x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/4: Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rạn nứt tình cảm?

Carole 08:00 - 15/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng rạn nứt tình cảm?

2 năm qua, Lộc Hàm không làm việc nhiều nên mọi người cho rằng anh ấy tạm dừng công việc để tính chuyện kết hôn. Nhưng Quan Hiểu Đồng cứ nhận hết phim này đến phim khác, thời gian yêu đương còn chẳng có chứ đừng nói đến việc kết hôn. Điều này khiến Lộc Hàm trở nên bị động trong chuyện tình cảm, tôi cho rằng anh ấy sẽ cảm thấy khá hụt hẫng vì bị Quan Hiểu Đồng từ chối lời cầu hôn nhưng cũng chưa đến mức quá lo lắng khi không thể kết hôn được ngay lúc này. 

Về phương diện này thì Lộc Hàm rất tôn trọng Quan Hiểu Đồng, tình cảm của họ hiện tại cũng rất ổn định. Bởi vì công việc của Lộc Hàm khá thoải mái nên anh ấy thường có thời gian đến trường quay thăm Quan Hiểu Đồng, ở lại vài ngày rồi lại quay về và tiếp tục làm việc. Mỗi lần Lộc Hàm đến thăm thì Quan Hiểu Đồng lại cùng với anh ấy đi rắc cẩu lương cho mọi người trong đoàn phim.

2. Dương Mịch đặt kỳ vọng vào bộ Định Luật 80/20 Của Tình Yêu?

Bộ Định Luật 80/20 Của Tình Yêu sắp lên sóng nên Dương Mịch cũng chuẩn bị tiếp thị với tần suất cao. Dương Mịch khá xem trọng bộ phim này và coi là Plan B phim bạo; mà Plan A chính là Hộc Châu Phu Nhân chiếu năm ngoái nhưng không bạo được ấy. Giờ Dương Mịch chuyển hướng sang Định Luật 80/20 Của Tình Yêu và cô ấy sẽ nỗ lực tiếp thị cho phim. Chỉ là đợt quay phim, Dương Mịch và Hứa Khải bị chê không có cảm giác cp, chuyện này cũng gây ra nhiều tranh cãi lắm. 

Dương Mịch và Hứa Khải chắc chắn sẽ cùng đi sao tác cho phim này. 2 bên cũng đã cùng với phía phim và nền tảng thỏa thuận phương án tiếp thị hết rồi, về sau họ sẽ hợp thể để đi tuyên truyền hoặc là chụp hình tạp chí chẳng hạn.  

3. Ngu Thư Hân yếu thế trước Ngô Thiến?

Vì dịch bệnh nên nửa năm qua Ngu Thư Hân không đóng phim, mà với tình hình thiếu tài nguyên nghiêm trọng như hiện nay thì 1 sao nữ địa vị không cao như cô ấy không nhận được phim cũng là điều bình thường thôi. Hơn nữa, kể từ sau khi Ngô Thiến tái xuất thì Hoa Sách đem hết tài nguyên trọng điểm cho cô ấy rồi, mà những tài nguyên đưa cho Ngu Thư Hân đều là những bộ phim thần tượng mà Ngô Thiến không cần. 

Mà Ngu Thư Hân là người tâm cao khí ngạo, cô ấy không xem trọng mấy tài nguyên bình thường nên giờ mới ngồi rảnh như vậy. Giờ độ phổ biến của Ngu Thư Hân rất thấp, cô ấy chỉ đành đăng mấy video ngắn trên nền tảng coi như lộ diện cho mọi người đỡ quên thôi.

4. Angelababy bị người mới gây khó dễ? 

Sau sự việc với Tống Vũ Kỳ năm ngoái thì Angelababy vẫn tiếp tục gắn bó với Running Man, coi như là để duy trì nhiệt độ và độ phổ biến. Nhưng tình hình của Angelababy không còn được như trước nữa, mùa này có thêm người mới thì cô ấy sẽ phải nhường đất diễn. 

Tính ra thì Angelababy là “nguyên lão” của Running Man và khán giả cũng thấy chán khi xem cô ấy rồi. Từ góc độ của chương trình thì người mới sẽ mang đến sự mới mẻ, thậm chí bên nhà đài còn ra quy định nghệ sĩ nào cần nhường nghệ sĩ nào, ai cần phải tăng đất diễn rồi cơ.

5. Dương Dương bị ép phải ghép cặp với Triệu Lộ Tư?

Dương Dương hiện tại luôn muốn chuyển hình và phát triển bên mảng chính kịch nên anh rất coi trọng Đặc Chiến Vinh Diệu. Để tránh việc danh tiếng bị ảnh hưởng, Dương Dương cũng không muốn sao tác quá đà khi bộ Thả Thí Thiên Hạ lên sóng. Nhưng dù Dương Dương không chủ động sao tác thì phía Triệu Lộ Tư vẫn sẽ đi tiếp thị thôi, bất kể là 1 người hay là cp, chỉ cần có thể thu hút sự chú ý thì quan tâm nhiều làm gì chứ. 

Huống hồ, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã ký hiệp nghị buộc chặt cùng Tencent ngay từ đầu rồi, giờ không muốn cũng đành chịu thôi chứ làm được gì đâu. Đợi đến khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng thì Dương Dương cùng Triệu Lộ Tư sẽ không tránh khỏi được việc phải đi tuyên truyền quy mô lớn. Dương Dương sẽ phải phối hợp vô điều kiện, hơn nữa đoàn phim còn sắp xếp để cho anh ấy và Triệu Lộ Tư cùng chụp ảnh tạp chí rồi.

6. Có khả năng là Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận bộ Dữ Phượng Hành, dù sao thì cô ấy cũng là người đại diện của Tencent mà. Còn tạo hình nữ cải nam trang được truyền trên mạng là hàng pha ke đấy, phim còn chưa có tạo hình chính thức nữa.

7. Đàm Tùng Vận muốn mở một quán lẩu, năm ngoái cũng đã chuẩn bị gần xong rồi. Chờ mọi việc xung quanh ổn hơn thì cô ấy sẽ chính thức khai trương.

8. Trương Thiên Ái chọn hướng phát triển sai, rõ ràng là cô ấy rất hợp với những vai nữ chính xinh đẹp của phim cổ trang thần tượng nhưng lại bỏ lỡ thời cơ tốt. Giờ Trương Thiên Ái đang hy vọng sẽ trở mình với show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3. 

9. Đường Yên hiện tại đang đàm phán vai diễn mẹ đơn thân. Kiểu vai diễn này trước đây Đường Yên sẽ kiên quyết không nhận.

10. Sao nữ mỹ nhân ngư lại đang hẹn hò với thịt tươi kém tuổi. Lần này cô ấy muốn giúp thịt tươi ký hợp đồng với công ty của bạn mình.

Hộc Châu Phu Nhân không thành công nên Dương Mịch cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Định Luật 80/20 Của Tình Yêu hơn. Nhưng tiếp thị là một chuyện, chất lượng phim tốt và thu hút được khán giả hay không lại là chuyện khác. Còn “cuộc chiến ngầm” của 2 nàng mỹ nhân nhà Hoa Sách, địa vị và sức hút của Ngô Thiến lớn hơn Ngu Thư Hân nên việc cô ấy được ưu ái hơn cũng không có gì lạ. Dù sao thì Ngu Thư Hân cũng chưa có tác phẩm nào gây ấn tượng mạnh cả.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 14/4: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đóng Dữ Phượng Hành?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".