x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vợ nghệ sĩ Công Lý: “Bạn bè chồng từ chối giúp đỡ khi anh nằm viện”

Bé Ba khó tính 23:50 - 12/02/2022

Hồi giữa năm 2021, Bé Ba bất ngờ trước thông tin nghệ sĩ Công Lý phải vào viện, để rồi điều trị trong nửa năm mới phần nào hồi phục. Cũng do lý do sức khoẻ ấy mà “cô Đẩu” đã phải nghỉ hưu, không tham gia vào Táo Quân 2022 khiến cho tui tiếc khủng khiếp. Mặc dù hai Nam Tào - Bắc Đẩu mới cũng có cố gắng nhưng làm sao bì được với Xuân Bắc - Công Lý cơ chứ.

NSND Công Lý được rất nhiều nghệ sĩ yêu thương, nên khi anh ở trong viện hay lúc về nhà thi có rất nhiều người sang thăm, như dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân rồi Việt Anh nữa. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau của quá trình điều trị đã được Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý chia sẻ khiến tui không khỏi bất ngờ:

“Biến cố xảy ra, khiến một đứa con gái chưa bao giờ chịu khổ như tôi trở thành chỗ dựa lớn nhất của chồng, cùng anh đi mòn đường đến các phòng khám của bệnh viện, chạy vạy tiền bạc để trang trải viện phí... Đã có những phút yếu lòng, tôi ngồi thụp xuống và khóc vì mệt mỏi.”

Cô kể, NSND Công Lý nhiều lần khóc vì xót xa cho vợ. Đó là lúc anh ấy đau tay, đau chân đến mức không thể tự mặc quần áo và phải đi viện khám, anh ấy chỉ còn một mình trong phòng bệnh và khóc tu tu. Nghe qua thì thật sự rất thương.

 Gia đình đơn chiếc nên Ngọc Hà phải nghỉ việc để chăm chồng, áp lực kinh tế thêm phần nặng nề vì chi phí chữa trị khá cao. Bà xã của NSND Công Lý cho biết: “Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng. Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy.”

Chính chia sẻ này của Ngọc Hà đã khiến mọi người chua chát thay cho người nghệ sĩ đã nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, đối xử tốt với đồng nghiệp bạn bè nhưng đến khi gặp chuyện thì lại như thế. Tuy nhiên, khi cô ấy nói lên sự thật thì tui lại thấy dân tình có phản ứng trái chiều. Họ cho rằng Ngọc Hà không nên trách bạn bè của chồng vì không đứng vào hoàn cảnh của họ, họ cũng có những nỗi lo ngại riêng.

 Ngay khi sự việc này trở thành ồn ào thì phía Ngọc Hà đã lên tiếng: “Ở đây, toàn các anh chị có ăn, có học, đều là người sang chảnh cả. Vâng, nghệ sĩ nhà em nghèo và chồng em hay gia đình em cũng chưa bao giờ kêu gọi từ thiện. Đọc bài phỏng vấn, anh chị đã thấy lời nào em trách móc người bạn chưa?”. Vợ của NSND Công Lý hy vọng khán giả đừng vội kết luận vì cô chia sẻ bằng sự chân tình, mọi người đừng chụp mũ: “Không yêu thương, không quen biết cũng đừng cào cấu để nói ra những lời xúc phạm gia đình người khác như vậy”, bà xã nghệ sĩ Công Lý trải lòng.

Tui cho rằng công chúng đã không đúng khi nói về Ngọc Hà như thế. Sự thật bạn bè của nghệ sĩ Công Lý đã đối xử ra sao thì bản thân họ biết, và Ngọc Hà không trách móc, chỉ là cô đang thuật lại câu chuyện ấy. Bản thân tui hiểu rõ, khi chúng ta gặp chuyện, sự giúp đỡ của bạn bè quý giá lắm mấy bạn ơi. Sẽ rất rất buồn nếu như mình bị khước từ bởi những người mình cho là anh em chí cốt, nghĩ tới mà tủi luôn đó.

 Nhưng may mắn cho nghệ sĩ Công Lý vì anh vẫn có những người yêu thương mình. Theo như Ngọc Hà tâm sự, có một người bạn thân của nghệ sĩ Công Lý đã liên hệ, chủ động đề nghị cô cần gì thì cứ bảo và sẵn sàng hỗ trợ hết sức. Bên cạnh đó, gia đình, vợ chồng em gái, á hậu Thụy Vân và một số bạn bè hỗ trợ Ngọc Hà vượt qua giai đoạn khó khăn. “Cùng lúc vừa chăm chồng vừa xoay xở kinh tế, tôi biết ơn mọi cánh tay dang ra giúp mình khi đó. Hơn cả tiền bạc, đó là tấm chân tình”.

Giờ đây thì nghệ sĩ Công Lý đã khoẻ hơn trước, hôm trước Việt Anh sang nhà chúc Tết, tui thấy sắc mặt anh tốt hẳn ra, hồng hào. Tui chỉ mong anh sớm hồi phục hoàn toàn để trở lại với sân khấu, tiếp tục cống hiến những vở kịch hay, thước phim xuất sắc. Nhưng qua lần này thì anh cũng hãy chăm sóc, chú ý đến sức khoẻ của mình hơn nữa nha, khán giả lo cho anh ấy lắm đó.

 

 

>>>Xem thêm: Có con gái giỏi, bố mẹ được nhờ: Hoà Minzy tài trợ xây nhà to 

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".