x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo tập 8 rating tăng trở lại với tình tiết đam mỹ ngọt ngào

Thích Vậy Đấy 11:40 - 15/03/2021

Trong khi fan đang chờ đợi những tiến triển tình cảm của cặp đôi nam nữ chính, thì ở tập 8 tối qua, biên kịch lại chiêu đãi mọt phim bằng những cảnh “tình bể bình” giữa chàng Vincenzo với con trai kẻ thù. Dù vậy, fan vẫn không thấy tiếc nuối mà có vẻ như còn hưng phấn hơn rất nhiều lần. Tôi cũng vậy đấy, vừa xem mà vừa xuýt xoa mãi không thôi bởi cặp này quá ư là dễ thương mà.

Chuyện là ở tập 7, Vincenzo và Hong Cha Young đã hợp tác để giành chiến thắng trong vụ án với bên Babel. Tới tập 8, chàng Vin lại có nhiệm vụ mới đó là khai thác thông tin từ Hwang Min Sung, con trai của kẻ thù đã hại bố mẹ ruột của anh nhiều năm về trước. Và khi mục tiêu nhiệm vụ của bạn là một “bé thụ” yếu đuối, thì bạn phải làm sao đây? Chứ anh Vin đã chọn cách giả làm “chàng công” điển trai, ấm áp, tiếp cận, yêu chiều “bé thụ” với mục đích khai thác thông tin.

>>>> Xem thêm: Tản mạn về những người đàn ông trong Penthouse 2 và Vincenzo

Rất nhiều cảnh phim đáng yêu giữa Song Joong Ki và diễn viên trẻ Kim Sung Cheol (thủ vai Hwang Min Sung) đã xuất hiện trong tập 8 làm các hủ nữ được phen mãn nhãn. Cùng đi cưỡi ngựa, cùng đi công viên giải trí, chàng Vin trở nên ngọt ngào, dịu dàng hẳn khi ở cạnh cậu “bạn trai hờ” của mình. Không chỉ vậy, chàng Vin còn mất luôn cái thơm má đầu tiên cho Hwang Min Sung. Mặc dù tất cả những cảm xúc của Vincenzo đều chỉ là đóng kịch nhưng người xem thì lại thích thú cực nhiều với cú “xoay chiều” đầy táo bạo này của biên kịch.

Đặc biệt, sự ân cần, chu đáo và ánh mắt chứa chan tình cảm của Song Joong Ki trong tập 8 lại một lần nữa khiến fan nữ tan chảy. Mà không chỉ là với “bé thụ” kia đâu, với nữ chính Hong Cha Young, anh chàng cũng ngày càng thể hiện rõ sự bảo vệ hơn rồi. Fan của cặp đôi chính chỉ buồn rằng chàng Vin và con trai kẻ thù xuất hiện cạnh nhau vỏn vẹn có 1 tập nhưng còn tình hơn cả những phân cảnh của nam nữ chính suốt 8 tập qua. Có lẽ, người “khóc ngất” lúc này chính là cô nàng luật sư “điên điên” Hong Cha Young, phải nhìn nam thần điển trai của mình tình tứ bên một chàng trai khác, quá là đau.

>>>> Xem thêm: Là nữ chính nhưng 5 cái tên này lại bị khán giả ghét cay ghét đắng

Có lẽ chính vì sự xuất sắc đến từ nội dung và cách diễn ăn ý của các nhân vật mà rating tập 8 của Vincenzo đã tăng trở lại. Cụ thể, chỉ số cho tập này là 10.4%, tuy chưa quay lại mốc hơn 11 như tuần trước nhưng việc phim tăng rating cũng đã cho thấy khán giả vẫn đang đón nhận rất nồng nhiệt. 

Tạm ngưng nói về Vincenzo mà cập nhật một chút những bộ phim khác cũng lên sóng tối qua nhé. 

Bộ phim Revolutionary Sister của đài KBS với màn kết hợp giữa các thể loại kinh dị bí ẩn, lãng mạn và hài hước với câu chuyện về một gia đình trở thành nghi phạm sau khi bà mẹ “bay màu” trong quá trình ly hôn. Ngay từ khi lên sóng tập đầu, phim đã ghi nhận rating đỉnh, và với tập 2 tối qua, rating đã tăng chóng mặt, đạt 23.4% và 26% cho hai phần phim. Có thể nói là một “hắc mã” của khung giờ phim cuối tuần lại xuất hiện.

Ngoài ra, bộ phim Love của đài cáp TV Chosun cũng có con số rating khá ấn tượng 8.8% cho tập cuối. Ngược lại, bộ phim Times của OCN thì chỉ ghi nhận 2.3% cho tập tối qua. Cuộc chiến rating tối Chủ Nhật đang ngày càng nóng lên với nhiều tác phẩm xuất sắc. 

Riêng tôi thì vẫn chờ đợi chàng Vin nhất, phim thú vị và mới lạ, tình tiết không thể đoán trước. Vincenzo chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn vì bắt đầu vào nửa sau phim rồi. Tôi chờ lắm ngày chàng Vin và nàng Hong thổ lộ tình cảm, ai mà chẳng biết hai người “tình trong như đã mặt ngoài còn e” rồi, tiến tới đi thôi, có tình yêu vào thì tiêu diệt kẻ ác cũng có động lực nhiều hơn.

 *Bài viết do độc giả đóng góp cho DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.