kỳ tâm lý, yêu thương và chiều chuộng cô. Nữ MC nhiều lần khoe được chồng tặng số tiền khủng, đưa nàng đi du lịch khắp nơi. 

Dù không tiếp tục đóng phim hay nhận show như xưa, nhưng tôi thấy Vân Hugo vẫn phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng và thi thoảng nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. Mới đây, Vân Hugo đã hạ sinh con cho ông xã doanh nhân. Nhìn khoảnh khắc mẹ bỉm tươi cười ôm ấp em bé, tôi lại một lần nữa trầm trồ trước nhan sắc không tuổi của nữ MC. 

Không cần son phấn nhưng cô vẫn xinh đẹp rạng ngời. Nhìn làn da của cô khiến tôi thích mê vì quá mịn màng, trắng sáng. Tôi nghe nói Vân Hugo rất khắt khe trong chế độ ăn uống, áp dụng phương pháp detox để tăng cường sức khoẻ lẫn dáng vóc.

>>> Xem thêm: Maya ở tuổi 34: Tái xuất Vbiz, làm mẹ đơn thân sau ồn ào làm “bé Ba”

Ngoài ra, cô cũng dành thời gian để tập yoga cho cơ thể dẻo dai, kết hợp cùng chế độ ăn khoa học, ưu tiên hoa quả rau xanh để da thêm mịn màng. Vân Hugo nó không với đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ vì sẽ khiến da bị nổi mụn.

Bên cạnh đó, cô cũng cực kỳ khắt khe trong vấn đề làm sạch, luôn ưu tiên những dòng mỹ phẩm chất lượng, không bao giờ bỏ qua khâu tẩy trang làm sạch da mặt. Do thường xuyên phải make up nên tẩy trang luôn là bước tiên quyết trong chu trình chăm sóc da của cô. Bên cạnh đó, cô sẽ luôn sử dụng kem chống nắng, mang theo mình khi ra ngoài để bảo vệ làm da khỏi những tác nhân gây lão hoá. Cuối cùng, cô sẽ luôn uống nhiều nước để có một làn da mịn màng, tươi tắn. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Hương Dung: Bà lớn của Chạy Án từng nợ ngập đầu, bất lực dạy con

Mặc dù đã là mẹ bỉm sữa, nhưng Vân Hugo vẫn trẻ trung, rạng ngời, nhan sắc gần như không có dấu hiệu của tuổi tác. Không những vậy, cô còn có sự nghiệp và gia đình viên mãn, khiến bao người ngưỡng mộ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.