x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel giới thiệu nhân cách mới của Hulk: “Titan”

Yasha 10:38 - 02/02/2022

Không chỉ Moon Knight, Marvel còn sở hữu rất nhiều siêu anh hùng “đa nhân cách”, và đó thậm chí còn là một phần trong sức mạnh của chính họ. Một trong số đó là Hulk. Bạn nghĩ rằng chỉ đơn giản là nhân cách “Hulk” và nhân cách “Banner”? Không phải đâu, bởi còn có nhiều hơn thế. Đặc biệt là mới đây, Marvel đã giới thiệu nhân cách nguy hiểm nhất lịch sử của Hulk, với cái tên Titan.

Vậy, hãy cùng điểm lại những nhân cách của Hulk trong bài dưới nhé!

Bruce Banner

Khác với những nhân cách còn lại, Bruce Banner chỉ là một người thường không có siêu năng lực gì cả. Tuy nhiên, trí tuệ của anh là thứ còn kinh khủng hơn cả siêu năng lực. Nếu Tony Stark là 1 kỹ sư thiên tài áp dụng những thành tựu con người có trong quá khứ, thì Bruce Banner lại là thiên tài hướng thẳng tới tương lai và tìm cách để hiện thực hóa những thứ đó ở hiện tại.

Bruce Banner và Tony Stark thuở niên thiếu.

Và bạn tin không, chính Tony Stark và Stephen Strange cũng phải e sợ trước những phương pháp mà Banner đưa ra đấy.

Sau một sự kiện chưa được tiết lộ ở El Paso, Texas khiến tâm trí của Bruce Banner bị ảnh hưởng, anh đã quyết định biến Hulk thành một cỗ máy do anh điều khiển. Trong tâm trí của Hulk, anh nhốt nhân cách Big Guy / Savage Hulk vào trong một “căn phòng” vững chắc không thể phá hủy, rồi cho vô số kẻ thù giả lập đấu với Hulk.

Điều này khiến Savage Hulk luôn ở tình trạng giận dữ, qua đó mà sẽ tiếp “nhiên liệu” cho cơ thể Hulk bên ngoài, và cơ thể Hulk này cũng được chính Bruce cường hoá bởi công nghệ mà anh lấy cắp từ tổ chức A.I.M. Trong khi đó, Banner sẽ trở thành người “cầm lái”, kiểm soát tuyệt đối cơ thể Hulk. Và dĩ nhiên, với việc sắp xếp này thì Hulk đã trở nên mạnh đến mức không tưởng.

Savage Hulk/Big Guy

Khác với những Hulk khác có thể nói rành rọt, Savage Hulk ăn nói như trẻ con, tự xưng là Hulk và gọi những người xung quanh theo đặc điểm của họ, như gọi Doc Samson là Green-Hair, Doctor Strange là Magician, gọi Namor là Fish-Man,... Và đúng là trẻ con thật, ngây thơ, trong sáng, tốt bụng và luôn muốn được yêu thương. Chỉ là đứa trẻ này luôn cuồng nộ thôi.

>>Xem thêm: Arishem không phải Celestial mạnh nhất? (P.2)

Lý do là bởi nó chính là nhân cách được sinh ra từ chính hình ảnh của Bruce khi phải hứng chịu ngày tháng bị bạo hành bởi cha mình. Về cơ bản, Savage Hulk là nhân dạng thường thấy của Hulk, sở hữu tiềm năng sức mạnh vô hạn tùy thuộc vào mức độ nổi giận của nó.

Joe Fixit

Joe Fixit là 1 nhân cách gần giống Banner, sở hữu hình dạng con người, có phần khá xảo quyệt nhưng lại có lòng trắc ẩn, và thường đưa ra những kế hoạch cho Devil Hulk, cũng như chăm sóc Savage Hulk. Trong quá khứ, Joe chính là phiên bản Hulk Xám từng làm bảo kê ở Las Vegas, nhưng hiện giờ thì anh không còn khả năng biến thành dạng này nữa, mà thay vào đó là hình dạng Red Hulk.

Devil Hulk/Immortal Hulk

Nhân cách Hulk này được sinh ra từ sự mong mỏi của chính Banner về hình tượng một người cha bảo vệ, yêu thương anh. Do tuổi thơ bị ngược đãi, Banner không thể hình dung ra ý tưởng về tình yêu không đau đớn, nên Devil Hulk trong tâm trí anh mới mang hình dạng quái dị, trông như một quái vật bò sát với lớp vảy cứng bên ngoài.

>>Xem thêm: Arishem không phải Celestial mạnh nhất?

Về cơ bản thì Devil Hulk thực sự rất mạnh, gần như không ai có thể cản phá được. Tuy nhiên, sau cùng thì nhân cách này vẫn “bay màu” và hiện không còn trở lại nữa.

Professor Hulk/Merged Hulk

Anh là nhân cách Hulk được tạo ra khi Bruce Banner, Joe Fixit và Savage Hulk hợp nhất, với sự giúp đỡ từ Doc Samson và Ringmaster. Giáo sư Hulk là một nhân cách Hulk nghĩ mình là Bruce, chứ không phải Bruce thực sự. Hiện đang mất tích.

Green Scar/World War Hulk

Đây là phiên bản Hulk được hình thành trong chuỗi sự kiện Planet Hulk/World War Hulk nổi tiếng. Green Scar là một nhân cách khá mưu mô, đặc biệt là rất mạnh, có thể nói là mạnh nhất khi Hulk ở trạng thái bình tĩnh. Tuy nhiên, sau cùng thì Green Scar chỉ là con rối của The Leader để đánh lừa và vô hiệu hóa các nhân cách của Hulk. Hiện giờ, nhân cách này đã không còn trở lại.

Titan

Trong tập truyện Hulk (2021) #3, một nhân cách Hulk đã nổi loạn và tàn sát những người dân ở El Paso, vì hắn cho rằng Bruce là một kẻ yếu đuối. Tuy Bruce đã chia Hulk làm ba phần (Bruce điều khiển, cơ thể Hulk cường hoá và Savage Hulk trong “phòng tiếp nhiên liệu”), nhưng nhân cách Hulk này vẫn tồn tại và xuất hiện trước Savage Hulk. Không rõ nó thực sự là ai, nhưng đây được cho là nhân cách nguy hiểm nhất của Hulk trong lịch sử.

Theo thông tin mới từ Hulk thì nhân cách mới có hình dạng màu đen này có tên là Titan, và theo biên tập viên Wil Moss thì nó sẽ là một mối nguy hiểm đối với Hulk tương tự như God of the Symbiotes Knull đối với Venom. Trong tập truyện Hulk (2021) #6, có vẻ như nó sẽ chiếm quyền kiểm soát cơ thể Hulk từ Bruce.

>>Xem thêm: 8 Eternal nguy hiểm nhất gồm những ai?

Vậy nhân cách này thực sự là gì? Nguồn gốc từ đâu? Liệu nó có dính dáng tới thế lực đáng gờm nào không? Hãy cùng Yasha chờ trong những diễn biến tiếp theo của bộ truyện Hulk (2021) nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.