x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam Cbiz hóa thân thành "con gái": Vương Nguyên xinh ngất ngây!

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 18/11/2021

Là fan hâm mộ luôn quan tâm mọi thứ về idol, đặc biệt mỗi khi trên mạng có trend gì thì fan cũng đều muốn thần tượng của mình thử qua hết. Và rồi khi phong trào “chuyển đổi giới tính” bằng các app đang thịnh hành, dân mạng thi nhau khoe phiên bản giới tính trái ngược của mình thì nhân cơ hội đó, fan cũng đưa idol ra làm “thí nghiệm” xem sao. Và rồi có những kết quả khiến người hâm mộ phải bất ngờ vì vẻ đẹp phi giới tính của thần tượng. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những pha biến đổi của sao nam Cbiz khi hóa thân thành “con gái”, xem sắc đẹp mỹ miều của họ sẽ trông như thế nào nhé!

Cung Tuấn

Sau thành công của Sơn Hà Lệnh giúp cái tên Cung Tuấn vang xa khắp mọi nơi, trở thành ngôi sao mới được triệu người săn đón tại giới giải trí Hoa Ngữ. Từ lúc nổi tiếng, tài nguyên đến tay anh chàng tấp nập, nam minh tinh liên tục tham dự các sự kiện, lễ trao giải. Ngũ quan của Cung Tuấn vô cùng thanh tú, khi photoshop ảnh biến hóa ngôi sao Sơn Hà Lệnh thành nữ giới, với làn da trắng nõn nà cộng với đường nét này, trông Cung Tuấn phiên bản phái đẹp cứ như là nữ chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc vậy.

Tiêu Chiến

Trong 2 năm trở lại đây, mình thấy rằng Tiêu Chiến chính là nam minh tinh hót hòn họt nhất Cbiz, lượng fan hâm mộ của anh chàng có thể nói là đông đảo bậc nhất giới giải trí. Dù độ nổi tiếng của Trần Tình Lệnh đã qua đi nhưng Tiêu Chiến vẫn vững vàng vị trí đỉnh lưu, hợp đồng quảng cáo liên tục tìm đến nam minh tinh. Gương mặt của Tiêu Chiến quả thực rất điển trai, 360 độ đều hoàn hảo. Ngoại hình của Tiêu Chiến khi hóa thành con gái rất giống các thần tượng Hàn Quốc, visual tràn ngập màn hình.

Vương Nhất Bác

Độ nổi tiếng của Vương Nhất Bác có lẽ chỉ đứng sau Tiêu Chiến. Mặc dù nhiều dân mạng đặt nghi vấn anh chàng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiện tại, ngoại hình của Vương Nhất Bác rất nổi bật, vừa có tài vừa có sắc, chỉ cần đẹp là được, có đụng chạm dao kéo hay không thì hãy gác sang một bên. Biến hóa thành phái nữ, trông Vương Nhất Bác không hài hòa cho lắm, vì gương mặt của ngôi sao sinh năm 1997 khá góc cạnh, nam tính.

Thái Từ Khôn

Nếu phía diễn viên có Tiêu Chiến là nổi nhất thì bên mảng idol, ca sỹ gọi tên Thái Từ Khôn. Thành danh từ chương trình Idol Producer, nam ca sỹ thu hút lượng fan hâm mộ hùng hậu nhờ vào phong cách biểu diễn ấn tượng của mình cùng với nhan sắc hoàn hảo như một chàng hoàng tử. Gương mặt thon gọn của Thái Từ Khôn vẫn rất ổn khi biến hóa thành con gái, tuy không được tự nhiên nhưng mình phải công nhận là trông rất xinh xắn. 

Vương Nguyên

Những năm gần đây, Vương Nguyên tập trung phát triển ở lĩnh vực âm nhạc nên anh chàng gần như không tham gia vào dự án phim ảnh nào. Dù đã trưởng thành nhưng đường nét của Vương Nguyên vẫn baby cute như ngày nào. Chiếc nhan sắc điểm 10 cho chất lượng của Vương Nguyên phiên bản nữ quả thật khiến dân tình phải ngất ngây vì quá đỗi xinh đẹp và quyến rũ.

Vương Tuấn Khải

Đã nhắc đến Vương Nguyên thì sao có thể không nhắc đến trưởng nhóm TFBoys Vương Tuấn Khải. Nét mặt của Vương Tuấn Khải vốn dĩ rất đẹp, phong thái của anh chàng trong phiên bản nữ mang đầy hơi thở thanh xuân, nhìn rất có vibe của idol Nhật Bản.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Em út nhà TFBoys đang là cái tên vô cùng nổi bật, dẫn đầu thế hệ 10X với nhiều thành tích vô cùng ấn tượng. Dịch Dương Thiên Tỉ có khuôn mặt rộng, không thích hợp khi hóa thân thành nữ giới, nhưng nhìn kỹ vẫn có nét duyên dáng, dịu dàng của thiếu nữ đó chứ!

Lộc Hàm

Bình thường, Lộc Hàm đã mang nét đẹp phi giới tính rồi, thậm chí đường nét của anh chàng được nhiều người nhận xét trông còn đẹp hơn cả con gái. Tuy nhiên, dưới hình ảnh biến hóa này, trông Lộc Hàm lại chẳng được tự nhiên cho lắm.

Trong dàn mỹ nam biến hóa thành "con gái" trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy ấn tượng và xuất sắc nhất chính là Vương Nguyên. Đường nét, khuôn mặt của Vương Nguyên mang vẻ đẹp phi giới tính, dù có ở phiên bản trai hay gái đi chăng nữa thì chiếc nhan sắc ấy vẫn tuyệt vời ông mặt trời. Bạn thích màn biến hóa nào nhất trong những hình ảnh trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: 3 quy tắc ngầm của Cbiz: Nhan sắc quan trọng hơn thực lực

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".