x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Vincent D’Onofrio cho rằng Kingpin sẽ trở thành Thanos thứ hai của MCU

SEIZEDIX 12:00 - 07/01/2022

Bất ngờ xuất hiện trong Hawkeye, Kingpin được coi là một trong những nhân vật phản diện đáng mong chờ nhất ở Marvel trong năm nay. Nếu như các bạn đã xem series ăn khách Hawkeye, thì có lẽ mọi người cũng nhận ra nam diễn viên Vincent D'Onofrio tiếp tục thủ vai tên ác nhân Kingpin sau bộ phim Daredevil, nhưng đây là lần đầu tiên nhân vật phản diện này có cơ hội xuất hiện ở MCU. Và không chỉ dừng lại tại Hawkeye, mình nghĩ rằng Kingpin sẽ là cái tên quan trọng với tương lai của MCU nữa đó!

>>> Xem thêm: Kingpin của Hawkeye có phải là phiên bản trong Daredevil không?

Sự xuất hiện của Kingpin trong Hawkeye

Theo như mình tìm hiểu, Marvel Studios đã lên kế hoạch đưa các nhân vật của Marvel TV và Netflix vào MCU từ rất lâu trước đây rồi và thật tuyệt vời khi chúng ta có cơ hội nhìn thấy Kingpin xuất hiện trong Hawkeye đúng không nào? Mặc dù ý tưởng này ban đầu đã nhận nhiều phản đối nhưng rõ ràng là sự tham gia của Wilson Fisk đã giúp cho bộ phim đạt được hiệu quả về mặt người xem. 

Đến tập áp chót của Hawkeye, nhân vật phản diện này đã có một vài giây ngắn ngủi nhưng lại không thể thiếu, điều này chứng minh cho vai trò của tên ác nhân này cho cái kết hoàn hảo của series. Và thực sự, mình không nghĩ là Kingpin đã thực sự “bay màu" sau tiếng nổ súng bí ẩn ở Hawkeye, nên mình tin chắc nhân vật này sẽ xuất hiện thêm trong các bom tấn khác của MCU trong tương lai đó.

Chia sẻ của nam diễn viên Vincent D’Onofrio

Khi được hỏi về tương lai của Kingpin trong MCU qua một cuộc phỏng vấn với Toronto Sun, D'Onofrio khẳng định rằng anh thực sự không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với nhân vật này tại Marvel. Tuy nhiên, nam diễn viên đã thừa nhận các giả thuyết về việc Kingpin có thể là nhân vật phản diện kiểu Thanos và cũng là mối nguy lớn với các Avengers. Mặc dù tài tử rất khéo léo để hạn chế những thảo luận về chi tiết cụ thể, nhưng anh nhấn mạnh rằng Fisk là một nhân vật rất thú vị và đáng để khám phá trong tương lai.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó trước đây. Tôi đoán điều này phụ thuộc vào Marvel, chủ tịch Kevin và các nhà biên kịch đúng không nào? Với cá nhân tôi, Kingpin rất thú vị và đáng để khám phá thêm, nên đó là lý do tại sao tôi hy vọng Kingpin sẽ tiếp tục trong MCU.”

Mình tin rằng, mọi chi tiết vẫn còn khá mơ hồ và cũng quá sớm để dự đoán câu chuyện tiếp theo của MCU. Mặc dù vậy, nhiều khán giả đã tin rằng kẻ phản diện kế thừa Thanos tiếp theo sẽ là Kang the Conqueror (Jonathan Majors), nhân vật đã từng được giới thiệu trong Loki, nhưng mình lại cảm thấy việc Kingpin trở thành nhân vật phản diện tiếp theo của Avengers sẽ gây bất ngờ và thú vị hơn nhiều.

>>> Xem thêm: Tương lai nhân vật của Hawkeye: Clint “nghỉ hưu”, Kate nối nghiệp

Tại thời điểm này, mình nghĩ Marvel nên ưu tiên vào việc xây dựng câu chuyện của Wilson Fisk sau Hawkeye hơn là quyết định xem anh ta có nên là người thay thế Thanos hay không. Ngay cả khi Kingpin không trở thành Thanos tiếp theo của Marvel Cinematic Universe, anh ta vẫn sẽ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ tại Daredevil, đúng không nào?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.