x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Gần cuối năm, Băng Nghiên, Nhiệt Ba, Lộ Tư khoe sắc khuấy đảo Weibo

An Lee 14:50 - 29/12/2021

Càng gần cuối năm, dàn sao Hoa ngữ lại càng tham dự nhiều sự kiện khiến netizen ngắm hoài khum hết ảnh. Hôm nay, các mọt phim còn được chiêm ngưỡng nhan sắc của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong clip hậu trường Tinh Hán Xán Lạn nữa. Cùng An điểm qua một vài hình ảnh nhé!

 >> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và những chiếc nhan sắc bất ngờ gây bão năm 2021

Nhiệt Ba cực chất trên bìa tạp chí, dàn sao đổ bộ thảm đỏ Phượng Hoàng

Mở đầu loạt ảnh hôm nay là tạo hình cực chất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên bìa tạp chí TrendsHealth số khai niên năm 2022. Vẫn sang chảnh như mọi lần, có điều Nhiệt Ba nay trông mạnh mẽ, bá đạo hơn. Cô nàng đang chứng minh bản thân như một chiếc móc quần áo xịn xò, diện đồ nào lên là hợp bộ đó, tạo hình nào cũng cân được và còn xinh đẹp xuất sắc.

Sau khi hoàn thành bộ phim Thiên Thu Lệnh, Trương Dư Hi đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Gần nhất, cô nàng đã có bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của nữ diễn viên khiến netizen phải dành nhiều lời khen ngợi cho cô nàng.

Trương Tử Phong mới đây đã có một vài hình ảnh mới tặng người hâm mộ. Không còn đóng khung trong hình tượng nữ sinh, hay style năng động, Trương Tử Phong giờ trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn khi diện bộ đầm trắng bồng bềnh.

Hôm qua, thảm đỏ của sự kiện Phượng Hoàng thịnh điển đã chính thức diễn ra. Góp mặt tại sự kiện này có nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhưng nổi bật nhất vẫn là hình ảnh của Viên Băng Nghiên và cô cô Lý Nhược Đồng. Với Viên Băng Nghiên, nữ diễn viên diện bộ đầm đen, làm nổi bật làn da trắng không tì vết. Nhan sắc thăng hạng giúp cô nàng thêm phần nổi bật trên thảm đỏ.

Trong khi đó, cô cô Lý Nhược Đồng lại gây bão bởi vẻ ngoài trẻ đẹp bất chấp thời gian của mình. Diện thêm bộ đồ lộng lẫy, Lý Nhược Đồng gần như chiếm toàn bộ spotlight thảm đỏ đêm qua, netizen cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Ngoài dàn mỹ nhân kể trên, hôm qua Vương Tuấn Khải cũng có loạt ảnh siêu điển trai khi tham dự sự kiện nhãn hàng. Đã khá lâu rồi thành viên của TFBOYS mới xuất hiện, và đương nhiên anh chàng khiến hội fan girl phải mê mẩn trước vẻ ngoài cực phẩm của mình.

Triệu Lộ Tư khoe sắc trong Tinh Hán Xán Lạn, Âu Dương Na Na leak ảnh Như Nguyệt

Blogger cuối năm có vẻ lười biếng hơn rồi khi đăng rất ít ảnh leak từ các đoàn phim. Hôm nay chỉ có ảnh leak của Âu Dương Na Na trong Như Nguyệt và Quan Hiểu Đồng, Ngưu Tuấn Phong trong 20 Bất Hoặc phần 2. Cả Âu Dương Na Na, Quan Hiểu Đồng và Ngưu Tuấn Phong đều có trạng thái rất tốt, chăm chỉ với các hoạt động trên phim trường.

Đáng chú ý nhất của ngày hôm nay là đoạn video hậu trường của Tinh Hán Xán Lạn. Ngô Lỗi cùng Triệu Lộ Tư đã có những khoảnh khắc siêu đẹp mắt trong bộ phim này, khác xa với chiếc poster bị chê phèn được đoàn phim tiết lộ trước đó. Đặc biệt Triệu Lộ Tư còn được khen ngợi hết lời về diễn xuất, biểu cảm từ ánh mắt của cô nàng cũng làm người xem phải cảm động.

>> Xem thêm: Cnet xấu hổ vì màn lấn sân của Cúc Tịnh Y và dàn idol Cbiz

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/12. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí, cùng diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong những ngày cuối năm 2021 này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.