x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Winnie tập nói bi bô, nghệ sĩ Thoại Mỹ lên tiếng vụ ồn ào

Thanh Hà 20:24 - 04/03/2022

Ngày hôm nay, tôi thấy trên mạng râm ran câu chuyện của nghệ sĩ Hồng Sáp không được các nghệ sĩ hậu bối chào hỏi và hành động của những người liên quan rất đáng quan tâm. Ngoài ra, showbiz Việt cũng có thêm một số thông tin khác nữa, mọi người kéo xuống dưới rồi đọc nhé! 

Đông Nhi dạy con nói 

Mới đây, trên trang cá nhân, tôi thấy Đông Nhi vừa đăng tải 1 đoạn clip dạy con gái tập nói. "Học trò nhí này tiếp thu 'bài học' nâng tone của mẹ khá nhanh đấy", giọng ca Yêu Là Cưới hào hứng chia sẻ. 

Thông qua đoạn clip, tôi thấy bé Winnie rất dễ thương khi đứng ở cửa xe "bi bô" tập nói. Đáng chú ý, Đông Nhi còn "vận dụng" kỹ năng thanh nhạc của mình để dạy con gọi 2 tiếng: "Ba ba".

Xem gần đến cuối đoạn clip, tôi thấy, con gái Đông Nhi đã gọi ba thật ba khiến Ông Cao Thắng không giấu được cảm xúc. Khi ấy, anh đã chạy lại ôm chầm lấy con! Quả thực đặt đi vị là 1 ông bố, tôi nghĩ chắc các bậc phụ huynh đều rất hạnh phúc. 

Cận mặt con trai Bảo Thy

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, bởi vậy Bảo Thy rất hiếm khi đăng tải những khoảnh khắc bên chồng, con. Và tôi thấy, nếu cô có đăng thì cũng “che chắn” rất kỹ càng. 

Thế nhưng, mới đây, do vô tình mà trên trang cá nhân, giọng ca Là Con Gái Phải Xinh đã khoe cận mặt của con trai. Theo đó, dù đăng tải 1 đoạn clip và dùng nhãn để che kĩ càng, song do góc quay thay đổi, gương mặt của nhóc tỳ bị lộ rõ. 

Qua khoảnh khắc này, tôi thấy con trai của Bảo Thy trộm vía rất kháu khỉnh, dễ thương và nụ cười rất tươi tắn. Và cũng dặn chị Thy nếu lần sau muốn không để lộ ảnh của con thì cũng nên che chắn cẩn thận hơn. 

Đào Bá Lộc hé lộ tình trạng hiện tại 

Hậu chia tay với bạn trai, Luna Đào (Đào Bá Lộc) càng nhận được nhiều hơn sự chú ý của cư dân mạng. Tôi cũng khá tò mò, liệu cuộc sống hiện tại của học trò Hà Hồ ra sao? Và mới đây, trong vlog được đăng tải lên mạng xã hội, anh đã hé lộ phần nào! 

Theo đó, giọng ca này cho biết, thời gian chia tay giữa mình với người yêu là cách đây 7 tháng trước. Hậu chia tay, giữa Đào Bá Lộc và người yêu vẫn xem nhau là tri kỉ và mãi là gia đình. 

“2 đứa đã cùng nhau trưởng thành suốt 4 năm qua rồi, đủ trưởng thành, đủ dũng cảm để cả hai theo đuổi chính mình, đi tìm chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà những điều đang có hiện tại không còn vừa vặn với tâm hồn muốn phiêu lưu xa hơn và có nhiều nguyện vọng khác nữa", Đào Bá Lộc tâm sự. Thế mới biết, hiện tại nam ca sĩ đang rất bình thường, không bị stress hay buồn hậu chia tay. 

Thoại Mỹ lên tiếng khi bị nói không chào hỏi nghệ sĩ tiền bối 

Suốt 2 ngày gần đây, tôi thấy trên mạng xã hội cư dân mạng đang tranh cãi xoay quanh đoạn clip nghệ sĩ Hồng Sáp xuất hiện tại lễ cầu siêu cố nghệ sĩ Ngọc Đáng. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như nhiều “thánh soi” cho rằng, bà bị các đàn em "ngó lơ", đặc biệt là nghệ sĩ Thoại Mỹ. 

Ngay lập tức, dân tình đã đưa ra nhiều lý do, trong đó có việc vì bà nghèo nên bị đồng nghiệp “khinh”. Trước sự việc này, trả lời với báo chí, nghệ sĩ Thoại Mỹ cho biết, mình rất buồn khi sự việc bị đẩy qua xa. 

Cô cho rằng, hành động của mình “không có gì là mất hình ảnh cả". Trước đó, cô và nghệ sĩ Hồng Sáp đã gặp mặt, ăn uống, trò chuyện. Còn việc khều tay là do Hồng Sáp thương đàn em, mọi thông tin không hay trên mạng xã hội đều là suy diễn, bản thân cô không thể đi giải thích cho từng người.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, không quan tâm đến những tai tiếng, lùm xùm đang diễn ra. Còn NS Ngọc Sáp cũng bênh vực “đàn em” và cho rằng, Thoại Mỹ sống rất tình nghĩa.

Mai Tài Phến tháp tùng Mỹ Tâm 

Cũng như bao cặp đôi tin đồn Vbiz khác, chuyện tình “chị em” Mai Tài Phến - Mỹ Tâm lâu nay luôn nhận được sự quan tâm chú ý của dân mạng. Mới đây, tôi thấy mạng xã hội đang truyền đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chung vui tại một bữa tiệc. 

Khi thấy giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu vui quá, uống bằng chai thì "nửa kia" đã tinh ý đứng gần. 

Nam diễn viên này đã lấy chai cho cô. Không những vậy, anh chàng còn tinh ý lấy khăn giấy lau sạch vết dính trên tay và mặt của nữ ca sĩ. Khi xem khoảnh khắc này, tôi thấy dân mạng tỏ vẻ vô cùng thích thú. Và chúc cho cặp đôi này sớm về chung một nhà. 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".