x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Vì sao Shazam lại không thể phát huy tối đa sức mạnh như truyện tranh?

Xoài 13:35 - 24/09/2022

Trong khoảng thời gian vừa qua, DCEU đã thành công giới thiệu được đa số các thành viên của Justice League, trong đó Shazam là một trong những siêu anh hùng được mong đợi nhất. Nhưng sau khi trải nghiệm phần phim đầu của nhân vật này, Xoài thấy cậu nhóc siêu anh hùng có vẻ không được phát huy đủ tiềm năng sức mạnh của bản thân trong phần phim riêng của cậu.

Shazam trong truyện tranh là một siêu anh hùng cực kỳ mạnh mẽ, có thể nói mọi khía cạnh về sức mạnh trong đội Justice League như siêu tốc độ, siêu phản xạ, siêu sức mạnh, trí thông minh,… thì cậu đều sở hữu. Đó đều là những quyền năng của các vị thần Hy Lạp, tuy nhiên Shazam trong DCEU lại mất đi một phần nào đó khiến siêu anh hùng trẻ tuổi này đôi lúc phải gặp khó khăn trong việc đối mặt với kẻ thù.

Trong phần phim Shazam! năm 2019, cậu nhóc Billy Batson là người đạt đủ tiêu chí để được chọn làm người kế thừa các sức mạnh của các vị thần Hy Lạp. Từ trí thông minh của Solomon, sức mạnh Hercules, sức bền của Atlas, quyền năng của Zues, lòng quả cảm của Achilles và tốc độ của Mercury. 

>>>Xem thêm: Captain America trở về quá khứ và các tình tiết gây hụt hẫng của MCU

Mặc dù mang trong mình rất nhiều quyền năng như vậy, nhưng Billy lại không thể phát huy đủ các khía cạnh sức mạnh đó, nhất là với trí thông minh của Solomon. Đây là một trong những quyền năng quan trọng nhất với Shazam, nhất là khi bị đẩy vào một tình huống éo le thì cậu rất cần trí thông minh đó để có thể xoay đổi tình huống, nhưng có vẻ Shazam của DCEU chưa thật sự khai thác được.

Vậy nhà WB sẽ phải làm gì để có thể tối ưu tiềm năng của cậu nhóc siêu anh hùng này? Câu trả lời sẽ có trong phần phim riêng thứ 2 của Shazam là Shazam! Fury of the Gods. Khi mà Billy Batson cùng gia đình siêu anh hùng của cậu sẽ phải đối mặt với một thế lực đáng gờm hơn, một thế lực ngang tầm với các vị thần. Lúc đó, tri thức của Solomon sẽ rất cần thiết để phát huy tác dụng, giúp cho Billy tìm cách ngăn chặn những kẻ phản diện đáng gờm đó. 

Phần phim thứ 2 này cũng sẽ là chuyến hành trình làm chủ hoàn toàn quyền năng các vị thần của Shazam, làm bàn đạp chuẩn bị cho một màn đối mặt nảy lửa với một tên ác nhân ngang tầm với siêu anh hùng tuổi teen của chúng ta, đó chính là nhà vô địch Black Adam - kẻ cũng mang sức mạnh Shazam cùng các quyền năng của các vị thần Ai Cập.

Tóm lại, việc Shazam lần đầu tiên nắm trong tay quyền lực tối cao như vậy thì sẽ rất khó trong việc làm quen và kiểm soát năng lực. Quyền năng của Solomon có lẽ chỉ được Billy sử dụng khi cậu mới tập bay và điều khiển năng lực, mong rằng trong các phần phim tiếp theo không chỉ trí thông minh của Solomon mà những quyền năng khác đều sẽ được Shazam khai thác một cách tối đa nhất có thể, như vậy mới xứng danh là một trong những thành viên mạnh nhất Justice League. 

>>> Xem thêm: Doctor Strange và dàn nhân vật ẩn mình trong 3 phần Nhện của Sam Raimi

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shazam: Fury Of The Gods (Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.