x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đang chuẩn bị kết hôn?

Carole 13:12 - 06/11/2021

Không biết các bạn có để ý không chứ thời gian gần đây Carole thường xuyên thấy những hình ảnh hẹn hò của Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng xuất hiện trên mặt báo. Theo mình thấy thì những hình ảnh này của “Hàm – Đồng” chính là lời phản biện tốt nhất trước hàng loạt tin đồn chia tay luôn xuất hiện quanh họ. Nhưng việc Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng “phát cẩu lương” với tần suất dày đặc như vậy khiến nhiều người tin rằng sự tình sẽ không đơn giản như vậy.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị chụp lại nhiều ảnh hẹn hò trong mấy ngày qua.

Mới đây, Carole có đọc được một bài viết của blogger, nói rằng việc cặp sao Cú Đấm Ngọt Ngào lộ ra quá nhiều hình bên nhau là vì họ đang muốn thử xem thái độ của công chúng sẽ ra sao nếu 2 người kết hôn. Carole cũng thấy phản ứng của công chúng đối với Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng những ngày qua không có gì gay gắt cả, thậm chí họ còn được khen là rất đẹp đôi. Mình nghĩ đây chắc là một tín hiệu khá tốt cho việc 2 người công khai kết hôn trong tương lai.

Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng vào năm 2017 khiến công chúng rất bất ngờ bởi lúc đó anh ấy vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng bị rất nhiều người phản đối, họ cho rằng 2 người chắc chắn sẽ không ở bên nhau được bao lâu. Nhưng 4 năm đã trôi qua, tuy Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không thường xuyên khoe “cẩu lương” nhưng tình cảm giữa họ vẫn rất mặn nồng và bền chặt.

Là một người đã dõi theo Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng mấy năm nay, mình cũng hy vọng cả 2 sẽ sớm về chung một nhà bởi họ thật sự rất đẹp đôi và tương xứng. Mình nghĩ nếu như họ tuyên bố kết hôn thì chắc tin tức này sẽ khiến Weibo sập như thời 2 người công khai hẹn hò 4 năm trước đấy! 

>>> Xem thêm: 3 sao nam dũng cảm công khai tình yêu: Lộc Hàm vô cùng bản lĩnh!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".