x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi, Mỹ Tâm và dàn sao Việt để tóc cuốn lô

Thi Zun 18:09 - 27/12/2021

“Cuốn lô” là một tips làm cong tóc vẫn thường được rất nhiều chị em sử dụng và các sao Việt cũng không ngoại lệ. Vì những mỹ nhân Vbiz vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉn chu. Thế nên, hẳn là nhiều khán giả cũng như tôi, sẽ vô cùng bất ngờ trước diện mạo khác lạ của các “chị đẹp" bên lô cuốn tóc đấy. Cùng tôi chiêm ngưỡng trong bài viết bên dưới đây nhé!

Mỹ Tâm

Hoá ra đằng sau mái tóc bồng bềnh của Mỹ Tâm trên sân khấu là cả một quá trình chuẩn bị như thế này. Tôi đếm sương sương thì đầu của nàng “họa mi tóc nâu" cũng đang được cố định với gần 10 lô cuốn đấy. Tuy nhiên trông nữ ca sĩ chẳng hề khó chịu mà còn vô cùng thoải mái.

Giọng ca Người Hãy Quên Em Đi tạo dáng một cách nhí nhảnh khi selfie trước gương. Bức ảnh này ngay lập tức đã gây sốt cõi mạng. Dân tình đặc biệt là các fan của Mỹ Tâm vô cùng thích thú với tạo hình này của cô. Thậm chí, tôi thấy nhiều cư dân mạng còn hài hước khen ngợi nữ ca sĩ trông rất giống như các “ajuma” (bà cô, bà thím) Hàn Quốc nữa.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “không tuổi” xinh đẹp của BTV Thời sự 19h - Hoài Anh

Việt Hương

Việt Hương cũng có khoảnh khắc cuốn lô dễ thương chẳng kém. Dù hơn “đàn em" vài tuổi nhưng tôi thấy, nữ danh hài thậm chí còn có độ “xì tin" ăn đứt Mỹ Tâm ấy chứ.

Việt Hương khéo léo chọn lô cuốn màu “hướng phấn" cho tông xoẹt tông với bộ cánh và hoa tai của mình. Nữ diễn viên thích thú tạo dáng chu môi thuần thục chẳng kém gì các “hot girl" chính hiệu. Tôi nghĩ, nhờ có tinh thần vui vẻ, dí dỏm mà giúp Việt Hương lúc nào trông cũng rạng rỡ và trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình.

Đông Nhi

Trong số các mỹ nhân ở danh sách lần này, có lẽ Đông Nhi là trường hợp độc lạ và gây choáng nhiều nhất. Bà xã Ông Cao Thắng có phương pháp cuốn tóc không thể lầy lội hơn khi dùng vỏ lon nước ngọt như một chiếc lô.

Thành quả sau đó của Đông Nhi khiến tôi vô cùng kinh ngạc. Cô có được “quả đầu" cực ấn tượng với những phần tóc phồng và có độ cong cực đều với nhau. Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là style để chụp ảnh cho vui thôi chứ tôi nghĩ hội chị em không nên ứng dụng đâu nhé!

 Ngoài ra, trong một lần làm cameo (khách mời) trong MV của Ngô Kiến Huy, Đông Nhi cũng xuất hiện với tạo hình tóc cuốn lô đầy đầu, vác bụng bầu, miệng nhai nhóp nhép xoài xanh  chua lè đến gặp anh Bắp. Nhìn vào hình ảnh “để đời” này mà các fan của Đông Nhi không khỏi ôm bụng cười và biến khoảnh khắc đó trở thành meme bất hủ của nữ ca sĩ kiêm mẹ bỉm sữa của Winnie.

Nhã Phương

Lô cuốn tóc trở thành vật gắn liền với Nhã Phương khi đóng Cây Táo Nở Hoa. Ở tác phẩm này, nữ diễn viên vào vai Báu - một cô gái có gu thời trang đầy sắc màu và cực lố lăng.

Tạo hình tóc này giúp Nhã Phương tăng được vẻ điệu đà đúng như tính cách của nhân vật. Tuy nhiên, nhờ có visual đỉnh mà tôi thấy nhan sắc của cô nàng chẳng hề bị “dìm” tí nào.

Đào Bá Lộc

Nếu có giải “lô cuốn tóc” đẹp xuất thần nhất Vbiz thì tôi nghĩ không ai dám vượt qua Đào Bá Lộc. Dù chỉ diện đồ ngủ, tóc kẹp lô đơn giản để lộ cả phần trấn nhưng giọng ca Đơn Phương vẫn toả sáng ngời ngời, trông không khác gì đang chụp ảnh thời trang cả.

Dõi theo học trò Hà Hồ trong các video clip trang điểm, tôi thấy Đào Bá Lộc vẫn thường xuất hiện với giao diện này. Có lẽ vì những đường nét trên gương mặt đã sắc sảo sẵn rồi nên Đào Bá Lộc chẳng cần cầu kỳ nhiều ở chuyện tóc tai.

Hari Won

Theo dõi Hari Won trước giờ, tôi thấy cô nàng vẫn luôn trung thành với kiểu mái thưa đậm chất Hàn Quốc. Đặc biệt, dù trong hoàn cảnh nào thì bà xã Trấn Thành cũng trong tình trạng bồng bềnh, xinh xẻo. Nhờ những bức ảnh hậu trường này tôi mới biết, hoá ra những chiếc cuốn lô nhỏ xinh chính là bí quyết của giọng ca Anh Cứ Đi Đi.

Gần như lúc nào Hari Won cũng mang theo bảo bối" này bên mình. Thậm chí cả lúc livestream, cô nàng cũng không ngại trò chuyện với người hâm mộ với một chiếc lô bản to trên đầu. Chính sự thoải mái này đã giúp Hari Won trở nên gần gũi với khán giả nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Nhà của Hoa hậu Việt: Thuỳ Tiên có view xịn, Lương Linh ở penthouse

Trong số dàn sao Việt để tóc cuốn lô trên, bạn ấn tượng với ai nhất. Cá nhân tôi vô cùng ấn tượng với màn cuốn tóc có một không hai của Đông Nhi đấy. Chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.