x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

9 siêu anh hùng có thể dẫn đầu Avengers hậu Captain America nghỉ hưu

Chekov 08:00 - 07/06/2022

Chekov thực sự rơi nước mắt với khoảnh khắc cuối cùng của Avengers: Endgame khi Captain America (Chris Evans) có được hạnh phúc của riêng mình. Với việc giai đoạn 4 của MCU sẽ hoạt động mạnh mẽ, Chekov rất hào hứng chờ xem sự kiện lớn nào sẽ quy tụ các Avengers một lần nữa. Tuy nhiên, với sự ra đi của Tony Stark, Steve Rogers và Natasha Romanoff, đội hình mới của Avengers sẽ không có thủ lĩnh hiện tại. 

MCU đã giới thiệu một số nhân vật có tiềm năng trở thành thủ lĩnh mới cho các anh hùng mạnh nhất Trái đất. Hãy cùng Chekov điểm qua ai đủ tiềm năng để dẫn dắt nhóm Avengers nhé!

She-Hulk

Trong truyện tranh, Jen Walters AKA She-Hulk thực sự là một thành viên vô cùng năng nổ của Avengers. Không giống như anh họ của mình, She-Hulk vẫn giữ được trí thông minh và sự hóm hỉnh của mình cũng như tinh thần chiến binh mạnh mẽ. 

Với phiên bản She-Hulk của Tatiana Maslany có loạt phim riêng và có khả năng sẽ xuất hiện trong World War Hulk, có vẻ như Bruce Banner dẫn dắt cô nàng trở thành Avenger. Với sự pha trộn giữa bộ não, sự dũng mãnh và ngổ ngáo xuất chúng, Chekov nghĩ She-Hulk có thể trở thành một nhà lãnh đạo độc đáo vui nhộn cho nhóm MCU.

Thor 

Xét đến thời điểm hiện tại, Thor là Avengers đời đầu còn sót lại vẫn còn hoạt động năng nổ, đồng nghĩa với việc anh có sự kỳ cựu trong công việc siêu anh hùng. Chưa kể, Chris Hemsworth có vẻ yêu thích vai diễn này. 

Thor có Stormbreaker làm vũ khí của mình và đã tham gia cứu vũ trụ khỏi Thanos. Mọi người đừng quên rằng Thor là một vị thần, không phải chúa hề và hoàn toàn đủ khả năng lãnh đạo cho nhóm Avengers mới nhé! 

Black Widow Yelena Belova

Nếu ai đó xứng đáng thế chỗ của Natasha Romanoff, thì đó chính là em gái của cô - Yelena Belova. Sau khi ra mắt trong bộ phim Black Widow và trở lại trong loạt phim Hawkeye, Yelena nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích, trong đó có cả Chekov. 

Khác với Natasha Romanoff, Yelena sẽ có mọi thứ còn lại của Red Room. Chà, cô nàng này có thể hơi hấp tấp, nhưng dưới sự hướng dẫn của một người như Clint Barton hoặc Thor, Yelena Belova hoàn toàn có thể vươn lên thành một Avenger hàng đầu.

Mighty Thor 

Nếu Thor thực sự muốn kết thúc những ngày làm siêu anh hùng của mình thì có một sự thay thế rất hợp lý: Mighty Thor hay còn gọi là Jane Foster. Giai đoạn 4 đã thực sự nhấn mạnh rằng MCU đang được chuyển giao cho một thế hệ anh hùng mới hơn và Chekov đoán việc giới thiệu Mighty Thor chắc chắn để kế nghiệp Thor. 

Ngay cả trong truyện tranh, Thor thực sự đã truyền lại chiếc áo choàng cho Jane và sau đó, cô tiếp tục trở thành thành viên của Secret Avengers. Cũng chính trong truyện tranh, Jane Foster đã tham gia vào Secret Wars. Chekov chỉ lo ngại rằng cô nàng không trụ được lâu vì căn bệnh ung thư mà thôi!

