x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Viên Băng Nghiên, Lý Nhược Đồng và dàn sao Cbiz khoe sắc thật ở Ifeng

Nhật Nguyệt 11:00 - 29/12/2021

Tối ngày 28/12, trang Ifeng đã tổ chức sự kiện thảm đỏ với sự góp mặt của rất nhiều mỹ nhân nổi danh trong Hoa ngữ. Dù rằng chẳng tạo được tiếng vang lớn như các sự kiện khác nhưng thảm đỏ của Ifeng vẫn có vài khoảnh khắc đáng chú ý liên quan đến Lý Nhược Đồng hay Viên Băng Nghiên. Hãy cùng Nhật Nguyệt ngắm qua nhan sắc thật của dàn mỹ nhân trong đêm và chọn ra ai xuất sắc nhất nhé.

Thời gian này, 2 cô gái nhóm Twins vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện thảm đỏ. Trong khi Chung Hân Đồng mặc bộ váy xanh phối áo vest đen dài thì Thái Trác Nghiên lại thanh lịch, dịu dàng với bộ lễ phục kết hợp đen trắng khá lạ mắt. Có lẽ vì sợ lạnh nên cả 2 người đẹp này đều chọn đồ dày.

>>> Xem thêm: Những "nữ hoàng thảm đỏ" của Cbiz: Nhiệt Ba lúc nào cũng lộng lẫy, Băng Phạm bất bại

"Cô cô" Lý Nhược Đồng lần này đã quay lại với phong cách váy tiên nữ quen thuộc. Dù dung mạo đã có dấu hiệu tuổi tác nhưng vóc dáng thon thả, săn chắc cùng khí chất và thần thái của cô vẫn khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Dù là đối diện với loại camera nào, Lý Nhược Đồng đều dễ dàng hút mắt công chúng.

Đặng Tuỵ Văn vẫn theo phong cách quyến rũ quen thuộc với tóc xoăn lọn to cổ điển cùng bộ váy tối màu. Nhiều người cho rằng Đặng Tuỵ Văn trông quá đầy đặn nhưng với mình ở tuổi 55 mà vẫn giữ được dáng người đẹp như vậy là quá xuất sắc rồi.

Huệ Anh Hồng là một trong những sao nữa thuộc lứa trung niên mà mình đánh giá có gu thời trang tốt nhất hiện nay. Dù là váy hay vest, cô đều cân hết và khoe được thần thái đỉnh cao dù đã 61 tuổi.

Tưởng Cần Cần thì chọn bộ váy theo phong cách cổ điển với sắc đen huyền bí. Tuy nhiên, sự chú ý của mọi người khi ấy đều đổ dồn về chiếc vòng cổ kim cương đắt tiền của nàng Tây Thi. Không hổ là nữ chính của Đương Gia Chủ Mẫu, luôn biết cách tạo được dấu ấn riêng.

Hot lên nhờ Hộc Châu Phu Nhân, Trần Tiểu Vân cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của các phóng viên khi vừa lộ diện trên thảm đỏ. Với bộ váy công chúa phối hồng đen sang trọng cùng phong cách trang điểm ngọt ngào như nữ idol trẻ, Trần Tiểu Vân đã khéo léo biến mình thành tiêu điểm của đêm. Trạng thái thực cũng rất tốt.

Tuy nhiên, cái tên trẻ khiến mạng xã hội Hoa ngữ phải xôn xao suốt đêm qua lại là Viên Băng Nghiên. Trong loạt ảnh chưa photoshop, Viên Băng Nghiên trông rất ổn, làn da căng bóng khoẻ mạnh, tóc búi cao khoe phần cổ thon thả và bờ vai quyến rũ.

Lẽ ra, đây sẽ là tạo hình rất hoàn hảo của Viên Băng Nghiên nếu không ai nhìn thấy ảnh do studio tung ra. Bức hình này mọi người thấy quen không? Quen là đúng rồi, vì cứ na na Triệu Lệ Dĩnh, từ cách trang điểm, thần thái cho đến tạo dáng. Cũng vì chuyện này là fandom của 2 nhà suýt nữa là "đại chiến 300 hiệp".

Hứa Giai Kỳ thì hoá thân thành "công chúa thiên nga" với bộ váy trắng tinh khôi cùng chiếc vương miện trên đầu. Nhan sắc lẫn thần thái của cô cũng rất tốt, xứng danh là một trong những thần tượng xinh đẹp nhất Hoa ngữ hiện nay.

Lý Thuần và Vương Cúc cùng đứng chung một khung hình. Dù không thích mấy vai ác nữ của Lý Thuần trên màn ảnh, nhưng mình phải công nhận cô là một trong những mỹ nhân vững phong độ nhất Hoa ngữ. Dù là đi sự kiện nào, Lý Thuần vẫn giữ được dung nhan hoàn mỹ, trạng thái tinh thần cực tốt.

Trần Nghiên Hy sau thời gian dài vắng bóng cũng tái xuất thảm đỏ với bộ váy vàng. Dù vóc dáng chưa được cải thiện nhiều nhưng nhan sắc lẫn thần thái của nàng Tiểu Long Nữ thì đúng là không còn gì để mà bàn, hoàn mỹ đến đáng ghen tỵ. Nhìn dáng vẻ ngọt ngào này, khó mà tin được cô đã làm mẹ của một cậu nhóc 5 tuổi.

>>> Xem thêm: 1001 lý do Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz thất thế ở thảm đỏ: Váy quê mùa, tóc dìm sắc

Dù không quy tụ được những cái tên đình đám của Hoa ngữ, nhưng đêm sự kiện thời trang Ifeng vẫn khiến hội “nhan khống” như Nhật Nguyệt hài lòng với màn khoe sắc đỉnh chóp của dàn mỹ nhân. Và mình xin được bỏ phiếu cho “cô cô” Lý Nhược Đồng nhé, nhìn vóc dáng mlem hết sức này là đủ để biết cô chăm chỉ tập luyện đến thế nào. Đây là điều không phải cô gái nào cũng có thể làm được đâu.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".