x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Hà Tăng bác bỏ chuyện ăn bám chồng, Thu Minh có bầu lần 2?

Thanh Hà 17:19 - 08/02/2022

Ngày hôm nay (8/2), tạm gác lại những sóng gió của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vì tôi thấy chưa có những diễn biến gì mới cả. Tôi thấy trên mạng xã hội và khắp các mặt báo đang chú ý đến chuyện Thu Minh bắt trend mang bầu sau Tết nhưng thực sự là gì thì mọi người kéo xuống dưới chúng mình cùng đọc nhé! 

Thu Minh mang bầu lần 2, sự thật là gì? 

Mới đây, tôi thấy trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh vừa bất ngờ đăng tải 1 bài viết thông báo đang mang bầu. Để sát thực lời nói của mình, giọng ca Bay đã không ngần ngại khoe luôn vòng 2 to lùm lùm trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Chưa kể, tôi còn thấy không ít lần gia đình của nữ nghệ sĩ này từng không ít lần cho biết sẽ dự định sinh thêm con thứ 2 trong thời gian tới. Bởi vậy, tin đồn càng được củng cố. 

Tuy nhiên, nếu khi xem kỹ đoạn clip được Thu Minh đăng tải, có lẽ nhiều người phải té ngửa vì sự thật không như đồn đoán. Thực tế, cũng giống như bao mỹ nhân Vbiz khác, ăn Tết xong đều mang trong mình một nỗi lo mang tên tăng cân và nữ ca sĩ 7X cũng không hề ngoại lệ. 

Việc tăng cân “phi mã” đã khiến eo của Thu Minh to bất thường. Qua tìm hiểu của bản thân, tôi được biết trước việc số cân tăng như vậy thì 3 tuần tới, cô sẽ cố gắng giảm cân để hạ sinh "bé mỡ" này. Mọi người cùng chờ đón kết quả chuyện giảm cân của nữ ca sĩ thôi nào! Nói chứ tôi nghĩ nhiều người cũng y như cô ấy thôi, bản thân tôi cũng “phát tướng” mà.

Hà Tăng comeback công việc sau sinh con 

Theo dõi kỹ thông tin showbiz Việt thời gian vừa qua, có lẽ các “thánh hóng” cũng đều râm ran câu chuyện diễn viên Tăng Thanh Hà bị 1 nữ nghệ sĩ kém tên tuổi cho rằng là “máy đẻ”, phận tầm gửi ăn bám chồng. Giữa những luồng ý kiến trên, có vẻ như nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc chẳng hề mảy may hay lên tiếng. 

Tuy nhiên, sau vài ngày im lặng, cô cũng đã có những động thái như ngầm đáp trả. Theo đó, sau quãng thời gian làm việc online để sinh con thì nay cô đã chính thức quay trở lại với công việc. Có thể thấy diện mạo mới của Hà Tăng trông vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp và lấy lại vóc dáng nhanh chóng mặt. 

Vậy là động thái trên của Hà Tăng như “đáp trả” nhẹ vào nữ nghệ sĩ kém tên tuổi kia rồi nhé! Chị Hà vừa xinh đẹp vừa giỏi giang cớ sao lại bị đồn như vậy. Cái nết hơi kỳ, lần sau tem tém lại. 

Thiều Bảo Trâm trút bầu tâm sự tình cảm 

Hậu bị dính tin đồn đường ai nấy đi với Sơn Tùng, tôi thấy có vẻ như Thiều Bảo Trâm thường hay buồn hơn thì phải. Và mới đây, nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá vừa có những chia sẻ gây chú ý với khán giả. Cụ thể, cô đăng tải dòng chú thích buồn bã sau khi xem một bộ phim nói về tình yêu. 

"Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả", Thiều Bảo Trâm chia sẻ. 

Qua những gì giọng ca Rose Love chia sẻ, tôi thấy nữ ca sĩ có phần khá đồng cảm với bộ phim và cũng không ngần ngại chia sẻ thêm: "Bộ phim rất buồn, rất khóc và rất hay". Chẳng biết động thái trên của Thiều Bảo Trâm là gì nữa, nhưng trên mạng xã hội, dân tình cứ bán tín bán nghi thôi. Phải chăng cô đang đồng cảm với nhân vật hay đang mượn tiếng lòng của các diễn viên trong phim để bày tỏ tâm trạng của mình?

Trên đây là một số tin tức tôi tổng hợp được trong ngày, bạn có gì hay ho mới mẻ và cập nhật thì hãy kể đi để chúng mình cùng bàn luận nhé! 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.