Captain Carter

Biến thể siêu chiến binh của Peggy Carter khiến fan Marvel cũng như Chekov vô cùng yêu thích khác cho Giai đoạn 4. Đầu tiên, cô nổi bật trong What If ...? và vụt sáng thành một biến thể khác trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness dù cái kết có hơi ý ẹ. 

Việc trở thành một nhân vật tương đương với Captain America khiến Peggy Carter có cơ hội tham gia Avengers cho Secret Wars. Peggy Carter dẫn đầu một đội Avengers đa vũ trụ đã tham gia What If ...? và cô là một trong số ít thành viên Illuminati của Earth-838 trụ lâu nhất trước Scarlet Witch. 

Mr. Fantastic

Một nhân vật khác được giới thiệu trong Doctor Strange 2, Reed Richards là thành viên của Illuminati và là một trong những khách mời xuất sắc nhất trong Doctor Strange in Multiverse of Madness. Có lẽ Marvel hiểu lòng fan nên tuyển John Krasinski vào vai Mr. Fantastic mọi người ạ. 

Reed Richards/Mr. Fantastic đã tham gia vào rất nhiều sự kiện trong truyện tranh từ cả Civil Wars đến Infinity War cho đến cả Secret Wars với tư cách là một phần của Future Foundation. Trí óc thông minh của Reed Richards sẽ cần thiết cho Marvelm bao gồm cả cuộc chiến chống lại Kang The Conqueror.

Shuri

Đáng buồn thay, kế hoạch tiềm năng để Vua T'Challa trở thành lãnh đạo của Avengers đã bị thất bại với cái chết bi thảm ngoài đời thực của Chadwick Boseman. Marvel đã khá bí mật về tiêu đề phần tiếp theo Black Panther: Wakanda Forever. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng người kế vị xứng đáng phải là Shuri.

Nhân vật này là người tiếp theo trong dòng máu hoàng gia kế thừa ngai vàng của Wakanda và  trở thành Black Panther. Cô ấy không chỉ có sức mạnh của Black Panther, nhưng đồng thời sở hữu bộ óc đáng gờm khiến Tony Stark còn phải e ngại. 

Doctor Strange

Sau khi xuất hiện trong 7 dự án MCU khác nhau trong hai bộ phim của riêng mình, Chekov có thể lập luận rằng Doctor Strange đã trở thành Iron Man mới. Anh đã mang lại sự kết nối trong nhiều bộ phim và đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh bại Thanos trong Infinity Saga.

Ở thời điểm hiện tại, Doctor Strange đã cứu vũ trụ đến tận 2 lần. Dù khá thiếu kiên nhẫn nhưng Chekov thấy anh vẫn dẫn dắt được đồng đội mình trong cả Infinity War lẫn Avengers: Endgame. Tất nhiên vẫn có những sai sót nhưng nếu cân bằng với một hoặc hai nhà lãnh đạo khác, Doctor Strange có thể dễ dàng dẫn dắt Avengers 

Captain America Sam Wilson

Kể từ khi được giới thiệu là Falcon, Sam Wilson đã thể hiện không chỉ là một người lính tốt mà còn là một người đàn ông tốt. Đây là lý do tại sao Steve Rogers đã truyền chiếc di sản, cho phép Sam vươn lên và trở thành Captain America tiếp theo.

Bài phát biểu mà anh ấy đưa ra trước Hội đồng Hồi hương Toàn cầu là một ví dụ điển hình cho thấy Sam không chỉ là một anh hùng lạnh lùng mà hạ gục kẻ thù bằng cả trái tim và lời nói của mình. Nếu ai đó giành được quyền trở thành thủ lĩnh của Avengers, thì đó chính là Sam Wilson với tư cách là Captain America mới. 

Chekov cũng đồng ý với việc Sam Wilson thành thủ lĩnh mới của Avengers bởi người dẫn đầu không chỉ cần kỹ năng mà còn phải có trái tim nóng và cái đầu lạnh để cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Sam Wilson chính là thế đó!

>> Xem thêm: 10 điều có lẽ bạn chưa biết về Mighty Thor của Jane Foster: Bị ung thư

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn yêu thích phim Marvel nói riêng và phim điện ảnh nói chung , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Marvel? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.