x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi “sắm gương Ultrafragola 300 triệu” cho Winnie tạo dáng

Bé Ba khó tính 10:12 - 16/12/2021

Trong số các nhóc tỳ nhà sao Việt thì Bé Ba quan tâm nhất là Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà với Winnie của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Thú thực thì bé nào cũng kháu khỉnh, lí lắc, thấy cưng, nhất là khi bố mẹ rất biết chiều con và chiều fan, liên tục cập nhật hình ảnh của các bé cho tui ngắm nhìn. Hầu như mỗi ngày, tui đều có những giây phút thoải mái vui vẻ khi ngắm các nhóc tỳ con sao Việt và cảm thấy cả một bầu trời đáng yêu.

Giống như mới đây để mừng Giáng sinh sắp đến, Đông Nhi và chồng đã trang trí phòng tập ở nhà trở thành… trường quay lẫn sân khấu cho bé Winnie toả sáng. Cô bé nhỏ xíu nhưng lại rất biết cách chụp ảnh à nha, khoảnh khắc nào cũng triệu like hết trơn. Vẻ lém lỉnh của con gái Đông Nhi làm tui cứ phải phát cuồng vì cô nhóc này, hứa hẹn sau này trở ngôi sao giải trí không kém mẹ với bố đâu.

Điều mà tui phát hiện vui vẻ không quạu chính là Winnie khoe dáng với chiếc gương “300 triệu đồng”. Nhưng mà hình như nó sai sai ý nhỉ? Vì tuy nhìn giống giống kiểu gương Ultrafragola trị giá hơn 12 nghìn USD mà Jisoo, Lisa (BLACKPINK), Joy (Red Velvet) nhưng thực ra lại là hàng…. Made by Nhi - Thắng.

Hai vợ chồng nhà Ông Cao Thắng đã dùng dây tua rua kim tuyến làm viền đúng trend của gương Ultrafragola với đường cong màu hồng uốn lượn, ngay lập tức biến chiếc gương “trăm triệu” trở thành vô giá. Quả thật, đố các bạn kiếm được kiểu gương xịn sò này trên thị trường luôn đó.

 Ngay bên dưới hình ảnh do mẹ Nhi đăng thi bố Thắng ngay lập tức vào khen con gái nức nở: “Chuẩn con gái Việt”. Cô bé đã biết cách pose dáng chuẩn thế này thì bố mẹ hẳn phải lên kế hoạch “training” thực tập sinh siêu tiềm năng triển vọng của công ty đi nhé.

Ông Yên Nhi - con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng lớn càng xinh xắn dễ thương làm cho bao bà mẹ mê đắm. Cô bé cũng rất thích văn nghệ, được mẹ tổ chức minishow cho, dĩ nhiên bập bẹ các kiểu thôi chứ chưa hát nhuần nhuyễn đâu. Nhưng hôm rồi tui có thấy Đông Nhi đăng hình Winnie cầm mic hát như ca sĩ nhí chuyên nghiệp, còn ba mẹ thì làm dancer nhảy minh hoạ. “Xin lỗi ca sĩ nhưng 2 dancers tụi tui chưa có thuộc vũ đạo Baby Shark nha” - nghe Đông Nhi nói mà thấy cưng gì đâu.

Tiểu công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng tuy sinh ra trong một môi trường dư dả điều kiện, không thiếu thứ gì nhưng cũng được ba mẹ dạy bảo nhiều tính tự lập, không ỷ lại. Giọng ca Pink Girl cũng không muốn chiều con gái quá mức, thành ra cô có những cách dạy thú vị, vừa mềm mỏng cũng vừa nghiêm khắc để cho Winnie vào nề nếp từ nhỏ.

Tui tò mò rằng, sau này Winnie lớn lên thì sẽ nối nghiệp mẹ làm ca sĩ, hay nối nghiệp bố làm nhà đầu tư, sản xuất đây ta? Vì có đợt trong tiệc thôi nôi, cô bé chọn tiền và micro trong nghi thức bốc đồ đoán tương lai, đúng là Winnie thông minh khi chọn 2 món có biểu trưng giàu có sung túc và nghệ thuật mà. Kiểu này tương lai hứa hẹn lắm đây nhé.

 Bạn mong đợi Winnie sau này lớn lên sẽ như thế nào nè? Ngoài công chúa nhà Đông Nhi, bạn quan tâm tới nhóc tỳ con nhà sao Việt nào thì hãy bình luận bên dưới để mình cập nhật thông tin hình ảnh nghen. 

>>>xem thêm: Sao Việt giấu mặt con: Người đã chịu công khai, người vẫn giấu kín

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.