x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Lan Phương đón tuổi 39, Tự Long làm thơ cho Xuân Bắc

Thanh Hà 21:34 - 05/03/2022

Con trai diễn viên Chi Bảo được mừng gần 700 triệu trong dịp đầy tháng. Số tiền ấy được gia đình anh đưa vào để làm từ thiện. Ngoài ra còn một số tin tức đáng chú ý khác, mọi người kéo xuống dưới đọc nhé!

Lan Phương rạng rỡ đón tuổi 39 

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên quen thuộc trên trên sóng truyền hình. Thời gian gần đây, cô gây ấn tượng với vai Vân Khánh trong Thương Ngày Nắng Về và khán giả đang chờ mong phần 2 của bộ phim sớm lên sóng. 

Tôi thấy, ngoài tài năng, sự nghiệp thành công rực rỡ, Lan Phương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng Tây và con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8x vừa đăng tải loạt hình ảnh chào đón tuổi 39.

Trong ảnh, cô diện chiếc váy bồng bềnh, khoét sâu khoe đôi gồng đảo lấp ló. "Cô gái tháng 3. Happy Birthday to me", bà mẹ 1 con hào hứng chia sẻ. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà và vóc dáng chuẩn của Lan Phương. Đồng thời, gửi lời chúc đến cô trong ngày đặc biệt. Xin được chúc chị Lan Phương bước sang tuổi mới hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp. Đón chờ phần 2 của Thương Ngày Nắng Về lên sóng. 

Anh Tú - Lyly lại thả “thính” 

Ca sĩ Anh Tú - Lyly từng không ít lần “thính" khiến khán giả liên tục “đẩy thuyền”. Mới đây, tôi thấy trên trang cá nhân của 2 nghệ sĩ này lần lượt đăng tải đoạn clip vừa đàn vừa hát. Lợi dụng cái cớ này, fan tranh thủ ghép 2 clip lại thì cứ như Lyly đang đáp lại tấm chân tình của Anh Tú.

Có thể thấy, trong lời bài hát Anh Tú muốn diễn tả một chàng trai đang đơn phương một người. Vì e ngại mối quan hệ bạn bè mà không thể ngỏ lời thì lời bài hát của Lyly lại gợi ý đưa ra “tín hiệu” để chính thức nhận lời yêu. 

Họ cứ ngọt ngào thế này bảo sao cư dân mạng không đẩy thuyền cho được cơ chứ. Nhưng nếu hẹn hò thật thì cũng mừng cho cặp đôi này! 

Tự Long làm thơ về chuyện Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19 

Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết, khi hay tin Xuân Bắc bị nhiễm Covid-19, diễn viên Tự Long đã có hành động nhằm động viên. Theo đó, trên trang cá nhân, diễn viên Tự Long đã đăng tải hình ảnh cùng Xuân Bắc hóa trang vào vai ông - bà cụ. Đi kèm là một bài thơ đầy tinh tế khi ghép 4 chữ đầu ở 4 câu lại thì sẽ được câu "Xuân Bắc đã F0". 

Đọc bài viết, tôi thấy phía cuối Tự Long còn không quên “khịa” người bạn thân của mình. "Chẳng trước thì sau ai cũng bị. Thôi đừng nhăn nhó nấu cơm đi", anh viết. Tôi thấy qua cách nhắn gửi của Tự Long, nhiều người đã bò lăn ra cười vì sự lầy lội của anh. Đồng thời không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến diễn viên Xuân Bắc, mong anh sớm hồi phục sức khoẻ để quay trở lại với công việc. 

Con trai Chi Bảo làm đầy tháng được tổn tiền mừng 700 triệu đồng 

1 tháng sau buổi tiệc đầy tháng cho con trai vừa chào đời, mới đây, trên trang cá nhân, Lý Thuỳ Chang - bà xã cựu diễn viên Chi Bảo vừa thông báo toàn bộ số tiền bé Gia Khang nhận được lên đến gần 700 triệu đồng. Theo chia sẻ, số tiền này đến từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

Được biết, vợ Chi Bảo sẽ chuyển toàn bộ số tiền trên vào quỹ từ thiện, với mục đích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. "Tổng kết số tiền các bác, cô chú mừng đầy tháng Gia Khang được quyên góp vào quỹ Hiểu Về Trái Tim tính đến 1/3 là 658.800.000đ. 

Bố mẹ cháu chân thành cảm ơn tình cảm yêu thương của các bác, cô chú đã dành cho cháu, cùng giúp cháu tạo phước lành. Số tiền này cháu Gia Khang xin nhờ quỹ Hiểu Về Trái Tim sử dụng để giúp đỡ trẻ bị tim bẩm sinh và các mảnh đời bất hạnh khác", Lý Thuỳ Chang vui mừng thông báo. 

Lan Khuê khoe ảnh tại biệt thự 

Tôi thấy trong showbiz Việt, Lan Khuê khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ hết phần khi không chỉ đẹp, tài năng mà được chồng cưng chiều hết nấc. Không gian sống của người đẹp tại 1 ngôi biệt thự bề thế ở TP.HCM. Quả thực cứ mỗi lần cô khoe nhà, dân tình lại “xỉu up xỉu down”. Bởi vì quá hoàng tránh, không khác gì cung điện. 

Mới đây, Lan Khuê đã hé lộ một góc phòng khách bên trong nhà chồng. Dễ dàng nhận ra toàn bộ bàn ghế, cách bày trí trong nhà chồng Lan Khuê đều toát ra vẻ sang trọng, quý tộc của gia chủ. Đặc biệt, Hoa khôi Áo dài còn khoe khéo khoảng sân trong có đài phun nước, phủ đầy cây xanh và hướng ra sông. Qua bức ảnh trên tôi phải trầm trồ hết nấc bởi độ sang - xịn - mịn. Nhìn mà mê!

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".