x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi và các mẹ bỉm Vbiz có chế độ ăn đặc biệt khi mang thai

Thi Zun 08:57 - 07/12/2021

Nhiều sao nữ Việt sau khi công khai chuyện bầu bí còn không ngại chia sẻ những kinh nghiệm quý giá mà mình có được trong giai đoạn mang thai cho các chị em cùng biết. Trong đó, tôi thấy vấn đề được quan tâm nhiều nhất chính là chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn thai kỳ. Cùng tôi tìm hiểu xem, những “mẻ bỉm" Vbiz của chúng ta đã ăn những gì khi mang thai nhé!

Đông Nhi

Cũng giống như nhiều chị em khác, thời điểm mới mang thai, Đông Nhi cho hay cô thèm ăn đủ thứ món trên đời. Thay vì kiêng cữ, nữ ca sĩ đã bật mode “ăn cả thế giới", kể cả những món linh tinh như trà sữa hay bánh trái. Bà xã Ông Cao Thắng còn tiết lộ, có ngày cô nàng ăn đến 5 cử. Bởi bố mẹ Winnie quan niệm rằng, tinh thần thoải mái và vui vẻ thì em bé mới có thể phát triển tốt được.

Thế nhưng ở giai đoạn sau của thai kỳ, Đông Nhi bắt đầu ăn uống theo kế hoạch. Giọng ca Lắng Nghe Tim Em đã xây dựng chế độ dinh dưỡng cho riêng mình. Và đặc biệt là tất cả những món ăn đó đều được chính tay Ông Cao Thắng đích thân chuẩn bị.

Ngoài ra, cô nàng còn được những bạn bè thân thiết gửi tặng nhiều món ăn ngon như cua hoàng đế, chân giò… để tẩm bổ. Vừa được chồng cưng lại có hội bạn quan tâm mình thế này, Đông Nhi đúng là mỹ nhân có “số hưởng" nhất Vbiz đúng không nè!

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và dàn sao Hương Ga thay đổi như thế nào sau 7 năm?

Hồ Ngọc Hà

Phải nuôi dưỡng đến 2 thiên thần trong bụng, bởi thế trong lần mang thai vừa rồi, Hồ Ngọc Hà rất cẩn trọng với việc ăn uống. Để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho 2 bé, bà xã Kim Lý ưu ái những món ăn bổ dưỡng và có phần đắt đỏ như tôm, cua… cả trái cây cũng là đồ thượng hạng như cherry, nho xanh, kiwi…

“Nữ hoàng giải trí" còn khiến tôi phát choáng khi “tất tay" bồi bổ bằng đông trùng hạ thảo. Đây là món mà mọi người vẫn thường gọi là “vàng mềm" vì quá đắt, giá lên đến 100 triệu/ lạng. Ấy vậy mà giọng ca Xin Hãy Thứ Tha lại dùng nhiều đến mức phải đăng đàn than thở.

Nhờ ăn uống kỹ lưỡng, có đầu tư mà 2 nhóc tỳ Lisa - Leon dù sinh sớm nhưng vẫn bụ bẫm và lớn lên một cách khỏe mạnh. Mẹ bỉm Hà Hồ cũng có nhiều năng lượng để trở lại với công việc và nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngay sau đó.

Quế Vân

Ngược lại với Hà Hồ, Quế Vân không chọn “cao lương mỹ vị" mà xây dựng thực đơn với những món ăn bình dân. Những thực phẩm Quế Vân dùng trong lúc bầu bí tuy không quá đắt tiền nhưng đều an toàn và đảm bảo đủ dinh dưỡng cho hai mẹ con.

Các món thường thấy nhất trong bữa ăn của người đẹp ở giai đoạn này là canh rau củ, trứng, cá hấp, rau xanh, các loại hạt… Quế Vân còn hạn chế, không ăn những món chiên, nướng, quá chua hay quá cay vì không tốt cho bé.

Thói quen sinh hoạt của cô nàng cũng có một chút thay đổi. Trước kia, mỹ nhân sinh năm 82 không hay ăn sáng nhưng từ khi có con, cô đều đặn thức dậy lúc 7h sáng mỗi ngày và nạp chút năng lượng cho cơ thể. Nhờ ăn uống và sống khoa học hơn mà em bé của Quế Vân phát triển ổn định còn cô nàng thì không phải tăng cân quá nhiều.

Võ Hạ Trâm

Cả Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ đều theo đạo Phật và ăn chay trường. Bởi thế, cô nàng cũng duy trì thói quen ăn uống này trong suốt quá trình mang thai của mình. Ai nấy đều lo cho nữ ca sĩ sẽ không đủ dinh dưỡng nuôi bé khi quyết định ăn chay. Thế nhưng Võ Hạ Trâm khẳng định việc này không hề ảnh hưởng đến thai nhi.

“Trâm đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức dinh dưỡng cùng với sự hỗ trợ của cô giáo cho những bữa ăn của mình nên Trâm tự tin rằng mình và em bé đều khoẻ, đều được đầy đủ dưỡng chất để phát triển" - Võ Hạ Trâm giải thích.

Thật vậy, con gái cô nàng - bé Moon chào đời với cân nặng đạt chuẩn và sức khỏe tốt, hoàn toàn không có điểm bất lợi gì. Võ Hạ Trâm cũng cho hay cô sẽ tập cho con ăn chay từ bé theo ba mẹ.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh

Có thể thấy, mỗi mỹ nhân Vbiz đều lựa chọn cho mình một chế độ dinh dưỡng riêng khi mang thai. Tuy có phần khác biệt nhưng tôi nghĩ, họ đều có một điểm chung đó chính là mong muốn những thiên thần nhỏ của mình được phát triển tốt nhất có thể. Và hẳn là những mỹ nhân của chúng ta cũng đã phải lao tâm lao lực, bỏ nhiều thời gian nghiên cứu mới có thể tìm ra phương pháp thích hợp cho mình trong khoảng thời gian đặc biệt này.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.