x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vì sao Age Of Ultron là phần phim hay nhất trong loạt phim Avengers?

Xoài 12:35 - 08/06/2022

Tuy rằng trước đây, phần 2 của Avengers bị chấm điểm thấp một cách khá là tệ, nhưng điều khiến nó tốt hơn những phần phim Avengers khác chính là về đội siêu anh hùng. Trước đó khi The Avengers năm 2012 thay đổi cách nhìn của khán giả không chỉ với MCU mà cả những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nói chung, nhưng Xoài thấy lúc đó kỳ vọng dành cho Age of Ultron không cao lắm.

Tính tới thời điểm hiện tại, Marvel Studio đã ra mắt 30 phần phim nhưng trong đó chỉ có 4 phần phim của Avengers và những phần phim này thật sự đều là những đứa con đầy tự hào của MCU. Và như mình đã nói ở trên, sự khác biệt giữa Age Of Ultron khác hơn những phần phim Avengers khác chính là sự đoàn kết xuyên suốt bộ phim. 

Như Avengers (2012), những thành viên cần thời gian để tập hợp nên sự đoàn kết đến cuối phim mới được lộ rõ ra. Còn về Infinity War hay Endgame thì lại là sự tập hợp của mọi anh hùng khắp vũ trụ rồi chứ không riêng gì Avengers.

Có lẽ bạn sẽ thấy phần phim này nhàm chán không thú vị như Infinity War hay Endgame, nhưng đối với Xoài Age Of Ultron thể hiện cách hành động của Avengers khi họ đã tạo thành một đội đoàn kết như thế nào. Ví dụ như việc đánh úp căn cứ HYDRA, điều này thể hiện việc Avengers đã làm nhiệm vụ như thế suốt thời gian sau sự kiện trong Avengers (2012).

Bộ phim năm 2015 này không phải giới thiệu nhiều nhân vật cũng như không phải kết thúc cốt truyện kéo dài hàng chục năm về Thanos và Infinity Saga như Endgame, điều này khiến nó có thể tập trung vào Avengers như một đội từ đầu đến cuối. Mặc dù không có sự đột phá như Avengers (2012_ hay những cảnh hành động mãn nhãn và hào hứng như Infinity War Endgame, Age Of Ultron theo Xoài thấy có sự tôn trọng tính đoàn kết hơn với Avengers khi mà phim chỉ khai thác riêng về đội siêu anh hùng này.

Sau này khi Avengers 5 ra mắt, Xoài mong rằng đội siêu anh hùng mới mẻ trẻ trung này sẽ được MCU tập trung xây dựng riêng về chính họ, về những nhiệm vụ mà họ trải qua thay vì gán ghép cùng những nhóm siêu anh hùng khác.

>>>Xem thêm: 9 siêu anh hùng có thể dẫn đầu Avengers hậu Captain America nghỉ hưu

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Marvel Studio? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.